ดีแทคครับ ปลายปีที่แล้ว ดีแทคก็สร้างกระแสกระทู้ฮอต ด้วยเรื่องสัญญาณล่ม ฮอตฮิต ลูกค้าทุกคนในช่วงนั้นๆ
ชื่นชมรักดีแทค ตั้งทู้บอกรักดีแทคกันเกือบทุกวัน
ปลายปี56นี้ ดีแทคหวนคืนสร้างกระแสขึ้นแท่นเป็นผู้นำอันดับ 1 ทู้แนะนำในห้อง มาบุญครอง ณ พันทิป อีกครั้ง ด้วยหลากหลาย
เทรนที่ล้ำหน้าเกินคู่แข่งอีก 2 ค่าย แบบไม่เห็นฝุ่น
ไม่ว่า จะเป็น
"ยิ่งอยู่นาน ยิ่งรักกัน ยิ่งด่ามันส์ "
"ย้ายค่าย รับส่วนลด 4000บาท(แต่ไปลุ้นหน้าศูนย์ หน้าชอปเอาเองนะจ๊ะ)"
หรือแม้กระทั่ง ตัวล่าสุด ที่มาทดแทน ส่วนลด 4000บาท แต่เหลือเพียง 3000บาท (หรือไม่เอาก็แลกเจ้าโจอี้ เทอร์โบ ฟรีกันก็ว่าไป
สิ่งที่ผมอยากจะรู้จริงๆคือ
ดีแทคทุกที่ทุกๆแห่ง เขาไม่สามัคคีกันหรือ ?? นโยบาย แคมเปญออกมากันตรึมๆ ขนาดนี้
ยังมีบางแห่ง บางที่ แถลงต่อลูกค้าว่า สาขานั้นๆๆไม่รับ นโยบายนี้ ทางสาขา ขอคัดขืน ด้วยความอหิงสามือเปล่า
ผมเลยสงสัยจริงๆ ว่า ชื่อ ดีแทค เหมือนกันหมด แม้ว่าจะมาซื้อเฟรนชายส์ไป แต่ก็เป็นดีแทคด้วยกัน
ทำไม นโยบายถึงไม่สามารถใช้ได้ทั่วถึง จากผลที่จะตอบรับกลับมาดีกลายเป็น ผลร้ายย้อนมาหาดีแทคเองชัดๆ
ลูกค้าบางรายต้องวิ่งหาศูนย์ที่จะตอบรับนโยบาย
ลูกค้าบางราย โทรหา 1678 หวังเป็นที่พึ่งช่วยเหลือ (แต่ 1678 ..... ข้อมูลเอ็งก็มั่วแท้ )
ลูกค้าเสียเวลา เสียโอกาส เสียค่ารถค่ารา
ดีแทคเข้าใจบ้างมั๊ย หรือ ดีแทคจะพูดเบาในใจเพียงแค่ "ก็ไม่รู้สินะ" ??
หากว่าเหตุการณ์เป็นแบบนี้ ดีแทคประกาศชัดๆไปเลยสาขานั้น สาขานี้ ชื่อร้านอะไรก็ว่าแล้วพ่วงท้ายด้วย คำว่า "By Dtac" ยังจะดูดีเสียกว่า
ที่ใช้ชื่อเดียวกันเหมือนกันหมด แต่ ลูกค้าใช้โปรได้ไม่เหมือนกันในทุกที่ ย้ายชื่อกันไปเลย ลูกค้าจะได้เข้าใจ
หันไปดูเอไอเอสเสียบ้าง เทเลวิช ศูนย์ หรือเซเรเนดชอป แคมเปญอะไรมา คาดรับโโยพร้อมเพียงกัน ใช้ได้ทุกที่หมด ไม่ต้องรำคาญใจ
ปล. ดีแทคฮอล์นี่ นับเป็นสำนักงานบริการโดยตรงของดีแทคเลยถูกมั๊ยครับ ทำไมสินค้า มันถึงไม่มีของ แตกต่างกับ ดีแทคเซ็นเตอร์ที่เล็กกว่า ด้อยกว่าแต่สินค้าตรึมกว่าเยอะ ติดต่อดีแทคฮอลล์ทีไร ได้ยินเพียง สินค้าหมด หมดตลอด หมดแบบนี้ มะรึงเปลี่ยนจาก ดีแทคฮฮล์ที่สถานที่กว้างขวาง เป็นเช่าพื้นที่เล็กแล้วตั้งตู้คีออสจ่ายเงินอย่างเดียวแทนก็พอมั้ง (สถานที่เก้าอี้นั่งลูกค้าไม่มี พื้นที่แสดงสินค้าเยอะมาก แต่เผือกจะไม่มีของซะงั้น อาย ดีแทคเซ็นเตอร์มั้ยถามตรงๆ ???)
ปล.2 ............ หลังไมค์ในพันทิปนี้ เป็นหลังไมค์เก็บไว้แลกแต้มบัตรเครดิตเหรอครับ สะสมคำถาม คำร้อง และปัญหา ลูกค้าแต่ ไม่ตอบมาเลยเนี่ย เปิดหลังไมค์ดูบ้างนะครับ ป่านี้เหม็นเปรี้ยวหมดละ
มีคำถาม ที่อยากได้ความรู้จาก ดีแทค ..... จริงๆๆนะ
ชื่นชมรักดีแทค ตั้งทู้บอกรักดีแทคกันเกือบทุกวัน
ปลายปี56นี้ ดีแทคหวนคืนสร้างกระแสขึ้นแท่นเป็นผู้นำอันดับ 1 ทู้แนะนำในห้อง มาบุญครอง ณ พันทิป อีกครั้ง ด้วยหลากหลาย
เทรนที่ล้ำหน้าเกินคู่แข่งอีก 2 ค่าย แบบไม่เห็นฝุ่น
ไม่ว่า จะเป็น
"ยิ่งอยู่นาน ยิ่งรักกัน ยิ่งด่ามันส์ "
"ย้ายค่าย รับส่วนลด 4000บาท(แต่ไปลุ้นหน้าศูนย์ หน้าชอปเอาเองนะจ๊ะ)"
หรือแม้กระทั่ง ตัวล่าสุด ที่มาทดแทน ส่วนลด 4000บาท แต่เหลือเพียง 3000บาท (หรือไม่เอาก็แลกเจ้าโจอี้ เทอร์โบ ฟรีกันก็ว่าไป
สิ่งที่ผมอยากจะรู้จริงๆคือ
ดีแทคทุกที่ทุกๆแห่ง เขาไม่สามัคคีกันหรือ ?? นโยบาย แคมเปญออกมากันตรึมๆ ขนาดนี้
ยังมีบางแห่ง บางที่ แถลงต่อลูกค้าว่า สาขานั้นๆๆไม่รับ นโยบายนี้ ทางสาขา ขอคัดขืน ด้วยความอหิงสามือเปล่า
ผมเลยสงสัยจริงๆ ว่า ชื่อ ดีแทค เหมือนกันหมด แม้ว่าจะมาซื้อเฟรนชายส์ไป แต่ก็เป็นดีแทคด้วยกัน
ทำไม นโยบายถึงไม่สามารถใช้ได้ทั่วถึง จากผลที่จะตอบรับกลับมาดีกลายเป็น ผลร้ายย้อนมาหาดีแทคเองชัดๆ
ลูกค้าบางรายต้องวิ่งหาศูนย์ที่จะตอบรับนโยบาย
ลูกค้าบางราย โทรหา 1678 หวังเป็นที่พึ่งช่วยเหลือ (แต่ 1678 ..... ข้อมูลเอ็งก็มั่วแท้ )
ลูกค้าเสียเวลา เสียโอกาส เสียค่ารถค่ารา
ดีแทคเข้าใจบ้างมั๊ย หรือ ดีแทคจะพูดเบาในใจเพียงแค่ "ก็ไม่รู้สินะ" ??
หากว่าเหตุการณ์เป็นแบบนี้ ดีแทคประกาศชัดๆไปเลยสาขานั้น สาขานี้ ชื่อร้านอะไรก็ว่าแล้วพ่วงท้ายด้วย คำว่า "By Dtac" ยังจะดูดีเสียกว่า
ที่ใช้ชื่อเดียวกันเหมือนกันหมด แต่ ลูกค้าใช้โปรได้ไม่เหมือนกันในทุกที่ ย้ายชื่อกันไปเลย ลูกค้าจะได้เข้าใจ
หันไปดูเอไอเอสเสียบ้าง เทเลวิช ศูนย์ หรือเซเรเนดชอป แคมเปญอะไรมา คาดรับโโยพร้อมเพียงกัน ใช้ได้ทุกที่หมด ไม่ต้องรำคาญใจ
ปล. ดีแทคฮอล์นี่ นับเป็นสำนักงานบริการโดยตรงของดีแทคเลยถูกมั๊ยครับ ทำไมสินค้า มันถึงไม่มีของ แตกต่างกับ ดีแทคเซ็นเตอร์ที่เล็กกว่า ด้อยกว่าแต่สินค้าตรึมกว่าเยอะ ติดต่อดีแทคฮอลล์ทีไร ได้ยินเพียง สินค้าหมด หมดตลอด หมดแบบนี้ มะรึงเปลี่ยนจาก ดีแทคฮฮล์ที่สถานที่กว้างขวาง เป็นเช่าพื้นที่เล็กแล้วตั้งตู้คีออสจ่ายเงินอย่างเดียวแทนก็พอมั้ง (สถานที่เก้าอี้นั่งลูกค้าไม่มี พื้นที่แสดงสินค้าเยอะมาก แต่เผือกจะไม่มีของซะงั้น อาย ดีแทคเซ็นเตอร์มั้ยถามตรงๆ ???)
ปล.2 ............ หลังไมค์ในพันทิปนี้ เป็นหลังไมค์เก็บไว้แลกแต้มบัตรเครดิตเหรอครับ สะสมคำถาม คำร้อง และปัญหา ลูกค้าแต่ ไม่ตอบมาเลยเนี่ย เปิดหลังไมค์ดูบ้างนะครับ ป่านี้เหม็นเปรี้ยวหมดละ