Nok Air โครตทุเรศ เลื่อนแล้วเลื่อนอีก อย่างนี้อย่ามีไฟล์ให้เลือกเลยดีกว่า การรับผิดชอบก็ไม่มี

เนื่องจากผมและเพื่อน มีแผนเดินทางจาก กทม. ไป หาดใหญ่

(เพื่อนผม จอง นกแอร์ ผมจอง หางแดง)

แล้วต่อรถ ไปปีนัง

ประมาณเดือนที่ผ่านมา นกแอร์ แจ้งเพื่อนผม ว่า ไฟล์ ตอน สี่ทุ่มกว่าๆ ยกเลือก ขอเปลี่ยนเป็น สามทุ่มสิบนาที

เพื่อนผม ก็แจ้งมาทางผม ซึ่งผมก็ไม่ว่าอะไร เพราะ ยังไม่จองเรื่องรถ

ปัจจุบันผมจองรถเสร็จแล้ว โปรแกรมทุกอย่างวางไว้ลงตัวหมดแล้ว ค่ารถชำระเรียบร้อยแล้ว

อยู่ๆ นกแอร์ก็โทรมาแจ้งว่า ไฟล์สามทุ่มสิบยกเลิก เปลี่ยนมาเป็น หนึ่งทุ่มห้าสิบห้านาที

เพื่อนผมถามว่า รถขากลับได้จองหมดแล้ว และ ถ้าจะเปลี่ยน ทางบริษัทเค้าเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่ม

หรือถ้าให้กลับวันรุ่งขึ้น ทางนกแอร์จ่ายค่าโรงแรมเพิ่มให้ไหม ทางนกแอร์กลับเงียบ ให้คำตอบไม่ได้

ถามแต่ว่า จะเลื่อนหรือไม่เลื่อน หรือจะยกเลิกขอเงินคืน

โคร ต ทุเรศ บอกได้คำเดียวว่า โคร ต ทุเรศ

แล้วบริษัทคุณจะให้ลูกค้ามาเลือกไฟลท์ ทำไมมากมาย

ตอนเพื่อนผมจองตั๋ว ก็ไม่ได้จองตอนโปรโมชัน เค้าจองตามผมไปเที่ยว

สิ่งที่ผมและเพื่อนต้องการ ไม่ใช่ให้คุณเลื่อนไฟลท์ คุณต้องหาไฟลท์เวลาใกล้เคียงเวลาเดิม

คุณจะจอง แอร์เอเชีย ไลออนแอร์ มาให้ก็แล้วแต่คุณ แต่ไม่ใช่ปัดความรับผิดชอบมาให้ลูกค้า

มาถามแค่ว่า "จะเลือนไฟลท์ หรือ ไม่เลื่อน หรือจะยกเลิก"

ผมจองตั๋ว ไปเที่ยวมาหลายที่ พึ่งเคยเจอ แบบนี้เป็นครั้งแรก (เกิดกับเพื่อน)

รู้สึกแขยงจริงๆ ถ้าจะจองตั๋วไปกับ นกแอร์

ปล. ไม่เคยใช้บริการนกแอร์ ปรกติใช้แต่ แอร์เอเชีย เคยเจอ มีแต่เลท

พึ่งเคยเจอ เลื่อนเวลาให้เร็วขึ้น

นกแอร์ ไม่ใช้สมองคิดบ้างหรือว่า ลูกค้าคุณ ถ้าเค้ากลับมาขึ้นเครื่องไม่ทัน เพราะ ทุกอย่างมันจัดไว้เสร็จแล้ว ลูกค้าคุณจะทำอย่างไร

ผมขอให้กระทู้นี้ เป็น กระทู้เตือนใจ ถ้าใครจะจองตั๋วกับนกแอร์ ระวังให้ดี

เพราะ Call Center เค้ามีสมองช่วยลูกค้า ได้แค่ "เลื่อนหรือไม่เลื่อนค่ะ หรือยกเลิก"
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่