ความเท่าเทียมกันอยู่ที่ไหนกับเครือข่ายดีแทค

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นลูกค้าดีแทคมาช่วงระยะเวลาหนึ่ง
ที่อยู่กับดีแทคเพราะชอบตรงส่วนคอลเซนเตอร์ ที่เวลาสอบถามอะไรแก้ไขให้ตรงประเด็น
แต่วันนี้ความคิดได้เปลี่ยนไป เมื่อความเท่าเทียมที่ดีแทคให้ไม่มี
มีช่วงหนึ่งบริเวณที่ดิฉันอยู่สัญญาณดีแทคไม่ค่อยมี
และจุดสำคัญคือทางเจอคลอเซนเตอร์คนนึงติดต่อเข้ามาแต่ดิฉันติดเรียนเลยแจ้งกลับไปว่า
ขอโทษค่ะตอนนี้ไม่สะดวก ติดเรียนอยู่รบกวนติดต่อกลับมาใหม่ได้มั้ยค่ะ
ทางคลอเซนเตอร์ก็ทำเสียงหงุดหงิดใส่ และขาดการติดต่อกลับมาอีกเลบ

ทำให้ตัดสินใจว่างั้นลองย้ายค่ายดู พอดิฉันทำเรื่องย้ายค่าย ทางดีแทคติดต่อกลับมาว่า
ให้เราลองดูแลเรื่องสัญญาณเครือข่ายกับคุณก่อนมั้ยค่ะ
ถ้าคุณตัดสินใจอยู่ต่อกับเราจะให้โปรโมชั่นพิเศษ 449 บาท/เดือน
ใช้เน็ตได้ 6 GB และโทรฟรี 400 นาที
แต่ในวันนี้มีการเข้ามาแจกใบปลิวว่า สำหรับนักศึกษา ในมหาวิทยาลัยของดิฉัน
ราคา 349/เดือน ให้เน็ตถึง 20 GB ทั้งราคาที่แตกต่างกันและจำนวนเน็ตที่ต่างกันมาก
หรือถ้าเป็นโปรในราคาเดียวกันกับที่ดิฉันใช้อยู่ 449 บาท
ก็ให้เน็ตถึง 30 GB ด้วยซ้ำ
เลยตัดสินใจติดต่อกลับไปที่คลอเซนเตอร์ว่าทำไม ถึงแตกต่างกันอย่างชัดเจน
ดิฉันก็ลูกค้าดีแทคนะคะ เขาจึงแจ้งมาว่าอันนี้สำหรับคนที่ย้ายค่ายเท่านั้น

สรุปคือการที่ดิฉันเป็นลูกค้าเก่านี่ไม่มีสิทธิใช่มั้ยค่ะ
ซึ่งดิฉันเรียนการตลาดมา เคยได้ยินแต่การสอนว่าเราควรให้ความสำคัญกับลูกค้าเก่ามากกว่าการลูกค้าใหม่ด้วยซ้ำ
เอาจริงๆดิฉันก็ไม่ได้อยากย้ายค่ายไปไหนหรอกนะคะ เพราะชอบการตอบคำถามที่ถูกต้องชัดเจนของดีแทค
แต่ถ้าเป็นงี้คงต้องตัดสินใจใหม่หาค่ายอื่นแล้วจริงๆละคะ เมื่อทางดีแทคไม่ให้ความเท่าเทียม


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่