ขอคำแนะนำ ต้องการแจ้ง สคบ หลังได้รับการบริการห่วยๆจาก SHARP

กระทู้สนทนา
เนื่องด้วยวันที่ 2/11/56 ทางผมได้ซื้อเครื่องฟอกอากาศ SHARP PLASMA CUTTER รุ่น KC-930TA-W หลังจากนั้นใช้งานได้ถึงประมาณวันที่ 7/11/56 เครื่องมีเสียงดัง ตุ้บบบ ! ดังออกมาจากเครื่องตามด้วยกลิ่นไหม้ ผมจึงรีบดึงปลั๊กออกแล้วทิ้งไว้สัดพักจากนั้นกลับมาเปิดเครื่องอีกครั้งปรากฏว่าไม่มีไฟเข้า ไม่สามารถเปิดใช้งานได้ ผมจึงพยายามติดต่อทางเจ้าหน้าที่ SHARP ตามเบอร์ติดต่อที่อยู่ในเอกสารประกันเพื่อสอบถามพนักงาน

หลังจากได้พูดคุยกับพนักงานสักพักพยายามเรียกร้องสิทธิ์การเปลี่ยนเครื่องใหม่ใน 7 วัน แต่ทางพนักงาน SHARP CALL CENTER ก็พยายามจะให้ผมนำเครื่องไปส่งที่ศูนย์เพื่อเช็คสภาพก่อน ผมก็เลยนำไปส่งทันทีในวันที่ 8/11/56 (ตามรูปใบรับเครื่องส่งซ่อม) แต่ปรากฎว่าเมื่อไปถึงส่งเครื่องเรียบร้อยมันเหมือนผมอยู่ในเคสที่ส่งซ่อมทันที ทั้งๆที่แจ้งไปแล้วว่าอยู่ในประกัน 7 วันไม่เปลี่ยนเครื่องให้หรอ ? สุดท้ายพนักงานก็ให้คำตอบได้แค่ว่าเดี๋ยวให้ทางบริษัทประเมิณก่อนแล้วจะติดต่อกลับไป เลขใบเคลม S05611169

พยายามอดทนรอ 15 วันก็แล้ว 20 วันก็แล้วไม่มีการติดต่อกลับใดๆ ผมจึงโทรกลับไปตามเรื่องปรากฎว่าเครื่องผมต้องส่งซ่อมและอยู่ในระยะเวลาของการรออะไหล่ นั่นหมายความว่าผมจะไม่ได้เครื่องใหม่แน่นอนแล้ว 100% ทางศูนย์หาอะไหล่มาเปลี่ยนให้ ผมก็เลยทำใจและอดทน
พยายามโทรทวงของทุกสัปดาห์แต่เมื่อโทรไปกลับได้คำตอบแค่ว่า สินค้าต้องรออะไหล่ มอเตอร์ไหม้ แผงวงจรต้องรอแก้ มันน่าเกลียดมั้ยครับกับการไม่มีกำหนดเลยว่า ผมจะได้ของวันไหน หรือจะได้ของเมื่อไหร่ เหมือนพูดปัดไปเรื่อยๆ

จนบัดนี้ SHARP ยังไม่มีการติดต่อกลับมาและสอบถามวันนี้ล่าสุดก็ให้คำตอบเช่นเดิมครับว่ายังไม่ได้เครื่อง นั่นหมายความว่าผมซื้อเครื่องมาวันที่ 2/11/56 - 7/11/56 ผมใช้เครื่อง 5 วัน หลังจากนั้นผมต้องมานั่งรอของที่ส่งซ่อม ผมต้องการฟ้องร้องเอาเรื่องกับการบริการหลังการขายแย่ๆแบบนี้

รบกวนขอคำแนะนำเพื่อนๆสมาชิกทีครับว่าผมควรทำอย่างไร เพราะต้องการเรียกร้องสิทธิ์ในส่วนของผมที่ควรจะได้รับ ไม่ใช่ต้องมาอดทนเจอการบริการหลังการขายของ SHARP ที่ไม่ใส่ใจแบบนี้ ไม่อยากปล่อยไว้เฉยๆครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่