ขอตำหนิการทำงานของเจ้าหน้าที่ trueshop สาขาเซ็นทรัลพระราม 3 หน่อยครับ

กระทู้สนทนา
วันนี้ไปเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนมาครับ เป็นแพคเกจ inet แจ้งว่าต้องการรับสิทธิ์ลด 50% และต้องการใช้ 4g
ก็เลือกแพคเกจไป จนทก็บอกว่าไม่เกิน 24 ชม ใช้ได้ ผมก็ถามย้ำถึง 4g เขาก็บอกจะใช้ได้พร้อมกันไม่เกิน 24 ชม
ผมถามว่าจะดูซิมมั๊ยเขาก็ไม่ดู

เมื่อกี้แพคเกจใช้ได้ ปรากฏว่า 3g ใช้ได้แต่ไม่ขึ้น 4g
โทรเช็ค 1331 จนท บอกว่าต้องเปลี่ยนซิมก่อน และ จนท ไม่ได้ add 4g ให้

คำถามคือ ทำไมคุณไม่จัดการให้เรียบร้อยไปเสียทีเดียว ในเมื่อผมก็แจ้งแล้วว่าตัองการใช้ 4g
ทำให้ผมต้องเสียเวลาไป shop อีกรอบ ซึ่งไม่จำเป็นผมไม่อยากไปเลย คนเยอะมาก และก็บริการช้ามาก

ผมขอตำหนิการให้บริการตรงนี้เลยครับ ทำไมคุณไม่ดูซิมลูกค้าก่อนว่าต้องเปลี่ยนมั๊ย แล้วดำเนินการให้เสร็จในทีเดียว

ปล ผมเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่า ผมจะได้รับส่วนลด 50% ค่ารายเดือนจริงหรือเปล่า รบกวน cc เช็คให้ด้วยครับ เมื่อกี้ลืมถาม 1331 ครับ เด๋วจะส่งเบอร์หลังไมค์ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่