ซื้อมาเมื่อวันอังคาร 11/2/14 ที่เจมาร์ทเซ็นทรัลเวิล์ พอกลับมา เพิ่งเห็นว่าขอบไม่สนิท
มีแสงไฟรอดออกมา พอกดๆที่มุมเครื่อง มันก็หาย ซักพักก็เป็นอีก (คาดว่าคงเด้งขึ้นมาอีก)
ไม่ทราบว่าถ้าต้องการเคลมสินค้าซัมซุงจากเจมาร์ทที่ใช้สิทธิภายใน 7 วัน
ต้องเอาเครื่องให้ที่ศูนย์ออกใบรับรองอะไรก่อน หรือว่าเอาสินค้าไปที่เจมาร์ท(สาขาเซ็นทรัลเวิล์ด)ได้เลยคะ
หาข้อมูลในเว็บมีทั้งบอกว่าไปเจมาร์ทแล้วเปลี่ยนเครื่องได้เลย บางคนก็บอกว่าไปศูนย์ก่อนค่อยไปเจมาร์ท
สรุปว่ายังไงแน่อะคะ ?
เจอแบบนี้ อารมณ์คนซื้อนี่มันเซ็งนะคะ
หากเรื่องยุ่งยาก ต้องไปศูนย์ซัมซุง แล้วกลับไปเจมาร์ทนี่ .. เครื่องต่อไปก็ไม่อยากใช้ซัมซุงแล้วนะคะ
ปล. อุตส่าห์ไว้ใจซัมซุง เสียความรู้สึกจริงๆ
note 2 ขอบไม่สนิท ซื้อมาจากเจมาร์ท !!
มีแสงไฟรอดออกมา พอกดๆที่มุมเครื่อง มันก็หาย ซักพักก็เป็นอีก (คาดว่าคงเด้งขึ้นมาอีก)
ไม่ทราบว่าถ้าต้องการเคลมสินค้าซัมซุงจากเจมาร์ทที่ใช้สิทธิภายใน 7 วัน
ต้องเอาเครื่องให้ที่ศูนย์ออกใบรับรองอะไรก่อน หรือว่าเอาสินค้าไปที่เจมาร์ท(สาขาเซ็นทรัลเวิล์ด)ได้เลยคะ
หาข้อมูลในเว็บมีทั้งบอกว่าไปเจมาร์ทแล้วเปลี่ยนเครื่องได้เลย บางคนก็บอกว่าไปศูนย์ก่อนค่อยไปเจมาร์ท
สรุปว่ายังไงแน่อะคะ ?
เจอแบบนี้ อารมณ์คนซื้อนี่มันเซ็งนะคะ
หากเรื่องยุ่งยาก ต้องไปศูนย์ซัมซุง แล้วกลับไปเจมาร์ทนี่ .. เครื่องต่อไปก็ไม่อยากใช้ซัมซุงแล้วนะคะ
ปล. อุตส่าห์ไว้ใจซัมซุง เสียความรู้สึกจริงๆ