เจมาร์ท กับ ซัมซุง เล่นผมซะแล้วครับ

เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมได้ซื้อโทรศัพท์ ซัมซุง กาแลคซี่ เอส7 เอดจ์ มาจากศูนย์ เจมาร์ท พร้อมซื้อบัตรประกัน และประกันต่างหากไว้ด้วย

ต่อมามือถือถูกวิ่งราวไปครับ ก็เคลมเครื่องใหม่ เรียบร้อย ได้เครื่องใหม่มา กะจะขายทิ้งเลย เพราะอยากเปลี่ยนยี่ห้อ ได้เครื่องมาวันที่ 27/01/2017

แต่พอดีต้องเดินทางไป ญี่ปุ่นในวันที่ 09/02/2017 เลยหยิบออกมาใช้(ครั้งแรก) เพื่อเอาไปถ่ายรูป สรุปเจอปัญหา กล้องไม่พลิกหน้าจอตาม คิดในใจกลับมาจะเอาไปเคลม กลับมาถึงไทย วันที่ 15 ไม่ทันข้ามวัน เจอเด็กน้อย เล่นกันทำโทรศัพท์เราหล่น จอแตกฮะ ก็คิดว่า เออ ได้ไปศูนย์เลยทีเดียว

ไปติดต่อศูนย์ บอกมีค่าฝช้จ่ายนอกเหนือ จอแตก ซึ่งเกี่ยสกับระบบ โรเทต นี่แหละ เราเลยแจ้งว่าเป็นอยู่แล้วนะ เอารูปให้ดูที่ถ่ายไว้ว่ามันไม่พลิกตาม ก็ไม่สนใจ ทางเจมาร์ทก็โบ้ยศูนย์ ซัมซุงอย่างเดียว ตอนซื้อเครื่องก็แนะบัตรนั้นนี้มาว่าประกัน นู่นนี่ สุดท้าย จ่ายเองหมด แม้กระทั้งความผิดปกติจากเครื่องเอง ที่ำม่ใช่เกิดจากเราก่อ สรุป ค่าใช้จ่าย 13xxx บาท ผมควรทำไงดีครับ จะซ่อมข้างนอกก็กลัวระบบกันน้ำเสีย จะซ่อมศูนย์ก็แพงซะ เพิ่งได้เครื่องมาแท้ๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่