ร้องเรียน Nok Air ปัดความรับผิดชอบอย่างชัดเจน

ฺBooking no.89533478
เรื่องมีอยู่ว่า... ลูกค้าของเรา2ท่าน ให้เราทำการออกตั๋วกับทางนกแอร์ ไปกลับเกาะสมุย ในตั๋วมีช่องว่างเว้นไว้..ตรงขากลับไม่มีระบุคำว่า 15kg เลยโทรไปสอบถามนกแอร์ เพื่อความชัวร์ และได้ยืนยันคอนเฟริมจากนกแอร์ว่า รวมกระเป๋า15kgแน่นอน ไม่มีปัญหา ((ไม่เชื่อสายการบินแล้วจะเชื่อใครค่ะ)) พนักงานยืนยันดิบดีเลยค่ะ จากนั้นได้เดินทาง..ขาไปราบรื่นดี ส่วนขากลับลูกค้าจำเป็นต้องจ่ายค่ากระเป๋า14kg เป็นเงินทั้งหมด4200-บาท (ลูกค้าเอากระเป๋าทิ้งไม่ได้ จำเป็นต้องซื้อหน้าเคาเตอร์)หลังจากลูกค้ากลับมาก็ให้เราโทรไปสอบถามว่า..ยังไงถึงต้องจ่าย เพราะหลังออกตั๋วเสร็จก็เช็คกับทางนกแอร์ทันที และทางนกแอร์ยืนยันว่าไม่มีคชจ.แน่นอน แต่...
นกแอร์(์Nok Air)กลับปฎิเสธความรับผิดชอบปัดความรับผิดชอบอย่างชัดเจน!!เรื่องค่าใช้จ่ายน้ำหนักกระเป๋า4,200-บ. ขากลับจาก koh Samui-Bkk
ทั้งที่โทรไปคอนเฟริมกับสายการบินเรียบร้อย ว่าฟรี15kg โดยพนักงานที่รับสายแจ้งว่า..อย่างที่แจ้งไป(ไม่มีส่วนรับผิดชอบ เพราะเป็นคชจ.ที่ต้องจ่ายอยู่แล้ว) เราถามว่าคุณจะรับผิดชอบยังไงกลับทางนกแอร์ที่ได้ยืนยันแบบนั้นไป ทางนกแอร์ตอบว่า เราทำได้แค่คำว่า..ขออภัยเท่านั้น! ทางนกแอร์ไม่มีส่วนรับผิดชอบคำพูดใดๆของพนักงานที่ดูที่ข้อมูลผิดพลาดและได้ลาออกไปแล้ว ??? ยังไงลูกค้าก็ต้องจ่ายอยู่แล้วไม่ว่าให้ข้อมูลถูกหรือผิด???(แย่) ทางนกแอร์ตอบได้ดีมากค่ะ สมกับเป็นสายการบินที่มีชื่อเสียจริงๆนะค่ะ จรรยาบรรณครบถ้วนเยี่ยมมากๆค่ะ!!! >>พ้อยท์คือ.... เราเชื่อทางนกแอร์แต่แรกว่า..ไม่มีปัญหาไรฟรีกระเป๋า15kg. แน่อน ไม่งั้นเราก็ซื้อเพิ่มผ่านทางออนไลน์ไปแล้วคงไม่เกิดปัญหานี้ขึ้นค่ะ
      รบกวนเพื่อนช่วยแนะนำทางไหนร้องเรียนได้ผลและเร็วสุดค่ะ แจ้งไปโทรศัพท์1318 ปฎิเสธตามข้อความข้างบน
และลองส่งไปหน้าเฟสก็รอความคืบหน้าอยู่ค่ะ ทางสุดท้ายน่าจะเป็นแจ้งสคบ.ได้ไหมค่ะ รบกวนแนะนำด้วยค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่