ทำไมของพรีเมี่ยมของ LOTUS EXPRESS ถึงได้ช้าคะ

ใช้แสตมป์แลกของพรีเมี่ยมโลตัสโดยใช้การจอง ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2560 จนวันนี้ยังไม่มีการติดต่อใดๆเลย ไปถามสาขาที่จองไว้ พนักงานก็ตอบว่ายังไม่มาและไม่ทราบว่าจะมาเมื่อไหร่ เลยอยากทราบว่า จะได้หรือไม่ ถ้าได้จะได้เมื่อไหร่ และของพรีเมี่ยมแต่ละรอบที่มีการทำโปรโมชั่นขึ้นมาทำไมต้องรอนานแบบนี้ด้วยคะ  เราอยากได้ของพรีเมี่ยม ก็ซื้อของเพื่อสะสมแสตมป์มาแลก พอครบแล้วไปแลกกลับแจ้งว่าหมด และให้จอง จองครั้งแรกคือกระเป๋าไม่มีใบจองให้ จองครั้งที่ 2 มีใบจอง แต่พอเช็คสถานะตามที่แอดมินเพจของโลตัสแจ้งตามลิงค์ กลับบอกว่าไม่พบข้อมูล มันยังไงกันคะ รบกวนเข้ามาตอบให้หายสงสัยด้วยค่ะอมยิ้ม20
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค Tesco Lotus
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่