ตกลงเป็นที่ระบบหรือพนักงานกันแน่ (ถามโลตัสเอ็กเพรสเรื่องการแลกของสะสมสติกเกอร์)

กระทู้คำถาม
28 ม.ค.63 ดิฉันไปแลกของสะสมสติกเกอร์ที่โลตัสเอ็กเพรสสาขาท่าระหัด จ.สุพรรณบุรี 2 รอบ พนักงานให้ข้อมูลไม่ตรงกันคนแรกบอกว่าของหมดไม่มีการจอง พยายามให้แลกเป็นของชิ้นอื่นแทนของที่เราต้องการ ดิฉันยืนยันว่าจะรอของที่ต้องการซึ่งพนักงานว่าอาจจะมาในวันรุ่งขึ้น  
29 ม.ค.63 ไปอีกครั้งแต่เช้าเพื่อแลกของ เจอพนักงานคนใหม่บอกว่าไม่มีของ ไม่มีการจอง ไม่ทราบว่าจะมาเมื่อไร ไม่สนใจอะไรเลย เซ็งมาก
ตกลงว่าเขาจะมีให้เราแลกของสะสมไปเพื่ออะไร ในเมื่อของไม่มีเพียงพอให้แลก และไม่ยอมให้จอง  ช่วงบ่ายยังไม่เลิกพยามยามโทร.ไปหาอีกสาขาหนึ่งในตัวเมืองสุพรรณบุรี สาขานี้พนักงานบอกว่ามาจองได้ แต่เราต้องขับรถไปไกลเป็น 10 กิโล  ประเด็นที่ติดใจคือ ทำไมพนักงานพูดไม่เหมือนกัน  และ หากมีการให้สติกเกอร์สะสมอีกควรปรับปรุงระบบของคุณไหมเพื่อรองรับได้โดยไม่เกิดปัญหา...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่