True มีสิทธิ์อะไรมาเปลี่ยนแปลงลูกค้าแบบเติมเงินเป็นรายเดือนโดยไม่ได้รับความยินยอมคะ

กระทู้คำถาม
ประมาณวันที่ 11 เดือนนี้ มีเบอร์ 02-696-2999 โทรมา บอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ทรู มาเสนอให้เปลี่ยนเป็นรายเดือนและจะได้รับส่วนลด 50%
เราตอบไปว่ายังไม่สะดวกเปลี่ยนตอนนี้ เพราะเรามีแพคเกจดาต้าที่ซื้อไว้และจะใช้ได้ถึงสิ้นเดือน และยังมีเงินค่าโทรเหลืออยู่
ถ้าจะเปลี่ยนขอเป็นช่วงสิ้นเดือนเป็นต้นไป ทางเจ้าหน้าที่จึงบอกว่าจะโทรมาใหม่ตอนสิ้นเดือน แต่ให้กด *950*3# โทรออก
เพื่อขอรับสิทธิ์ลด 50% ไว้ก่อน แต่หลังจากวางสายแล้วเราไม่ได้กดเพราะรู้สึกไม่เคลียร์ว่าทำไมต้องกดในเมื่อเรายังไม่ต้องการเปลี่ยน

แต่ปรากฎว่าในวันต่อมาเราได้รับ sms แจ้งว่าเบอร์นี้ได้ถูกเปลี่ยนเป็นรายเดือนแล้ว เราจึงโทรเข้า 1331 เพื่อสอบถาม
เจ้าหน้าที่เช็คแล้วบอกว่าได้เปลี่ยนเป็นรายเดือนแล้วจริง ทั้งๆที่เราไม่ได้ยินยอมเลย เจ้าหน้าที่รับเรื่องร้องเรียนไว้แล้วบอกว่า
เดี๋ยวจะติดต่อกลับมาอีกครั้ง แต่ผ่านไปอีก 10 วัน จนเมื่อวานนี้ถึงมีเจ้าหน้าที่โทรมา และเราก็ต้องเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดอีกครั้ง
เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าเดี๋ยวจะติดต่อมาใหม่ แล้วก็หายไปอีก

คำถามของเราคือ
1. ทรูใช้สิทธิ์อะไรมาเปลี่ยนเราเป็นรายเดือนคะ ทั้งที่เราไม่ยินยอม
2. แพคเกจดาต้าและเงินที่เหลืออยู่ของเราเท่ากับว่าถูกริบไปเลยหรือคะ
3. การทำงานของเจ้าหน้าที่ทรูที่ล่าช้ามาก และไม่สามารถแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้ เช่นนี้ลูกค้าควรจะทำอย่างไรดีคะ
เพราะโทรไป 1331 ก็ทำได้เพียงบอกว่าจะรับเรื่องไว้แล้วจะติดต่อกลับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่