ก่อนหน้านี้ FamilyMart มีโปรโมชั่นสะสมแสตมป์แลกของพรีเมี่ยมวันพีซ เราอยากได้มาก เพราะชอบวันพีซเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว
เลยสะสมแสตมป์เป็นบ้าเป็นหลังเลยค่ะ ซื้อทุกอย่างใน FamilyMart กะว่าต้องแลกให้ได้
ครั้งแรกเราแลกกระเป๋าก่อนค่ะ แสตมป์ 390 ดวง+เงิน 1 บาท นัดรับของ 10 กันยา 2558
เราก็สะสมต่อ ได้แลกหมอนผ้าห่ม แสตมป์ 490 ดวง +เงิน 1 บาท นัดรับของ 20 กันยา 2558
พอถึงวันนัดรับของครั้งแรก 10 กันยา 2558 เราก็ไปถามที่สาขาที่แลกไว้ น้องพนักงานก็แจ้งว่าของยังไม่มา
หลังจากนั้นอีกสองสามวันก็เข้าไปถามใหม่ ของก็ยังไม่มาเหมือนเดิม รู้สึกผิดหวังมาก เพราะรอมาสองเดือนแล้วตั้งแต่วันที่แลก
เข้าไปดูใน Facebook FamilyMartthailand มีคนไปทวงของเยอะมาก
เลื่อนลงไปดูล่างๆ บางครั้งแลกไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว ยังไม่ได้ของเลยก็มี มาทวงหลายรอบก็ยังไม่มีความคืบหน้า
เราเห็นแล้วรู้สึกหมดหวังมากเลยค่ะ กลัวของที่แลกไว้สองอย่างจะไม่ได้เหมือนกัน ใบนัดรับของก็จางเร็วมาก
กว่าจะสะสมแสตมป์ได้ครบแลกของ ไม่รู้เสียเงินไปเท่าไหร่ เพราะหวังจะได้ของที่อยากได้ แต่พอเป็นแบบนี้มันเสียความรู้สึกจริงๆค่ะ
ไม่ได้อยากจะเปรียบเทียบกับอีกเจ้านะคะ แต่อันนั้นเขาทำดีจริงๆ แลกของแล้วรอไม่นานก็ได้แล้ว
ซึ่งเราก็เคยแลกไปหลายครั้งก็ได้ของ ไม่เคยมีปัญหาอะไร แต่พอมาแลกกับเจ้านี้แล้วความหวังริบหรี่มากค่ะ
ถ้า FamilyMart ยังบริหารจัดการไม่ได้แบบนี้ อย่าจัดแคมเปญหรือโปรโมชั่นมาแบบนี้เลยค่ะ มันทำให้ลูกค้าเสียความรู้สึกมากค่ะ
เพราะพอมีปัญหาแบบนี้ ให้คำตอบหรือความเชื่อมั่นอะไรลูกค้าไม่ได้เลย นอกจากปล่อยให้รอไปเรื่อยๆ
โทรไปสอบถามสำนักงานใหญ่ เบอร์ 02-836-5999 พนักงานก็บอกว่าของแจกจ่ายไปตามสาขาต่างๆตั้งแต่เดือนสิงหาแล้ว
ส่วนหมอนผ้าห่มก็กระจายของไปตั้งแต่ต้นกันยาแล้ว ทำไมถึงยังไม่ได้ของ(นั่นสิคะ เราก็งงค่ะ ว่าทำไมยังไม่ได้ ถ้าคนรับผิดชอบไม่รู้ แล้วลูกค้าจะรู้ได้ไงคะ) แล้วพนักงานก็บอกว่าขอตรวจสอบข้อมูลแล้วจะโทรกลับมาวันหลัง เรารอจนลืมก็ยังไม่มีใครติดต่อมาเลยค่ะ
นอกจากรอไปเรื่อยๆแบบไม่รู้จะได้ของเมื่อไหร่ ทั้งๆที่มีกำหนดวันรับชัดเจนแบบนี้ เราทำอะไรได้บ้างไหมคะ
ร้องเรียนหรืออะไรได้ไหม หรือต้องรอไปเรื่อยๆ กลัวจะเหมือนรายๆอื่นๆที่แลกไปเป็นปีแล้วก็ยังไม่ได้ของจังเลยค่ะ
เข้าไปดูในเพจได้นะคะ มีคนไปทวงของเยอะมาก แอดมินก็ทำได้แค่รับเรื่องเท่านั้น เราไม่ได้โทษแอดมินนะคะ
เพราะเขาทำตามหน้าที่แล้ว โทษคนที่รับผิดชอบกับเรื่องนี้มากกว่าค่ะ จัดการได้แย่มาก
https://www.facebook.com/FamilyMartThailand
มีใครเคยแลกของพรีเมี่ยม(วันพีซ)กับ FamilyMart แล้วได้ของบ้างคะ?
ก่อนหน้านี้ FamilyMart มีโปรโมชั่นสะสมแสตมป์แลกของพรีเมี่ยมวันพีซ เราอยากได้มาก เพราะชอบวันพีซเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว
เลยสะสมแสตมป์เป็นบ้าเป็นหลังเลยค่ะ ซื้อทุกอย่างใน FamilyMart กะว่าต้องแลกให้ได้
ครั้งแรกเราแลกกระเป๋าก่อนค่ะ แสตมป์ 390 ดวง+เงิน 1 บาท นัดรับของ 10 กันยา 2558
เราก็สะสมต่อ ได้แลกหมอนผ้าห่ม แสตมป์ 490 ดวง +เงิน 1 บาท นัดรับของ 20 กันยา 2558
พอถึงวันนัดรับของครั้งแรก 10 กันยา 2558 เราก็ไปถามที่สาขาที่แลกไว้ น้องพนักงานก็แจ้งว่าของยังไม่มา
หลังจากนั้นอีกสองสามวันก็เข้าไปถามใหม่ ของก็ยังไม่มาเหมือนเดิม รู้สึกผิดหวังมาก เพราะรอมาสองเดือนแล้วตั้งแต่วันที่แลก
เข้าไปดูใน Facebook FamilyMartthailand มีคนไปทวงของเยอะมาก
เลื่อนลงไปดูล่างๆ บางครั้งแลกไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว ยังไม่ได้ของเลยก็มี มาทวงหลายรอบก็ยังไม่มีความคืบหน้า
เราเห็นแล้วรู้สึกหมดหวังมากเลยค่ะ กลัวของที่แลกไว้สองอย่างจะไม่ได้เหมือนกัน ใบนัดรับของก็จางเร็วมาก
กว่าจะสะสมแสตมป์ได้ครบแลกของ ไม่รู้เสียเงินไปเท่าไหร่ เพราะหวังจะได้ของที่อยากได้ แต่พอเป็นแบบนี้มันเสียความรู้สึกจริงๆค่ะ
ไม่ได้อยากจะเปรียบเทียบกับอีกเจ้านะคะ แต่อันนั้นเขาทำดีจริงๆ แลกของแล้วรอไม่นานก็ได้แล้ว
ซึ่งเราก็เคยแลกไปหลายครั้งก็ได้ของ ไม่เคยมีปัญหาอะไร แต่พอมาแลกกับเจ้านี้แล้วความหวังริบหรี่มากค่ะ
ถ้า FamilyMart ยังบริหารจัดการไม่ได้แบบนี้ อย่าจัดแคมเปญหรือโปรโมชั่นมาแบบนี้เลยค่ะ มันทำให้ลูกค้าเสียความรู้สึกมากค่ะ
เพราะพอมีปัญหาแบบนี้ ให้คำตอบหรือความเชื่อมั่นอะไรลูกค้าไม่ได้เลย นอกจากปล่อยให้รอไปเรื่อยๆ
โทรไปสอบถามสำนักงานใหญ่ เบอร์ 02-836-5999 พนักงานก็บอกว่าของแจกจ่ายไปตามสาขาต่างๆตั้งแต่เดือนสิงหาแล้ว
ส่วนหมอนผ้าห่มก็กระจายของไปตั้งแต่ต้นกันยาแล้ว ทำไมถึงยังไม่ได้ของ(นั่นสิคะ เราก็งงค่ะ ว่าทำไมยังไม่ได้ ถ้าคนรับผิดชอบไม่รู้ แล้วลูกค้าจะรู้ได้ไงคะ) แล้วพนักงานก็บอกว่าขอตรวจสอบข้อมูลแล้วจะโทรกลับมาวันหลัง เรารอจนลืมก็ยังไม่มีใครติดต่อมาเลยค่ะ
นอกจากรอไปเรื่อยๆแบบไม่รู้จะได้ของเมื่อไหร่ ทั้งๆที่มีกำหนดวันรับชัดเจนแบบนี้ เราทำอะไรได้บ้างไหมคะ
ร้องเรียนหรืออะไรได้ไหม หรือต้องรอไปเรื่อยๆ กลัวจะเหมือนรายๆอื่นๆที่แลกไปเป็นปีแล้วก็ยังไม่ได้ของจังเลยค่ะ
เข้าไปดูในเพจได้นะคะ มีคนไปทวงของเยอะมาก แอดมินก็ทำได้แค่รับเรื่องเท่านั้น เราไม่ได้โทษแอดมินนะคะ
เพราะเขาทำตามหน้าที่แล้ว โทษคนที่รับผิดชอบกับเรื่องนี้มากกว่าค่ะ จัดการได้แย่มาก
https://www.facebook.com/FamilyMartThailand