สัญญาซื้อเครื่อง+โปรของดีแทค

กระทู้คำถาม
ดิฉันได้ไปซื้อเครื่องโทรศัพท์ซัมซุม A 13   กับศูนย์ดีแทค ที่ ศูนย์การค้าโลตัส จ.ชัยนาทเมื่อวันที่ 25 กันยายน 2022   โดยใช้โปร+เครื่อง ที่ราคา 1064 บาท ต่อเดือน เป็นเวลา  12 เดือน / 1 ปี   พนักงานที่ดำเนินการให้ในวันนั้น  จำชื่อไม่ได้ บอกว่า  จะมีการแจ้งยอดชำระ มาทุกเดือน จนครบสัญญา (ไม่มีสำเนาสัญญา) และเมื่อครบสัญญาแล้ว  จะมีการแจ้งปรับโปรให้    ดิฉันเป็นคนแก่  ท่ีมั่วแต่ทำมาหากิน   พอมีใบแจ้งหนี้ก็จ่ายมาเรื่อย    จนมาเอะใจเมื่อ เดือน  พ.ค. 67 (2024 )  ว่าทำมั้ยค่าเครื่องโทรศัพท์จึงไม่ครบกำหนดสักที   จึงได้โทร ไปถามที่  1678   เค้าก็แจ้งให้ทราบว่า  ได้ปรับโปรให้แล้ว เมื่อ 26 มิย. 2567  เป็น  150  บาท ต่อเดือน   ดิฉันก็เลยสอบถามว่า แล้วโปรเก่า ที่เก็บดิฉันเกินไป  เดือนละ 1064 บาท  เป็นเวลา  8  เดือน  ใครเป็นผู้รับผิดชอบ เค้าบอกว่า จะสอบถาม ศูนย์ดีแทคที่ ชัยนาทให้   แล้วให้ติดต่อกลับ    อยากจะถามว่า   มีใครเคยเจอปัญหานี้อย่างดิฉันบ้าง  และ  ดำเนินการเช่นไร  จึงจะไม่เสียเปรียบ กับค่ายดีแทคอีก หรือ  หากมีเจ้าหน้าที่ดีแทค ที่รับผิดชอบ  กรุณาให้ความกระจ่างด้วย ค่ะ    หมายเลขโทรศัพท์  คือ  061-832-4869 ในนาม ในสิทธิชัย  พรหมวิภา
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ลูกโป่ง  น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกอย่างสูง กณีที่พนักงานแจ้งรายละเอียดไม่ชัดเจนนะคะ พร้อมได้ตรวจสอบและแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์นี้แล้วค่ะ https://ppantip.com/message/667cf8f6324ec3001994b23d

ทั้งนี้ เบอร์มือถือเป็นข้อมูลส่วนตัวที่สำคัญในการใช้งานของแต่ละท่าน เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน แนะนำลบเบอร์มือถือที่หน้ากระทู้เพิ่มเติมนะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่