Lotus express ถ้าสะสมแสตมป์แล้วแลกของไม่ได้ ควรเลิกจัดรายการซะ หลอกลวงลูกค้า

ได้สะสมแสตมป์ Lotus express แลกของพรีเมี่ยมกล่องมิคกี้เม้าส์ โดยสะสมแสตมป์ 250 ดวง เมื่อครบไปแลกของพนักงานบอกของไม่มีต้องออกใบจอง โดยใบจองวันที่ 23 กย. 58 พนักงานแจ้งว่าของจะเข้าเดือน พย.-ต้น ธ.ค.58 โดยพนักงานจะโทรแจ้งเมื่อของเข้า
นานจนลืม นึกได้เดือน ม.ค. พนักงานที่สาขาศรีย่าน แจ้งว่าลืมสั่งของให้ เพิ่งสั่งไปเดือน ธค. ต้องรอของเข้าเดือน กพ. โทรไป Call center พนักงานบอกว่าให้รอของเข้า คนที่จองของแล้ว ได้รับของทุกคนแน่นอน
จนวันที่ 13 กพ. มีพนักงานโทรมาแจ้งให้ไปรับของ แทนที่จะได้กล่องมิคกี้เม้าส์ตามที่จอง กลับได้กล่องบีดักส์ 2 ชุด ถามสักคำไหมว่าจะเอาไปทำไม 2 ชุด
ถ้าเหตุผลก็บอกเพียงว่าของหมด ซึ่งไม่น่าเป็นไปได้ว่าจองตั้งแต่เดือน กย. จะไม่ถึงคิวได้อย่างไร เพื่อนซื้อของครบทีหลัง จองทีหลัง แต่ได้กล่องมิคกี้เม้าส์ตามที่จอง lotus express มีระบบการจองอย่างไร มาทีหลังได้ก่อนหรอ แล้วที่บอกว่าจองแล้วได้ทุกคนคืออะไร ยิ้ม อุตสาห์เก็บ ถามสักคำไหมว่ารับอย่างอื่นแทนไหม ไม่ให้มีโอกาสเลือก จะเอาก็เอา ไม่เอาก็ทิ้งใบจองของไป ถ้าทำโปรแบบนี้ เลิกทำไปเหอะ ห่วยสิ้นดี สู้ 7-11 ก็ไม่ได้ จองยังไงก็มีของให้ทุกคน อยากให้คนอื่นๆ ได้โดนของพรีเมี่ยม lotus express หลอก พอสะสมครบก็ไม่ได้ของ แย่มากค่ะ จากนี้ไปจะไม่เข้าไปซื้อของ lotus express อีกแล้ว หลอกลวงผู้บริโภค
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่