เรียน ฝ่ายบริการลูกค้า ดีแทค
ดิฉันสาวดอกหญ้า จากบริษัทที่มีออฟฟิศเช่าอยู่ที่ อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ 3 ชั้น 27 ประสบกับปัญหาของสัญญาณโทรศัพท์มือถือของดีแทค สัญญาณภายในออฟฟิศของบริษัทฯ รวมถึงบริษัทใกล้เคียงไม่ชัดเจน เวลาคุยกับลูกค้าฟังไม่รู้เรื่องเลยทำให้เสียโอกาสในการทำธุรกิจเป็นอย่างมาก แต่ด้วยไว้วางใจ ความเชื่อมั่นในสัญญาณและบริการของดีแทค บริษัทฯ ของเรา พนักงาน รวมถึงบริษัทใกล้เคียง ที่ใช้บริการหมายเลขของดีแทคมากกว่า 30 - 40 หมายเลข ยังคงรอการแก้ไขปัญหาจากดีแทค ซึ่งประสบกับปัญหาดังกล่าวนี้มามากกว่า 1 ปี และได้ติดต่อไปที่ศูนย์บริการลูกค้าแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการแก้ไขแต่อย่างใด และดิฉันหวังว่าทางดีแทคจะรีบดำเนินการ ประสานงานให้ฝ่าย Engineer เข้าตรวจและเพิ่มจุดขยายสัญญาณของดีแทคโดยเร็ว แต่ถ้าหากปัญหาดังกล่าว ยังไม่ได้รับการแก้ไข ทางบริษัทฯ พนักงาน รวมทั้งบริษัทใกล้เคียง ก็จำเป็นที่ต้องจะดำเนินการย้ายเครือข่าย ไปยังเครือข่ายที่พร้อมให้บริการเรามากกว่า ทั้งนี้ เพื่อไม่ให้เสียโอกาสในการติดต่อธุรกิจกับทางลูกค้าของเราเช่นกันค่ะ
รบกวนฝ่าย Engineering ของ DTAC ช่วยตรวจสอบและแก้ไขปัญหาสัญญาณขาดหาย (ภายในอาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ 3)
ดิฉันสาวดอกหญ้า จากบริษัทที่มีออฟฟิศเช่าอยู่ที่ อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ 3 ชั้น 27 ประสบกับปัญหาของสัญญาณโทรศัพท์มือถือของดีแทค สัญญาณภายในออฟฟิศของบริษัทฯ รวมถึงบริษัทใกล้เคียงไม่ชัดเจน เวลาคุยกับลูกค้าฟังไม่รู้เรื่องเลยทำให้เสียโอกาสในการทำธุรกิจเป็นอย่างมาก แต่ด้วยไว้วางใจ ความเชื่อมั่นในสัญญาณและบริการของดีแทค บริษัทฯ ของเรา พนักงาน รวมถึงบริษัทใกล้เคียง ที่ใช้บริการหมายเลขของดีแทคมากกว่า 30 - 40 หมายเลข ยังคงรอการแก้ไขปัญหาจากดีแทค ซึ่งประสบกับปัญหาดังกล่าวนี้มามากกว่า 1 ปี และได้ติดต่อไปที่ศูนย์บริการลูกค้าแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการแก้ไขแต่อย่างใด และดิฉันหวังว่าทางดีแทคจะรีบดำเนินการ ประสานงานให้ฝ่าย Engineer เข้าตรวจและเพิ่มจุดขยายสัญญาณของดีแทคโดยเร็ว แต่ถ้าหากปัญหาดังกล่าว ยังไม่ได้รับการแก้ไข ทางบริษัทฯ พนักงาน รวมทั้งบริษัทใกล้เคียง ก็จำเป็นที่ต้องจะดำเนินการย้ายเครือข่าย ไปยังเครือข่ายที่พร้อมให้บริการเรามากกว่า ทั้งนี้ เพื่อไม่ให้เสียโอกาสในการติดต่อธุรกิจกับทางลูกค้าของเราเช่นกันค่ะ