Nok Air ไม่มีความรับผิดชอบใดๆแก่ลูกค้าที่ทำให้ตกเครื่องเลย

                กว่าจะตั้งกระทู้ผ่านมาเป็นเดือนเลย เนื่องจากวันที่ 20มี.ค62 เดินทางจากเชียงรายไปดอนเมืองโดยสายการบินนกแอร์ เวลา 16.00 น. ถึง17.15น. แต่เอาเข้าจริงจริงๆบินออกจากเชียงราย 16.35 น. ถึง 17.50น. ซึ่งผมต้องต่อเครื่องไปอุบล เวลา18.05น.สายการบินแอร์เอเชียซึ่งมันไม่ทันแน่ๆ ตอนอยู่บนเครื่องก็บอกแอร์ว่าผมต้องต่อเครื่องนะจะถึงกี่โมง แอร์ก็ขอโทษที่เครื่องดีเลย์และช่วยพยายามหาที่นั่งที่ลงได้เร็วขึ้นให้ถึงทันเวลาและบอกจะถึงประมาณ17.40 กัปตันบอกมา แต่สุดท้ายกว่าจะจอดก็17.50แล้ว กว่าจะถึงgateก็เลยเวลาแล้ว ทางแอร์เอเชียบอกถ้ามาเร็วกว่านี้สัก5-10ก็จะทัน ทางแอร์เอเชียก็จะหาไฟท์รอบต่อไปคือพรุ่งนี้เช้าไม่ต้องซื้อใหม่แต่มีค่าใช้จ่ายเล็กน้อยแต่ผมมีงานเช้าทำให้เวลาไม่ทันเพราะต้องเดินทางอีกทางแอร์เอเชียให้ไปถามทางนกแอร์ก่อนว่าจะรับผิดชอบอะไรไหม เราก็ไปถามทางนกแอร์บอกว่าได้คำเดียวว่าช่วยอะไรไม่ได้สักอย่างต้องซื้อตั๋วใหม่เสียเต็มราคา เฮ้อ  แล้วมีการมาบอกด้วยว่าต้องเผื่อเวลาสัก2ชม.ระหว่างเที่ยวบิน แต่ผมมีเวลาแค่นี้ไงและเผื่อแล้วอย่างน้อยคงไม่เกินครึ่งชั่วโมงที่จะช้า
                    สุดท้ายต้องซื้อตั๋วใหม่เวลาทุ่มกว่าของนกแอร์ไม่มีส่วนลดใดๆทั้งสิ้นจ่ายเต็ม 1,9xx บาท เพราะมีงานเช้า แย่มากเลยกับนกแอร์ครั้งนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่