แสตมป์ B.Duck Buffy กับของพรีเมี่ยม เทสโก้ โลตัส

เราสะสมแสตมป์ไว้ 89 ดวงตั้งใจไว้ว่าจะแลกชุดเบนโตะโดนใจ คืนวันที่ 19 เข้าไปแลกสินค้าที่โลตัส เอกเพรส สาขาเทพประสิทธิ์ ซอย 6
น้องพนักงานแจ้งว่า "พี่คะ ยังแลกไม่ได้ค่ะ เนื่องจากไม่มีของให้แลก พี่ต้องมาช่วงอืน" เราก็อ้าว ก็มันหมดเขตแลก วันที่ 22 ก.พ. ไม่ใช่รึ ซึ่งเราก็ไม่ใช่ครั้งแรก ที่แลกของพรีเมี่ยมกับโลตัส เลยแจ้งความจำนงไปว่า "ก็ออกเป็นใบจองให้พี่ไม่ได้หรอคะ แล้วพี่ค่อยมารับสินค้าวันหลังก็ได้" เพราะเราเข้าใจของเราแบบนี้
แต่น้องที่สาขานี้แจ้งว่า "มันไม่ใช่อย่างนั้นค่ะพี่ เค้าไม่มีให้แลก (มองหน้าเรา) ตอนนี้ใบจอง เค้าให้จองได้แค่หม้ออย่างเดียว(เค้าในที่นี่ เราเข้าใจว่า น่าจะเป็นส่วนกลางของ บ.เทสโก้โลตัส) น้องยังบอกอีกว่า "ของมันไม่มีค่ะ แลกไม่ได้ ตอนนี้แลกแค่หม้ออย่างเดียว" (น้ำเสียงแบบเหวี่ยงๆ) ซึ่งเราไม่ได้อยากได้หม้อนึ่งอุ่นไอรัก แต่เราอยากได้ชุดเบนโตะ เพราะอยากเอาไปใส่ข้าวกลางวันให้ลูกไปทานที่โรงเรียน

ซื้อของหมดไปก็ไม่ใช่น้อย เพื่อแสตมป์ 1 ดวงต่อการซื้อ 50 บาท แถมในสมุดสะสมด้านหลังยังระบุว่า ..แจ้งรายการพรีเมี่ยมที่ต้องการแลก พร้อมส่งจำนวนแสตมป์เท่าจำนวนที่กำหนด ให้แก่พนักงานของร้าน เพื่อจองพรีเมี่ยม..

แล้วคุณโลตัส คุณจะทำโปรโมชั่นมาเพื่ออะไร ถ้าไม่สามารถแลกของที่ต้องการได้ คือเราเข้าใจค่ะว่า จองไว้ อาจใช้เวลาในการสั่งผลิต แล้วให้รอ SMS แจ้งเตือนให้ไปรับของ แต่เจอน้องพนักงานแจ้งมาแบบไม่เข้าใจแบบบนี้ แถมยังเหวี่ยงนิดๆแบบประมาณว่าก็ก-รู-ไม่มี แล้วจะเอาอะไรอีกฟร่ะ ประมาณว่าเค้ามีแต่หม้อ จะเอามั้ย...

เฮ้อ..เพลีย.. ไม่เอาก็ได้ฟร่ะ เหอๆๆๆ

"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่