▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
คุ้มครองผู้บริโภค
มีใครพบปัญหาการแลกของพรีเมี่ยมโลตัสเอกเพรสเหมือนเราบ้างค่ะ
แต่เมื่อนำไปแลกแล้ว คช ก็แจ้งว่าถ้าสินค้ามาแล้วจะแจ้งให้ลูกค้ามารับของนะค่ะ
เก็บหลักฐานไว้ให้ดีนะค่ะ *******เรานำไปแลกแสตมป์ตั้งแต่ 21/06/2016 เวลา 18:00 น.จนมาถึงวันนี้
05/01/2017 ยังไม่มี จนท คนไหนติดต่อมาเลยค่ะ********(เราก็ได้แต่รอและถามจากสาขาที่เรานำไปแลก______
ก็ตอบมาแต่เพียงว่า^^^^^สินค้ายังไม่มาค่ะ เนื่องจากลูกค้าเยอะที่แลกชุดผ้าว่างั้น^^^^