Truemove H จะเอายังงัยคะ???

กระทู้คำถาม
ยาวนะคะ ขออภัย

เมื่อ 28 ธ.ค. 56 เราไปทำเรื่องเปลี่ยนชื่อและนามสกุลเจ้าของเบอร์ที่ศูนย์บริการทรูเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ
เจ้าของเบอร์ยังเป็นคนเดิมก็คือตัวเราเอง เลขที่บัตรประชาชนเดิม แต่เราเปลี่ยนชื่อตัว และ ชื่อสกุล
กรอกเอกสารและให้สำเนาบัตรประชาชนพร้อมใบเปลี่ยนชื่อ ใบเปลี่ยนชื่อสกุล

เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เบอร์เรายังเป็น TrueMove ธรรมดาอยู่ ยังไม่ได้ย้ายมา TrueMove H
แนะนำให้ทำเรื่อง เราก็กรอกใบคำร้อง เลือกโปรโมชั่น เสร็จสรรพ ในวันเดียวกัน
เจ้าหน้าที่ให้ SIM อันใหม่มา พร้อมแจ้งว่า เป็น SIM TrueMove H
อีกประมาณ 3-5 วัน จะย้ายเป็น TrueMove H สำเร็จ SIM เดิมจะไม่มีสัญญาณ
ให้เอา SIM อันใหม่ที่ให้ไปนี้ มาเสียบใช้แทน เป็นอันเสร็จเรื่อง

เราเห็นว่า สัปดาห์สุดท้ายของเดือน ธ.ค. เป็นช่วงเทศกาลปีใหม่ ก็ให้เวลาพนักงานฉลอง
รอมาเรื่อยๆ จนวันอาทิตย์ที่ 12 ม.ค.57 อันเก่าก็ยังใช้งานได้ปกติ ลองเสียบ SIM ใหม่ ไม่มีสัญญาณ
โทรถาม 1331 เจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลให้แล้วแจ้งดังนี้
1. ชื่อเจ้าของเบอร์ยังเป็นชื่อ-นามสกุลเดิม
2.เบอร์เรายังไม่เปลี่ยนเป็น TrueMove H
จะส่งเรื่องไปยัง Shop เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะให้ตรวจสอบและ "ติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง"

จนวันที่ 15 ม.ค. 57 ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ ทั้งจาก TrueShop เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะและ 1331
มีแต่ SMS ส่งมาแจ้งว่า "หมายเลขของท่านไม่สามารถย้ายเป็น TrueMove H ได้"
เลยโทร 1331 อีกรอบ เจ้าหน้าที่ "จะส่งเรื่องไปยัง Shop เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะให้ตรวจสอบและ "ติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง""
เลยขอให้เจ้าหน้าที่เปลี่ยนเรื่องเป็น "ร้องเรียน" แทน

ผ่านไปจนวันเสาร์ 18 ม.ค. 57 ตอนเย็น มีสายเข้า แจ้งว่าจาก TrueShop เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ
ขอสอบถามข้อมูล เราก็ต้องเล่าเรื่องใหม่ทั้งหมด (อีกเป็นรอบที่ 3) พร้อมย้ำไปว่า
เราแค่ย้ายจาก TrueMove ธรรมดา เป็น TrueMove H และชื่อ-นามสกุลเจ้าของเปลี่ยนก็จริง
แต่ยังเป็นคนเดิม เลขที่บัตรประชาชนเลขเดิม เอกสารก็ให้ครบแล้ว ใบสมัคร ใบคำร้องกรอกครบ
ต้นสายแจ้งว่า จะประสานงานหน่วยงานที่รับผิดชอบตรวจสอบให้ "และจะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง"

จนถึงวันนี้ พุธ 22 ม.ค. 57 อีก 1 สัปดาห์จะครบ 1 เดือนที่ไปทำเรื่องมา เบอร์เรายังไม่เปลี่ยนเป็น TrueMove H
และประโยคที่ว่า จะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง ก็มีไว้ท่องสวยๆ เก๋ๆ เพราะได้ยินมา 3 รอบ ไม่เคยเห็นว่าทำจริงซักรอบ

นี่ถ้าย้ายค่ายไปใช้เครือข่ายอื่น ก็คงเสร็จเรียบร้อยตั้งแต่วันนั้นแล้ว

ขออภัยทุกท่านที่ต้องมาตาลายอ่านเรื่องบ่นยาวๆนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่