คือ เรื่อง มันเกิด วันนี้ ครับ (10/02/2014)
โทรศัพท์ ผม โดน ตัด สัญญาณ จาก true
โดย ไม่สามารถ โทรออก ใช้เน็ต และส่ง SMS ได้เลย
ซึ่ง ก่อน หน้านั้น ผม ได้รับ Msg มาว่า
"You've exceeded your credit limit.To resume your service , esily make payment at True Shop
or pay by credit card(Free) and you would be able to request foe credit limit increase via *9399(1 Bt.)"
ซึงผม ก็เข้าใจแหละว่า ทางทรุ แจ้ง มาว่า ผม ใช้งานเกิน ลิมิต เลยโดนัดสัญญาณ
แต่เนื่องจาก การใช้งาน ของผม ซึ่งแทบ ไม่ได้โทรเลย ตั้งแต่ ซื้อเบอร์ใหม่พร้อมเครื่อง ตั้งแต่ วันที่ 21/01/2014
ผ่านมา ไม่กี่วัน ผม ไม่มี ทางโทรเกิน 500 นาที แน่ๆ
ผมใช้ โปร 899 ของทางทรู ครับ
ผมก็เลยสงสัย เลย ไป ถามพนักงานที่ True shop ที่ตึก United center สีลม ครับ
ซึ่งพนักงาน ก็ บริการผมดีมากกกก(ประชด)
โดย เขาได้บอกว่า "เบอร์ ของคุร มีการใช้งานเกินมา 1,018 บาท นะคะ เชิญกด บัตรคิว ชำระ เลยค่ะ"
ผมก็ ตกใจ โห แม่ม ตั้ง พันกว่าบาท กุ ไปใช้ ตอนไหนวะ เพิ่งซื้อมาเนี่ย แถม จะให้ จ่ายท่าเดียวเลย
ผมก็ ถาม และ บอก ไป ว่า ผม ไม่ได้มีการใช้งานเกินแน่ๆ ช่วยเช็คให้หน่อยได้มั้ย ว่ามาจากการใช้งานอะไร
ทาง พนักงานก็บอก ไม่ได้ ค่ะ เช็คไม่ได้ เพราะ รอบบิล เพิ่งตัดไปเมื่อวันที่ 1
(ซึ่งผม ยังไม่ได้รับบิลใดๆและใน app i-service ผม ยอดค้างก็ยัง เป็น 0 บาท)
และพนักงาน ก้ ยังยืนยันให้ผม จ่ายให้ได้ ท่าเดียว แต่ผม ก้บอกไปว่า ผมขอไม่จ่ายในส่วนที่ผมไม่ได้ใช้แล้วกัน แล้วก็เดินออกมา
หลังจากนั้น ผมก็โทรไป 1331 ซึ่งครั้งนี้ เขา บริการโอเคพอสมควร ซึ่งผมได้แจ้งปัญหาไป
และขอให้ เช็ค ว่ายอดการใช้งาน มาจากไหน
คำตอบที่ได้รับคือ เบอร์ของผม ได้มีการสมัครใช้งาน SMS ทั้งเกมส์ java และต่างๆนาๆมากมาย
แต่ประเด็นมันคือ พนักงานได้บอกว่า ได้มีการสมัครบริการเหล่านี้ มาตั้งแต่ ปี 2013
เห้ย!!! อะไรวะ กรุเพิ่งซื้อโทรศัพท์ มา เมื่อ 21 มกรา เนี่ย ยังไม่ถึง 20 วันเลยนะเห้ยยย
ผมก็บอกเขาไป แต่ คำตอบที่ได้รับมาก็คือ จะทำการเปิดสัญญาณให้ 3 วัน แล้วให้ผมไปจ่ายซะ ไม่งั้น จะโดนระงับอีก
ซึ่งผมก็ถามไปว่า ไม่ใช่แน่ๆ เพราะผม เพิ่งได้รับเบอร์นี้ มา ยังไม่ถึงเดือนเลย
แต่ สุดท้าย ผมก็ได้รับ คำตอบมา แค่ ให้ผม ไปจ่าย ซะ โดย ไม่มีข้อมูล หรือ พยายามแก้ไข อะไรเพิ่มเติม
จึงอยากขอ ปรึกษา ชาว พันธ์ทิพย์ ให้ช่วยผม หน่อยครับ
เงิน พันกว่า บาท สำหรับผม มัน ก็ ไม่ใช่ น้อยๆ
รบกวน ด้วยครับ ขอบคุณครับ
เพิ่งโดน ปัญหา ค่าบริการ true move H
โทรศัพท์ ผม โดน ตัด สัญญาณ จาก true
โดย ไม่สามารถ โทรออก ใช้เน็ต และส่ง SMS ได้เลย
ซึ่ง ก่อน หน้านั้น ผม ได้รับ Msg มาว่า
"You've exceeded your credit limit.To resume your service , esily make payment at True Shop
or pay by credit card(Free) and you would be able to request foe credit limit increase via *9399(1 Bt.)"
ซึงผม ก็เข้าใจแหละว่า ทางทรุ แจ้ง มาว่า ผม ใช้งานเกิน ลิมิต เลยโดนัดสัญญาณ
แต่เนื่องจาก การใช้งาน ของผม ซึ่งแทบ ไม่ได้โทรเลย ตั้งแต่ ซื้อเบอร์ใหม่พร้อมเครื่อง ตั้งแต่ วันที่ 21/01/2014
ผ่านมา ไม่กี่วัน ผม ไม่มี ทางโทรเกิน 500 นาที แน่ๆ
ผมใช้ โปร 899 ของทางทรู ครับ
ผมก็เลยสงสัย เลย ไป ถามพนักงานที่ True shop ที่ตึก United center สีลม ครับ
ซึ่งพนักงาน ก็ บริการผมดีมากกกก(ประชด)
โดย เขาได้บอกว่า "เบอร์ ของคุร มีการใช้งานเกินมา 1,018 บาท นะคะ เชิญกด บัตรคิว ชำระ เลยค่ะ"
ผมก็ ตกใจ โห แม่ม ตั้ง พันกว่าบาท กุ ไปใช้ ตอนไหนวะ เพิ่งซื้อมาเนี่ย แถม จะให้ จ่ายท่าเดียวเลย
ผมก็ ถาม และ บอก ไป ว่า ผม ไม่ได้มีการใช้งานเกินแน่ๆ ช่วยเช็คให้หน่อยได้มั้ย ว่ามาจากการใช้งานอะไร
ทาง พนักงานก็บอก ไม่ได้ ค่ะ เช็คไม่ได้ เพราะ รอบบิล เพิ่งตัดไปเมื่อวันที่ 1
(ซึ่งผม ยังไม่ได้รับบิลใดๆและใน app i-service ผม ยอดค้างก็ยัง เป็น 0 บาท)
และพนักงาน ก้ ยังยืนยันให้ผม จ่ายให้ได้ ท่าเดียว แต่ผม ก้บอกไปว่า ผมขอไม่จ่ายในส่วนที่ผมไม่ได้ใช้แล้วกัน แล้วก็เดินออกมา
หลังจากนั้น ผมก็โทรไป 1331 ซึ่งครั้งนี้ เขา บริการโอเคพอสมควร ซึ่งผมได้แจ้งปัญหาไป
และขอให้ เช็ค ว่ายอดการใช้งาน มาจากไหน
คำตอบที่ได้รับคือ เบอร์ของผม ได้มีการสมัครใช้งาน SMS ทั้งเกมส์ java และต่างๆนาๆมากมาย
แต่ประเด็นมันคือ พนักงานได้บอกว่า ได้มีการสมัครบริการเหล่านี้ มาตั้งแต่ ปี 2013
เห้ย!!! อะไรวะ กรุเพิ่งซื้อโทรศัพท์ มา เมื่อ 21 มกรา เนี่ย ยังไม่ถึง 20 วันเลยนะเห้ยยย
ผมก็บอกเขาไป แต่ คำตอบที่ได้รับมาก็คือ จะทำการเปิดสัญญาณให้ 3 วัน แล้วให้ผมไปจ่ายซะ ไม่งั้น จะโดนระงับอีก
ซึ่งผมก็ถามไปว่า ไม่ใช่แน่ๆ เพราะผม เพิ่งได้รับเบอร์นี้ มา ยังไม่ถึงเดือนเลย
แต่ สุดท้าย ผมก็ได้รับ คำตอบมา แค่ ให้ผม ไปจ่าย ซะ โดย ไม่มีข้อมูล หรือ พยายามแก้ไข อะไรเพิ่มเติม
จึงอยากขอ ปรึกษา ชาว พันธ์ทิพย์ ให้ช่วยผม หน่อยครับ
เงิน พันกว่า บาท สำหรับผม มัน ก็ ไม่ใช่ น้อยๆ
รบกวน ด้วยครับ ขอบคุณครับ