หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หลอน+รำคาญ เสียงเรียกลูกค้า 3 กล่อง 100
กระทู้สนทนา
Tesco Lotus
ร้านอาหาร
ปกติชอบไปนั่งทานเมนู ปลากะพงซอสมะม่วงของ เชสเตอร์ฯ ที่ lotus สาขาโนนม่วง จ.ขอนแก่น
ซึ่งอร่อยดี และส่วนตัวคิดว่าการนั่งทานที่ร้านมันจะฟินกว่า
....แต่บังเอิญ ใกล้ๆกันมีร้านขนมร้านนึง ที่ให้พนักงานส่งเสียงเรียกลูกค้าตลอดเวลา ประมาณว่า "3 กล่อง 100 ค้าาาาาาาา......" ซ้ำไป ซ้ำมาตลอดเวลา น่ารำคาญมาก แล้วถ้าทุกๆร้าน ส่งเสียงเรียกลูกค้าแบบนี้กันหมด มันจะวุ่นวายขนาดไหน.
เอาจริงๆอยากรู้ว่า lotus มีนโยบายเรื่องนี้อย่างไร สามารถทำได้มั๊ย?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ไว้วางใจคณะกรรมการบริหารหมู่บ้าน ร้องเรียนได้ที่ไหน
เนื่องจาก มีการประชุมใหญ่ในหมู่บ้านฯ ทางโครงการฯ ทำหนังสือแจ้งไปยังกรมที่ดิน เพื่อส่งมอบหมู่บ้านต่อ ให้กับทางคณะกรรมการที่ลูกบ้านยกมือโหวตเข้ามา (ซึ่งผู้ร่วมประชุมในวันนั้น ไม่ถึงครึ่งนึงของสมาชิกทั้ง
สมาชิกหมายเลข 720193
✓ขออนุญาต!ถ้ายกให้สุดยอดมหานครแมนเชสเตอร์เป็นเมืองเอกแห่งฟุตบอล!>ลอนดอน,ลิ้วพูล!>เป็นเพียงศูนย์เมืองรองแห่งการท่องเที่ยว
...แทนกันรึเปล่า?!!!! ✓ ขออนุญาตเพราะขีดความสามารถ ของทั้ง 2 ทีมแห่งแมนเชสเตอร์ฯ ต่างใช้เวลาเพียง 24 ปี ก็สร้างวลี… …“.บ้านพี่เมืองน้องแห่งมหานคร ทริปเปิ้ลแชม
สมาชิกหมายเลข 6940558
ขายเครปเย็น ถ้าคุณเป็นลูกค้าราคานี้จะซื้อไหม ?
ช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ กับการที่เราจะเลือกทานเครปเย็นสักกล่อง ถ้าขายในราคากล่องละ 15 บาท ทุกท่านมีความคิดเห็นอย่างไรคะ แล้วถ้าจะมีโปรโมชั่นเปิดร้านต้องการแบบไหน ราคาอย่างนี้อยากกลับมาซื้อซ้ำไหม เพราะอะไร
สมาชิกหมายเลข 1348209
ลูก11เดือนครึ่ง ชอบกรี๊ดสนุกสนานในที่สาธารณะ
ลูกชายอายุ11เดือนครึ่งค่ะ ปกติเวลาเค้าอารมณ์ดีจะชอบส่งเสียงดัง พูดภาษาต่างดาว แล้วก็กรี๊ดลั่น ตามด้วยหัวเราะคิกคักอยู่คนเดียว ทีนี้เราส่วนใหญ่จะพากันไปทานข้าวตามร้านอาหาร เดินห้าง ลูกจะส่งเสียงดังบ่อย
moo_nut
นี่หรือ!! คือ ไก่ KFC !!!
คือวันนี้ผมได้ไปซื้อไก่ KFC มาทานครับ ที่สาขาโลตัลพระราม 3 ครับ สิ่งที่ผมได้มาคือ ปีกไก่ ซึ่งแห้งมากๆ เหมือนทอดซ้ำ แล้วชิ้นเล็กมาก แล้วก็เนื้อแข็งด้วยครับ ภาพประกอบ 1 http://image.ohozaa.com/view2/
สมาชิกหมายเลข 762571
ไม่พอใจ Tesco Lotus Express พึ่งมี 17 ถนนอ่อนนุช เขตสวนหลวง จังหวัดกรุงเทพ
ในฐานะที่เราเป็นลูกค้าคนหนึ่งแล้วกันนะคะ เป็นกระทู้แรก เราไปซื้อของที่ร้านนี้บ่อยพอสมควร เราไม่ประทับใจการบริการของพนักงาน โดยเฉพาะพนักงานผู้หญิง น่าบูดมากเวอร์ สีหน้าท่าทางไม่เต็มใจบริการทำหน้าเหมือน
สมาชิกหมายเลข 4947794
LAZADA ทำแบบนี้ อย่ามาจัดโปรเรียกลูกค้าเลยค่ะ
สั่งซื้อ COLGATE เซนซิทีฟ โปรรีลีฟ ออริจินัล 110 กรัม - Twin จาก Tesco Lotus Official Store ใน LAZADA ตั้งแต่วันที่ 12/12/60 เป็นราคาโปรโมชั่น ลด 50% และลดอีก ..% เมื่อสั่งซื้อครบ..บาท(ขออภัยจำรายละเ
นู๋กุ๊งกิ๊ง
Tesco Lotus Express
อยากรู้ว่าเป็นนโยบายของ Tesco Lotus หรอคะ หรือว่ายังไง พนักงานงกถุงใส่สินค้าให้ลูกค้าค่ะ พนักงานพยายามยัดสินค้าทุกอย่างลงในถุงพลาสติกใบเดียว แม้กระทั่งหนักขอซ้อนถุงเนื่องจากเกรงว่าจะขาดก็เปลี่ยนขนาดจ
OjarumaruPrincess
ตายๆปูตัวละ 4,000 ในขณะที่อีกฟากหนึ่งของโลกปูสีฟ้าระบาด
ผมว่านะ ถ้าปูสีฟ้าซึ่งเป็นกลุ่มเดียวกับปูทะเลระบาดเข้าไทย มันจะต้องมีชะตากรรมเดียวกับตั๊กแตนปาทังก้า https://www.baosamong.com/blue-crab-menu/
สมาชิกหมายเลข 2423876
หาเน็ตบ้านโปรดี ราคาไม่แรงครับ
ตอนนี้ใช้ บริการ Ais fibre 50/20 Mbps 799. Speed BOOST Package up to 100/100 Mbps รู้สึกไม่คุ้มเลย ซึ่งราคานี้ได้แพ็คเก็จ 200/200 ของค่ายตัวเองด้วยซ้ำ เพิ่มอีกหน่อยไป 500/500 Mbps ไม่ดีกว่าหรอแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 1817166
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
ร้านอาหาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หลอน+รำคาญ เสียงเรียกลูกค้า 3 กล่อง 100
ซึ่งอร่อยดี และส่วนตัวคิดว่าการนั่งทานที่ร้านมันจะฟินกว่า
....แต่บังเอิญ ใกล้ๆกันมีร้านขนมร้านนึง ที่ให้พนักงานส่งเสียงเรียกลูกค้าตลอดเวลา ประมาณว่า "3 กล่อง 100 ค้าาาาาาาา......" ซ้ำไป ซ้ำมาตลอดเวลา น่ารำคาญมาก แล้วถ้าทุกๆร้าน ส่งเสียงเรียกลูกค้าแบบนี้กันหมด มันจะวุ่นวายขนาดไหน.
เอาจริงๆอยากรู้ว่า lotus มีนโยบายเรื่องนี้อย่างไร สามารถทำได้มั๊ย?