จนท. Truemove H ขอความช่วยเหลือด่วนครับ

กระทู้สนทนา
เรียน จนท. ทรูมูฟ เอช ครับ
ผมติดต่อขอเปลี่ยนจากระบบเติมเงิน เป็นระบบรายเดือน
ติดต่อเค้าเตอร์ที่สมุย ตอนนี้เกือบจะ 1 เดือนผ่านไป เบอร์ผมยังใช้ไม่ได้เลยครับ

1. ติดต่อเคาเตอร์ ก็หลายครั้ง ก็รับปากว่าจะประสานงานให้ แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า

2.ติดต่อ Call Center แระมาณ 8 ครั้ง ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า
แค่แจ้งว่ารับเรื่องและจะประสานงานให้ ๆๆๆ จะใช้ได้ภายใน 24 ชม.
ถามนะครับ 24 ชม. บ้านคุณ กับ ที่สมุย ไม่เท่ากันเหรอครับ 555

3. ติดต่อ Call Center ขอสาย Supervisor รับปากว่าจะช่วยดูแลให้
ภายใน 24 ชม. จะให้คำตอบ

4.ช่องทางสุดท้ายแล้ว ขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ เอช ใน pantip ช่วยประสานงานให้หน่อยได้หรือไม่ครับ

ขาดเอกสารส่วนใหน ต้องการอะไรเพิ่มเติม กรุณาแจ้ง ผมอยากใช้บริการของคุณจะแย่แล้วครับ

หมายเลขที่ต้องการเปลี่ยน 0910070008
หมายเลขติดต่อกลับ 0899673839

ขอบพระคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่