กระทู้นี้ผมตั้งขึ้นเพื่อ ขอบ่น การทำงานของ
Tesco Lotus Express ที่เอาเปรียบลูกค้า และไม่ทำตามเงื่อนไข..
สืบเนื่องจาก Tesco Lotus Express ได้มีการจัดแคมเปญสะสมสแตมป์ โดราเอม่อน ซึ่งเมื่อซื้อของต่างๆ ก็จะได้สแตมป์มาสะสมเพื่อที่จะใช้แลกของต่างๆ
ซึ่งเงื่อนไขระยะเวลาการสะสมสแตมป์เพื่อแลกของรางวัล ทาง
Tesco Lotus Express ก็เป็นผู้กำหนดขึ้นเองทั้งสิ้น
ผมได้สะสมสแตมป์ครบเป็นจำนวน 1,190 ดวง (ซื้อครบ 50 บาท = สแตมป์ 1 ดวง) เพื่อแลกของรางวัลเป็น ที่นอนยักษ์ โดราเอม่อน
ผมดำเนินการตามเงื่อนไขทุกๆ อย่าง ที่ Tesco Lotus Express กำหนดขึ้นในการแลกของรางวัล ผมติดต่อแลกของรางวัลไปตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม 2559
ซึ่งพนักงานที่สาขาใกล้บ้าน ได้ให้หลักฐานการแลกของรางวัลมาเป็นกระดาษ 1 ใบ เล็กๆ และผมได้ดำเนินการตรวจสอบวันที่ได้ของรางวัลจาก
website :
http://primarynetwork.tescolotus.com/stampiou/default.aspx
ผมดำเนินการตรวจสอบในเว็บดังกล่าว แจ้งว่าได้รับของรางวัลวันที่ 10 ตุลาคม 2559 พอถึงวันที่ 10 ตุลา ผมได้ไปสอบถามที่สาขาเพื่อรับของรางวัล
ปรากฎว่า "ของยังไม่มาส่ง และไม่รู้ว่าจะมาเมื่อไหร่..!!" พนักงานที่สาขาก็ตอบไม่ได้ว่าจะได้ของเมื่อไร่ "คือลูกค้าต้องรอไปเรื่อยๆ.." จึงกลับมาตรวจสอบ
ที่ website อีกรอบ ปรากฎว่า ระบบขึ้นว่าไม่พบรายการที่ค้นหา !!! ??? และแอดมิน Page Facebook แจ้งว่าให้ตามกับสาขาที่แลกของ ซึ่งจะเป็นผู้ตามของให้ แต่ก็อย่างที่กล่าวไว้ว่า ที่สาขาบอกให้รออย่างเดียว..เพราะสาขาก็ทำอะไรไม่ได้เหมือนกัน
ที่อยากมาตั้งกระทู้เพื่ออยากให้สังคมได้รับรู้ว่า
Tesco Lotus Express ไม่ทำตามเงื่อนไข ที่ตัวเองตั้งขึ้นมาเอง เมื่อเปรียบเทียบกับ 7/11
ซึ่งแลกได้ตามระยะเวลาที่กำหนด หรือถ้าล่าช้า ก็ไม่นานขนาดนี้...
สุดท้ายนี้ลูกค้าที่แลกก็คงต้องรอต่อไป ขอบอกไว้เลยว่า คราวหน้าถ้ามีแคมเปญอีก จะไม่ร่วมสะสมอีกแน่นอน!!!
[บ่น] Tesco Lotus Express คุณมันแย่ เอาเปรียบลูกค้า ! . . .
สืบเนื่องจาก Tesco Lotus Express ได้มีการจัดแคมเปญสะสมสแตมป์ โดราเอม่อน ซึ่งเมื่อซื้อของต่างๆ ก็จะได้สแตมป์มาสะสมเพื่อที่จะใช้แลกของต่างๆ
ซึ่งเงื่อนไขระยะเวลาการสะสมสแตมป์เพื่อแลกของรางวัล ทาง Tesco Lotus Express ก็เป็นผู้กำหนดขึ้นเองทั้งสิ้น
ผมได้สะสมสแตมป์ครบเป็นจำนวน 1,190 ดวง (ซื้อครบ 50 บาท = สแตมป์ 1 ดวง) เพื่อแลกของรางวัลเป็น ที่นอนยักษ์ โดราเอม่อน
ผมดำเนินการตามเงื่อนไขทุกๆ อย่าง ที่ Tesco Lotus Express กำหนดขึ้นในการแลกของรางวัล ผมติดต่อแลกของรางวัลไปตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม 2559
ซึ่งพนักงานที่สาขาใกล้บ้าน ได้ให้หลักฐานการแลกของรางวัลมาเป็นกระดาษ 1 ใบ เล็กๆ และผมได้ดำเนินการตรวจสอบวันที่ได้ของรางวัลจาก
website : http://primarynetwork.tescolotus.com/stampiou/default.aspx
ผมดำเนินการตรวจสอบในเว็บดังกล่าว แจ้งว่าได้รับของรางวัลวันที่ 10 ตุลาคม 2559 พอถึงวันที่ 10 ตุลา ผมได้ไปสอบถามที่สาขาเพื่อรับของรางวัล
ปรากฎว่า "ของยังไม่มาส่ง และไม่รู้ว่าจะมาเมื่อไหร่..!!" พนักงานที่สาขาก็ตอบไม่ได้ว่าจะได้ของเมื่อไร่ "คือลูกค้าต้องรอไปเรื่อยๆ.." จึงกลับมาตรวจสอบ
ที่ website อีกรอบ ปรากฎว่า ระบบขึ้นว่าไม่พบรายการที่ค้นหา !!! ??? และแอดมิน Page Facebook แจ้งว่าให้ตามกับสาขาที่แลกของ ซึ่งจะเป็นผู้ตามของให้ แต่ก็อย่างที่กล่าวไว้ว่า ที่สาขาบอกให้รออย่างเดียว..เพราะสาขาก็ทำอะไรไม่ได้เหมือนกัน
ที่อยากมาตั้งกระทู้เพื่ออยากให้สังคมได้รับรู้ว่า Tesco Lotus Express ไม่ทำตามเงื่อนไข ที่ตัวเองตั้งขึ้นมาเอง เมื่อเปรียบเทียบกับ 7/11
ซึ่งแลกได้ตามระยะเวลาที่กำหนด หรือถ้าล่าช้า ก็ไม่นานขนาดนี้...
สุดท้ายนี้ลูกค้าที่แลกก็คงต้องรอต่อไป ขอบอกไว้เลยว่า คราวหน้าถ้ามีแคมเปญอีก จะไม่ร่วมสะสมอีกแน่นอน!!!