สอบถามเรื่องกฏหมายเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค

ไม่คิดจะร้องเรียนกับ สคบ แค่อยากทราบเป็นความรู้ครับ

เรื่องคือ..

ผมเป็นลูกค้าแบรนด์นึง ซึ่งเมื่อซื้อสินค้า จะได้คะแนนสะสม
เพื่อเอาไปแลกสินค้าพรีเมี่ยม...

ซึ่งการแลกสินค้าพรีเมี่ยม บริษัทให้ทำ
1. แลกคะแนนในระบบ เซฟ QR โค้ด
2. กรอกแบบฟอร์มแจ้งบริษัท แล้วส่งรูป QR โค้ด

โดยบริษัทเขียน ปล. ไว้ว่า ถ้าส่งแบบฟอร์มผิด หรือ ไม่ส่งแบบฟอร์ม จะไม่ได้สินค้าพรีเมี่ยม และจะไม่คืนคะแนนที่แลกของพรีเมี่ยม

......
และสุดท้ายก็เกิดเรื่องจนได้ ผมกรอกแบบฟอร์มผิดอัน เนื่องจาก มีลิงค์ในแบบฟอร์มที่ต้องกรอก (มีลิงค์ในลิงค์แบบฟอร์มอีกที) ทำให้สับสนและคิดว่าทำถูกแล้ว

มารู้ว่าผิดปกติ เพราะรอมา 1 อาทิตย์แล้วไม่ได้ของ จึงสอบถามทางบริษัทไป

คำถามคือ การที่บริษัทอ้างว่า กรอกฟอร์มผิด (มีอีกลิงค์ในฟอร์มที่ต้องกรอก ทำให้ผมเข้าใจผิด).. จึงไม่ให้สินค้าที่ลูกค้าใช้คะแนนแลก.. และ ยังยึดคะแนนของลูกค้าที่ได้มาจากเงินลูกค้าซื้อสินค้ามา 

อันนี้ชอบด้วยกฏหมายไหมครับ??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่