เสียเวลา กับโลตัส กับแสตมป์ ดีสนี่ย์ ซูม ซูม

แย่เราเป็นลูกค้าประจำโลตัสเอ็กเพรสค่ะ ชอบสะสมแสตมป์ แลกของพรีเมี่ยม รอบนี้เราสะสมสะแตมป์ ดีสนี่ย์ ซูม ซูม แลกกระเป๋าเดินทางล้อลากดิสนี่ย์ นำไปแลกที่ โลตัสเอ็กเพรส 32/78 ซอยบางปลา 2 (ซอยธนสิทธิ์) ตำบล บางปลา อำเภอ บางพลี ใช้แสตมป์แลก 1,199 ดวง แลกเดือนตุลาม พนักงานประจำสาขาแจ้งเราว่า ของจะเข้า สิ้นเดือนตุลาคม รอค่ะ ดีใจจะได้ของที่อยากได้ ซื้อทุกอย่างค่ะที่ได้แสตมป์ หมดไปหลายบาทกว่าจะครบตามที่เราต้องการ พอถึงสิ้นเดือนตุลาคมค่ะ รอ พนักงานติดต่อมา เงียบค่ะ เราเลยไปที่สาขาและสอบถามพนักงาน พนักงานแจ้งว่า ของพึ่งเข้ามาแค่ 1 ใบค่ะ ต้องรอ เราถามประมาณวันไหนค่ะ พนักงานบอกตอบไม่ได้ เราเข้าใจค่ะ ว่าพนักงานไม่สามารถทราบได้ว่าของจะมาตอนไหนเมื่อไหร่ เราเลยบอกไม่เป็นไร เดี๋ยวเข้ามาสอบถามเรื่อยๆค่ะ เดือนพฤศจิกายน เราเข้ามาที่สาขา อาทิตย์ละ 1 ครั้ง ยังไม่มีวี่แววค่ะ 2 เดือนแล้วค่ะ ลาสุดพึ่งเข้าไปมาวันที่ 1 ธันวานี้ค่ะ พนักงานแจ้งว่า กระเป๋าพึ่งมา 2 ใบค่ะ ลูกค้าคิวที่ 7 ต้องรออีก 5 คิว แม่เจ้า..................ของมาเดือนละ 1 ใบ เราต้องรออีกประมาณ 5 เดือนค่ะ ไม่มีวี่แววว่าจะได้ของ
ทางโลตัส เราเข้าใจว่าคุณทำแคมป์เปนแบบนี้มา
เพื่อกระตุ้นยอดขาย ลูกค้าก็อยากสะสมของ แต่คุณควรมีการวางแผน รับมือ มากกว่านี้ค่ะ ไม่ใช่ให้ลูกค้ารอนานแบบนี้ บางคนรอจนใบจองหาย ใบจองสีซีด บางคนลืมไปเลยก็มี ถ้าคุณจะจัดแคมป์เปนแบบนี้ คุณควรมีของไว้ให้ลูกค้าเลยค่ะ ไม่ใช่ให้รอแบบไม่มีจุดหมายแบบนี้

อีกสาขาค่ะแม่เราสะสมไปแลก โลตัสเอ็กซ์เพรส 2006 บางปลา, สมุทรปราการ แลกชุดเครื่องนอนดีสนี่ย์ 899 ดวง กระเป๋าเดินทาง 1,199 ดวง ยังไร้วี่แววค่ะ เรากับแม่ 2 คน ซื้อของหมดไปเยอะค่ะ และก็อยากได้ของที่ไปแลกไว้ด้วย ไม่มีกำหนดว่าจะได้ตอนไหน ไม่ทราบเป็นแบบนี้ทั่วประเทศหรือป่าวค่ะ
ทาางโลตัสช่วยดำเนินการด้วยนะคะ

ล่าสุด
แคมป์เปนใหม่ แสตมป์ Duek
พอค่ะ ไม่รู้จะได้ของที่แลกเมื่อไหร่ ถ้าจัดแคมป์เปนแล้วไม่มีของพร้อมให้ลูกค้า อย่าจัดค่ะ เข้าค่ายหลอกลวงผู้บริโภคค่ะ

แย่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่