มีใครพบปัญหาการแลกของพรีเมี่ยมโลตัสเอกเพรสเหมือนเราบ้างค่ะ

คือเราพบปัญหาอยู่ว่า เราได้สะสมแสตมป์พรีเมี่ยม snooppy เพื่อจะเอาไปแลกเอาชุดผ้าห่ม ใช้เวลานานพอสมควรที่จะสะสมได้ครบ 1200 ดวง
แต่เมื่อนำไปแลกแล้ว คช ก็แจ้งว่าถ้าสินค้ามาแล้วจะแจ้งให้ลูกค้ามารับของนะค่ะ
เก็บหลักฐานไว้ให้ดีนะค่ะ *******เรานำไปแลกแสตมป์ตั้งแต่ 21/06/2016 เวลา 18:00 น.จนมาถึงวันนี้
05/01/2017 ยังไม่มี จนท คนไหนติดต่อมาเลยค่ะ********(เราก็ได้แต่รอและถามจากสาขาที่เรานำไปแลก______
ก็ตอบมาแต่เพียงว่า^^^^^สินค้ายังไม่มาค่ะ เนื่องจากลูกค้าเยอะที่แลกชุดผ้าว่างั้น^^^^
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่