สวัสดีชาวพันทิพทุกคนครับ
จากชื่อกระทู้เรื่องมีที่มาว่า ผมได้ทำการจองตั๋วของ
Nok Air ผ่านทาง App และได้รหัสการจ่ายเงิน ซึ่งกำหนดจ่ายเงินคือ. 09.28 น. ผมเดินทางไปถึง Counter Serviceประมาณ 09.24-09.25 เข้าเช็กตรงที่ระบบทันที ทางพนักงาน7-11 แจ้งกลับมาว่ารหัส "ถูกยกเลิก" ณ ตอนนี้งงสิครับ
1. จองตั๋วด้วยตัวเอง
2. ระยะเวลาถูกกำหนด
3. ตั๋วถูกCancel ไม่แจ้งเตือนผ่านช่องทางใดที่ให้ไว้กับทาง Application
4. เสียสิทธิ์การเดินทาง
สงสัยครับว่า ถ้าจะกำหนดเวลาไว้แล้ว
1. ผมควรจะได้สิทธิ์ในการจ่ายเงินได้ถึงเวลาที่กำหนดหรือไม่
2. ทางนกแอร์ควรมีการแจ้งลูกค้าให้ทราบก่อนว่าจะมีการตัดสิทธิ์ก่อนกำหนดหรือไม่
3. ทางนกแอร์สามารถยกเลิกสิทธิ์การจองได้ด้วยตัวบริษัทเองเลยรึเปล่า
อาจเป็นเรื่องเตือนใจเพื่อนๆที่ใช้บริการนะครับ โปรโมชั่นดีครับผมประทับใจแต่วิธีการตัดสิทธิ์โดยไม่แจ้งให้ทราบคือสิ่งที่ติดใจ T-T
Updated 13 Feb 2014 22.54 --- ความคืบหน้าหลังการร้องเรียนผ่านทาง Facebook: Nok Air ครับ
ผมได้แจ้งผ่านทาง Facebook ของทาง Nok Air และทางเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อกลับมาทางโทรศัพท์มือถือหลังจากที่ตอบใน Comment ครับ
ซึ่งในมุมมองของคนทั่วไปดูเป็นปัญหาเล็กๆ และ Pitfall จะเกิดกับทางตัวผมเองที่ไม่จ่ายเงินแต่เนิ่นๆ
แต่ทางบริษัทได้ให้ความสำคัญกับคำร้องเรียนและให้การติดต่อกลับมาเพื่อสอบถามข้อมูลและมีการชี้แจงเหตุการณ์จากทางลูกค้า
ซึ่งในส่วนนี้ทำให้ผมประทับใจกับการบริการและการเอาใจใส่ในการร้องเรียนของลูกค้าของทางบริษัทและพนักงานที่เกี่ยวข้องที่นำเรื่องนี้ขึ้นกับทางบริษัทครับ
ทั้งนี้ได้แนะนำเรื่องความคิดเห็นของการกำหนดระยะเวลา และการชี้แจงลูกค้าในโอกาสต่อไป เพื่อป้องกันการเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นอีก
และทางบริษัทได้ทำการออกตั๋วในราคาโปรโมชั่นให้อีกครั้งหนึ่งครับ
สอบถามเพื่อนๆที่เคยใช้บริการ การจองตั๋วของ NokAir ผ่านทาง Application ในระบบ iOS ครับ[ร้องเรียน]
จากชื่อกระทู้เรื่องมีที่มาว่า ผมได้ทำการจองตั๋วของ Nok Air ผ่านทาง App และได้รหัสการจ่ายเงิน ซึ่งกำหนดจ่ายเงินคือ. 09.28 น. ผมเดินทางไปถึง Counter Serviceประมาณ 09.24-09.25 เข้าเช็กตรงที่ระบบทันที ทางพนักงาน7-11 แจ้งกลับมาว่ารหัส "ถูกยกเลิก" ณ ตอนนี้งงสิครับ
1. จองตั๋วด้วยตัวเอง
2. ระยะเวลาถูกกำหนด
3. ตั๋วถูกCancel ไม่แจ้งเตือนผ่านช่องทางใดที่ให้ไว้กับทาง Application
4. เสียสิทธิ์การเดินทาง
สงสัยครับว่า ถ้าจะกำหนดเวลาไว้แล้ว
1. ผมควรจะได้สิทธิ์ในการจ่ายเงินได้ถึงเวลาที่กำหนดหรือไม่
2. ทางนกแอร์ควรมีการแจ้งลูกค้าให้ทราบก่อนว่าจะมีการตัดสิทธิ์ก่อนกำหนดหรือไม่
3. ทางนกแอร์สามารถยกเลิกสิทธิ์การจองได้ด้วยตัวบริษัทเองเลยรึเปล่า
อาจเป็นเรื่องเตือนใจเพื่อนๆที่ใช้บริการนะครับ โปรโมชั่นดีครับผมประทับใจแต่วิธีการตัดสิทธิ์โดยไม่แจ้งให้ทราบคือสิ่งที่ติดใจ T-T
Updated 13 Feb 2014 22.54 --- ความคืบหน้าหลังการร้องเรียนผ่านทาง Facebook: Nok Air ครับ
ผมได้แจ้งผ่านทาง Facebook ของทาง Nok Air และทางเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อกลับมาทางโทรศัพท์มือถือหลังจากที่ตอบใน Comment ครับ
ซึ่งในมุมมองของคนทั่วไปดูเป็นปัญหาเล็กๆ และ Pitfall จะเกิดกับทางตัวผมเองที่ไม่จ่ายเงินแต่เนิ่นๆ
แต่ทางบริษัทได้ให้ความสำคัญกับคำร้องเรียนและให้การติดต่อกลับมาเพื่อสอบถามข้อมูลและมีการชี้แจงเหตุการณ์จากทางลูกค้า
ซึ่งในส่วนนี้ทำให้ผมประทับใจกับการบริการและการเอาใจใส่ในการร้องเรียนของลูกค้าของทางบริษัทและพนักงานที่เกี่ยวข้องที่นำเรื่องนี้ขึ้นกับทางบริษัทครับ
ทั้งนี้ได้แนะนำเรื่องความคิดเห็นของการกำหนดระยะเวลา และการชี้แจงลูกค้าในโอกาสต่อไป เพื่อป้องกันการเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นอีก
และทางบริษัทได้ทำการออกตั๋วในราคาโปรโมชั่นให้อีกครั้งหนึ่งครับ