ความไม่รู้ หรือผลประโยชน์ของพนักงาน Tesco Lotus express กันแน่???

กระทู้สนทนา
สถานที่เกิดเหตุ Tesco Lotus express สาขา Pratu chai (ประตูชัย , แพร่)


ได้ยินเพื่อนร่วมงานหลายคนเล่าให้ฟังบ่อยๆ ถึงปัญหากับสาขานี้ เวลาไปซื้อสินค้าแล้วมีโปรโมชั่นสะสมแสตมป์เพื่อแลกสินค้า  
พนักงานบางคนชอบแกล้งลืมให้แสตมป์  ถ้าโดนลูกค้าทวงแสตมป์ ก็จะชักสีหน้าไม่พอใจใส่  จนกระทั่งได้มาเจอกับผมและแฟน
(เหตุการณ์เกิดกับแฟน แต่จะใช้คำว่าผมแทน เพื่อสะดวกในการพิมพ์)

1. ผมสะสมแสตมป์ เพื่อไปแลกชุดแก้วและโถลายมิคกี้ฯ ซึ่งกำหนดระยะเวลาแลกไว้ระหว่างวันที่ 23 ก.ค.-28 ต.ค.2558  
2. ผมไปติดต่อขอแลกชุดแก้ว+โถลายมิคกี้ฯ  เมื่อวันที่ 24 ก.ค.2558   พนักงานบอกว่าของหมดแล้วต้องมาแลกใหม่    
     ผมจึงบอกพนักงานว่าขอจองไว้ก่อน  พนักงานบอกว่าจองไม่ได้ ไม่มีการให้จอง  ผมบอกว่าจองได้ลองเช็คข้อมูลให้ดี
    แล้วพนักงานก็หันไปซุบซิบปรึกษากันก่อนจะมายืนยันว่าจองไม่ได้  จนกระทั่งผมต้องชี้ให้เธอดูข้อความในแผ่นพับสะสมแสตมป์
   ว่ามันมีข้อความว่าจองได้  เธอจึงยอมหาใบจองมาให้กรอก
3. วันที่ 25 ก.ค.2558 ประมาณ 4 โมงเย็น มีโทรศัพท์โทรมาแจ้งว่าชุดแก้วฯ ที่จองไว้ของมาแล้วให้ไปรับได้เลย (หมายเลขโทรศัพท์ตามรูปด้านล่าง)  
     แต่เพราะยังไม่สะดวกจึงยังไม่ได้ไปรับในวันนี้
4. เช้าวันที่ 26 ก.ค.2558  ผมไปติตต่อรับชุดแก้วฯ แต่โดนพนักงานปฏิเสธว่าผมจองวันที่ 24 ก.ค. ยังรับของไม่ได้ โดยให้เหตุผลว่า
     คนจองวันที่ 23 ก.ค. ยังไม่ได้รับของเลย   ดังนั้นจึงให้ผมรอต้องให้ไปรับในรอบถัดไป  
     **ผมจองวันที่ 24 ก.ค. ยืนยันว่าจองไม่ได้ จนต้องแสดงหลักฐาน แต่ทำไมมีพวกที่จองวัน 23 ก.ค.  อย่างนี้หมายความว่ายังไง**
      จนผมต้องเสียงดังว่ามีพนักงานโทร. ไปแจ้งให้มารับ แล้วเราก็เสียเวลามาแล้วทำไม่ถึงจะไม่ให้   พนักงานจึงยอม

ถาม.... พนักงานไม่รู้รายละอาดข้อมูลกติกาหรืออย่างไร ว่าจองได้หรือจองไม่ได้  หรือว่ามีผลประโยชน์ทับซ้อน พวกพ้องตนเองเท่านั้นที่มีสิทธิ์ได้ก่อน
          ฝากตรวจสอบและแก้ไขบริการหน่อย  สาขานี้คนโดนกันเยอะ


          ช่วงที่บอกว่าหมดในเวลาอันรวดเร็วจริงหรือไม่  หรือว่ามันถูกกันเอาไว้หรือเปล่า???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่