TrueMove H ครับผมเปลี่ยน sim. ที่ Trueshop the mall นครราชสีมา ช่องที่ 4 ตั้งแต่บ่ายสามจนถึงตอนนี้ยังใช้ไม่ได้ ทั้งที่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าประมาณหนึ่งชั่วโมงจะใช้ได้ ถาม call center บอกได้แค่ต้องรอสาขา คงเป็นความผิดของผมล่ะครับ ยังไงช่วยแก้ไขด้วยครับ งานการผมเสียหายเยอะมากแล้ว.
หมายเลขโทรศัพท์ 0956016585
หมายเลข sim. ที่เปลี่ยน 8966002213900 บรรทัดล่าง sim 33329 6 HL 20
TrueMove H ครับเปลี่ยน sim. ตั้งแต่บ่ายสามจนถึงตอนนี้ยังใช้ไม่ได้
หมายเลขโทรศัพท์ 0956016585
หมายเลข sim. ที่เปลี่ยน 8966002213900 บรรทัดล่าง sim 33329 6 HL 20