ศูนย์ samsung จะปัดความรับผิดชอบหรือไม่ ขอความคิดเห็นด้วย

ศูนย์ samsung จะปัดความรับผิดชอบหรือไม่
          ผมใช้ note2 ส่งเข้าศูนย์ เดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น 2 เมื่อประมาณเดือน 7/2013 เนื่องจาก มันขึ้น update firmware หน้าจอดับ ทางศูนย์บอกว่า board เสียต้องเปลี่ยน board ใช้มาสักพักจนถึงเดือนมกราคม 2014 และประกันกำลังจะหมดอีก 20 กว่าวัน

          software ขึ้น error และ memory card ก็ติด ๆ ดับ ๆ และ boot ไม่ขึ้น ซักพักหน้าจอก็ดับเป็นสีขาว ส่งเข้าศูนย์ พนักงานบอกว่าหน้าจอเสียต้องมีค่าใช้จ่าย ผมก็สงสัย ว่ามันจะเป็นที่หน้าจอหรือ? เพราะมันขึ้น sowtware error ผมก็ส่งไปก่อน สามวันต่อมา

          พนักงานโทรมาบอกว่าลูกค้าค่ะ เครื่องลูกค้าไปทำ root มาค่ะโปรแกรมมันไม่เหมือนเดิม เพราะลูกค้าไปซ่อมร้านข้างนอกมา มันไม่อยู่ในประกันและมีค่าใช้จ่าย 5000 บาท ผมก็ งง เลย อาวไปทำมาตอนไหนเนีย เครื่องนี้ผมซื้อให้แฟนและแฟนก็ใช้แต่พวก facebook instagram ท่องเน็ตและก็ตกแต่งภาพที่มันฟรี ๆ

          ผมก็คิดถึงคำพูดตอนที่มันเสียครั้งแรกตอนไปรับเครื่อง พนักงานบอกว่าคุณลูกค้าค่ะเราได้เปลี่ยน board ให้ใหม่แล้วคะและทำการ update firmware ให้แล้วหน้าจอจะไม่เหมือนเดิมนะค่ะคุณลูกค้าไม่ต้องไปกด update อีกนะ (เครื่องถูกส่งเขาศูนย์พระราม 9 ทั้งสองครั้งเลย)

          ของขึ้นสิครับ ผมก็ยืนยันเขาไปบอกว่า ผมไม่เคยทำ root อะไรนั้นและไม่เคยซ่อมที่ไหนเลยนอกจากศูนย์นี้อะ พนักงานก็บอกว่ามันขึ้นโชว์ค่ะ ผมก็บอกว่าผมไม่เคยซ่อมที่ไหนและในทางกลับกันตอนผมส่งซ่อมครั้งแรกทางศูนย์สาขาพระราม 9 ได้ทำอะไรกับเครื่องผมหรือไม่

          เขาก็เงียบและบอกมาว่าทางศูนย์ไม่มีเครื่องมือ ทำ root นะค่ะ ผมก็บอกว่าถ้าผมไม่ได้ทำแล้วใครทำ ก็ในเมื่อผมส่งเขาศูยน์นี้แค่ครั้งเดียว ซื้อมาก็แพง ทางศูนย์จะปัดความรับผิดชอบหรือ อีก 20 กว่าวันจะหมดประกัน พนักงานคนนี้เสียงสั่น ๆ ผมก็เสียง สั่น ๆ และ
พนักงานก็บอกว่าเดี๋ยวส่งเข้าสำนักงานใหญ่ก่อนค่ะเดี๋ยวแจ้งให้ทราบอีกที ณ ปัจจุบัน เขาก็ยังไม่โทรกลับมา และโปรดติดตามตอนต่อไป (0844483***) เดชา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่