สืบเนื่องจากประมาณสัปดาห์ก่อนคับ มี SMS จาก Truemove แจ้งมาว่าให้ทำการอัพเกรดเป็น Truemove H โดยให้ไปรับซิมใหม่เบอร์เดิมที่ 7-11 หรือ True shop (เนื่องจากซิมเดิมของผมเป็นรุ่นเก่าจึงไม่สามารถทำการอัพเกรดได้)
เมื่อวาน (29 ส.ค.) ตอนประมาณหกโมงเย็น ผมจึงไปติดต่อที่ True shop เพื่อเปลี่ยนเป็นซิมใหม่ ซึ่งพนักงานก็ได้แจ้งว่าให้ใช้ซิมเดิมจนกว่าจะใช้ไม่ได้ จึงค่อยเปลี่ยนซิมใหม่
เมื่อเช้า (30 ส.ค.) เวลาประมาณสิบโมงกว่าๆคับ ก็ได้มี SMS จาก Truemove แจ้งมาว่า "ขณะนี้เบอร์ของท่านอยู่ระหว่างการดำเนินการอัพเกรดมาใช้ทรูมูฟ เอช โดยท่านยังสามารถใช้งานได้ตามปกติ และเมื่อดำเนินการเสร็จสัญญาณรูปเสาอากาศอาจจะหายไปหรือใช้งานไม่ได้ กรุณาเปลี่ยนซิมเพื่อเริ่มใช้งาน ทรูมูฟ เอช 3G+ค่ะ" ซึ่งสอดคล้องกับที่พนักงาน True shop แจ้งเมื่อวานนี้คับ
พอเมื่อประมาณบ่ายสองโมงที่ผ่านมา ซิมเดิมที่ผมใช้อยู่สัญญาณหายไป ผมเปิด-ปิดเครื่องสองสามครั้งก็ยังใช้งานไม่ได้ ผมจึงเปลี่ยนซิมใหม่ที่ได้รับมาเมื่อวาน ตามที่พนักงาน True shop และ SMS แจ้งมาเมื่อตอนประมาณสิบโมงอ่ะคับ
ซึ่งพอเปิดเครื่องมาก็มีสัญญาณขึ้นปกติคับ และก็ขึ้น TRUE-H ด้วย แต่พอผมจะโทรหาเพื่อนกลับโทรออกไม่ได้คับ ระบบแจ้งว่า "ขออภัยค่ะ เลขหมายของคุณยังไม่เปิดให้บริการ กรุณาติดต่อ บลาๆๆ"
ผมจึงลองเอาโทรศัพท์อีกเครื่องโทรเข้าเบอร์ผมก็ไม่ติดคับ ลองเช็คยอดเงินก็เช็คไม่ได้คับ คือตอนนี้ทำอะไรไม่ได้เลย !!!
จึงอยากสอบถามเพื่อนสมาชิกคับว่าผมต้องทำอย่างไรบ้าง หรือต้องรอๆๆ โดยที่ไม่รู้ว่าเบอร์ตัวเองจะใช้ได้เมื่อไหร่ ใครที่เคยเป็นแบบนี้บ้าง รบกวนช่วยแนะนำด้วยนะคับ เพราะผมมีความจำเป็นต้องใช้ติดต่องาน อีกทั้งคนอื่นก็ติดต่อผมไม่ได้อีก ทำให้เสียเวลา เสียความรู้สึกคับกับ Truemove !!!
ขอบคุณล่วงหน้าคับ
ซิม Truemove H โทรเข้า โทรออก ทำอะไรไม่ได้เลย !!!
เมื่อวาน (29 ส.ค.) ตอนประมาณหกโมงเย็น ผมจึงไปติดต่อที่ True shop เพื่อเปลี่ยนเป็นซิมใหม่ ซึ่งพนักงานก็ได้แจ้งว่าให้ใช้ซิมเดิมจนกว่าจะใช้ไม่ได้ จึงค่อยเปลี่ยนซิมใหม่
เมื่อเช้า (30 ส.ค.) เวลาประมาณสิบโมงกว่าๆคับ ก็ได้มี SMS จาก Truemove แจ้งมาว่า "ขณะนี้เบอร์ของท่านอยู่ระหว่างการดำเนินการอัพเกรดมาใช้ทรูมูฟ เอช โดยท่านยังสามารถใช้งานได้ตามปกติ และเมื่อดำเนินการเสร็จสัญญาณรูปเสาอากาศอาจจะหายไปหรือใช้งานไม่ได้ กรุณาเปลี่ยนซิมเพื่อเริ่มใช้งาน ทรูมูฟ เอช 3G+ค่ะ" ซึ่งสอดคล้องกับที่พนักงาน True shop แจ้งเมื่อวานนี้คับ
พอเมื่อประมาณบ่ายสองโมงที่ผ่านมา ซิมเดิมที่ผมใช้อยู่สัญญาณหายไป ผมเปิด-ปิดเครื่องสองสามครั้งก็ยังใช้งานไม่ได้ ผมจึงเปลี่ยนซิมใหม่ที่ได้รับมาเมื่อวาน ตามที่พนักงาน True shop และ SMS แจ้งมาเมื่อตอนประมาณสิบโมงอ่ะคับ
ซึ่งพอเปิดเครื่องมาก็มีสัญญาณขึ้นปกติคับ และก็ขึ้น TRUE-H ด้วย แต่พอผมจะโทรหาเพื่อนกลับโทรออกไม่ได้คับ ระบบแจ้งว่า "ขออภัยค่ะ เลขหมายของคุณยังไม่เปิดให้บริการ กรุณาติดต่อ บลาๆๆ"
ผมจึงลองเอาโทรศัพท์อีกเครื่องโทรเข้าเบอร์ผมก็ไม่ติดคับ ลองเช็คยอดเงินก็เช็คไม่ได้คับ คือตอนนี้ทำอะไรไม่ได้เลย !!!
จึงอยากสอบถามเพื่อนสมาชิกคับว่าผมต้องทำอย่างไรบ้าง หรือต้องรอๆๆ โดยที่ไม่รู้ว่าเบอร์ตัวเองจะใช้ได้เมื่อไหร่ ใครที่เคยเป็นแบบนี้บ้าง รบกวนช่วยแนะนำด้วยนะคับ เพราะผมมีความจำเป็นต้องใช้ติดต่องาน อีกทั้งคนอื่นก็ติดต่อผมไม่ได้อีก ทำให้เสียเวลา เสียความรู้สึกคับกับ Truemove !!!
ขอบคุณล่วงหน้าคับ