ศูนย์ซัมซุงปฏิเสธการซ่อมแบบนี้ก็ได้เหรอ
เนื่องจากวันนี้ 19/7/61 เวลาประมาณ 15:00 ได้ไปนำโน๊ต 8 ไปที่ศูนย์ซ่อมสาขาพระรามเก้า เนื่องจากจอมีอาการเบรินบริเวณแถบ navigation กับแถบ notification หลังจากส่งเครื่องให้พนักงานๆ นำเครื่องเข้าไปตรวจสอบสัก 2 นาที เดินออกมาบอกว่าเครื่องมีอาการจอเบรินจริง
แต่ประกันของลูกค้ายังเหลืออีกเยอะ !!! คือถึงเดือนมกราคม 2562 อยากให้ลูกค้าใช้ต่อไปอีกสัก 1 เดือนค่อยมาอีกครั้ง (มาอีกครั้งไม่ได้หมายว่าความจะเคลมให้ในการมาครั้งต่อไป) และพูดว่าอีกอย่างเราไม่สามารถถ่ายรูปอาการดังกล่าวเพื่อยื่นเรื่องซ่อมได้เนื่องจากถ่ายไม่ติดอาการ เพราะอาการจอเบรินยังมีไม่มาก
ผมก็พูดขึ้นมาว่าแบบนี้ก็ได้เหรอ .... เท่านั้น และเดินออกมาแบบ งง ว่าศูนย์สามารถปฏิเสธความรับผิดชอบแบบนี้ได้ด้วยเหรอ การที่เจ้าหน้าที่พูดขึ้นมาว่าประกันเหลืออีกเยอะ ประมาณว่าใกล้หมดประกันค่อยมาเคลมแล้วกันตามที่ผมพยายามเข้าใจ....อ้าวแล้วจะให้ผมใช้จอเบรินแบบนี้ไปจนกว่าใกล้หมดประกันเหรอ แล้วราคาที่ผมยอมจ่ายไปหลายบาทกับมือถือตัวท๊อปเพื่อมานั่งมองจอเบรินจากการผลิตที่ไร้คุณภาพและแถมยังถูกปัดความรับผิดชอบของทางศูนย์แบบนี้อีกเหรอ
และการเอ่ยอ้างว่าถ่ายภาพไม่ติดจอที่มีอาการเบรินนั้นมันเป็นปัญหาของทางศูนย์เองหรือเปล่า ทำไมโยนปัญหาของตัวเองมาให้ลูกค้ารับภาระแบบนี้ละครับ
ศูนย์ซัมซุงปฏิเสธการซ่อมแบบนี้ก็ได้เหรอ
เนื่องจากวันนี้ 19/7/61 เวลาประมาณ 15:00 ได้ไปนำโน๊ต 8 ไปที่ศูนย์ซ่อมสาขาพระรามเก้า เนื่องจากจอมีอาการเบรินบริเวณแถบ navigation กับแถบ notification หลังจากส่งเครื่องให้พนักงานๆ นำเครื่องเข้าไปตรวจสอบสัก 2 นาที เดินออกมาบอกว่าเครื่องมีอาการจอเบรินจริง
แต่ประกันของลูกค้ายังเหลืออีกเยอะ !!! คือถึงเดือนมกราคม 2562 อยากให้ลูกค้าใช้ต่อไปอีกสัก 1 เดือนค่อยมาอีกครั้ง (มาอีกครั้งไม่ได้หมายว่าความจะเคลมให้ในการมาครั้งต่อไป) และพูดว่าอีกอย่างเราไม่สามารถถ่ายรูปอาการดังกล่าวเพื่อยื่นเรื่องซ่อมได้เนื่องจากถ่ายไม่ติดอาการ เพราะอาการจอเบรินยังมีไม่มาก
ผมก็พูดขึ้นมาว่าแบบนี้ก็ได้เหรอ .... เท่านั้น และเดินออกมาแบบ งง ว่าศูนย์สามารถปฏิเสธความรับผิดชอบแบบนี้ได้ด้วยเหรอ การที่เจ้าหน้าที่พูดขึ้นมาว่าประกันเหลืออีกเยอะ ประมาณว่าใกล้หมดประกันค่อยมาเคลมแล้วกันตามที่ผมพยายามเข้าใจ....อ้าวแล้วจะให้ผมใช้จอเบรินแบบนี้ไปจนกว่าใกล้หมดประกันเหรอ แล้วราคาที่ผมยอมจ่ายไปหลายบาทกับมือถือตัวท๊อปเพื่อมานั่งมองจอเบรินจากการผลิตที่ไร้คุณภาพและแถมยังถูกปัดความรับผิดชอบของทางศูนย์แบบนี้อีกเหรอ
และการเอ่ยอ้างว่าถ่ายภาพไม่ติดจอที่มีอาการเบรินนั้นมันเป็นปัญหาของทางศูนย์เองหรือเปล่า ทำไมโยนปัญหาของตัวเองมาให้ลูกค้ารับภาระแบบนี้ละครับ