ข้องใจ การให้บริการศูนย์ดีแทค

เมื่อ  21  ส.ค. 64    ผมไปเข้าติดต่อศูนย์ดีแทค โลตัส ชัยภูมิ   เพื่อเสียค่าบริการมือถือ  พร้อมกับแจ้งขอเปลี่ยนบริการมือถือจากระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงินเพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย  เนื่องจากไม่ค่อยได้ใช้ในการโทรมากนัก      พนักงานแจ้งว่าถ้าจะเปลี่ยนบริการ หรือยกเลิกเบอร์ ให้ไปที่ศูนย์โคราช ขอนแก่น  หรือให้โทรแจ้ง คอลเซ็นเตอร์ 1678   โดยผมได้ขอให้พนักงานใช้มือถือของผมโทรเข้า  1678    ได้รับคำตอบว่า ไม่สามารถเปลี่ยนระบบการให้บริการได้  ต้องรอผู้ดูแลเบอร์ของผมทราบ และโทรกลับมาที่ผมก่อน   ซึ่งไม่รู้จะได้รับคำตอบเมื่อไร   ดีแทคสมัครง่าย เปลี่ยนระบบบริการหรือยกเลิกยาก ถึงยากที่สุด   ผิดกับ AIS จะดำเนินการบริการตามความประสงค์ของเจ้าของเบอร์ ทันที่   
               ทำไม ศูนย์บริการดีแทคที่เปิดตามศูนย์การค้า   บริการแค่เก็บเงิน  เปิดเบอร์ใหม่  ขายโทรศัพท์พร้อมออฟชั่น  เท่านั้น    และ ศูนย์ดีแทค 1678 ไม่สามารถบริการตามความต้องการของลูกค้าได้เลย     ...ขอสาปส่งดีแทค.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่