เรื่องของเรื่อง..
ผมได้ย้ายค่ายจากค่าย... มายัง Dtac โดยได้รับโปรย้ายค่าย 50% 449 บ. เน็ต 6+6 Gb = 12 Gb และ โทร 400 นาที Fub 384kb ซึ่งก็ใช้งานมาระยะหนึ่ง ไม่นาน จู่ ๆ Dtac ก็ออกโปรฯ สู้สุดใจ สำหรับพนักงาน และ นร. นศ. ด้วยค่าใช้จ่ายที่เท่ากัน แต่ได้เน็ตถึง 15 + 15 = 30 Gb นอกนั้นทุกอย่างเหมือนกัน ก็ทำให้ผมเสียความรู้สึกไประดับนึงแล้ว แต่พอจะกัดฟันรับได้ในสิทธิพิเศษของพนักงาน(ไม่เข้าใจจะโปรโมทฯออกมาภายนอกทำไม) กับความเป็นเด็ก นร. นศ.
แต่แล้ว Dtac ก็เหิมเกริมหนัก เปิดโปรเดียวกันนี้ให้ลูกค้าย้ายค่ายปกติ สามารถย้ายมาใช้ได้ คราวนี้.. เดือดสิครับ กลายเป็นว่า จู่ ๆ กลายเป็นว่า ผมจ่ายเท่าลูกค้าย้ายค่ายใหม่ แต่ดันได้ของน้อยกว่า เห้ย.. ผมก็ต้องการคำตอบ พยายามถามเจ้าหน้าที่ ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน มีแต่ไล่ให้โทรไปถาม (ไม่มีความใส่ใจบริการ แทนที่จะส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ดันไล่ให้ลูกค้าโทรไปถาม ซึ่งเบอร์ที่ต้องโทรไป ก็ต้องเสียค่าบริการ เพราะเป็นเบอร์สี่ตัว)
ที่ออกมาประกาศแบบนี้ เพราะผมต้องการความเท่าเทียมกัน ไม่ใช่ทอดทิ้งกันแบบนี้ ซึ่งถ้าจะเข้ามาตอบว่าเวลาย้ายค่ายมันคนละช่วงกัน แปลว่า Dtac จะบอกว่าลูกค้าย้ายค่ายเดิม โง่เอง ที่รีบย้ายค่ายมาก่อนคนอื่น งั้นเหรอ? มีแบบนี้ด้วยเหรอ คุณอยากเล่นเกมส์การตลาดอะไร ก็อย่าทอดทิ้งลูกค้าเดิมสิ
ยกตัวอย่าง ตลาด ADSL ไม่ว่าค่ายไหนจะออกโปรฯใหม่ เพิ่มสปีด ก็ต้องเพิ่มให้ลูกค้าเดิมด้วยดิ
ใครที่ประสบปัญหาเดียวกับผม แสดงความคิดเห็นมาได้เลยครับ Dtac ควรรับผิดชอบกับลูกค้าเดิมด้วย คิดโปรฯเอามันส์แบบนี้ ทำลายความรู้สึกคน
Dtac หักหลังลูกค้าเดิม?? เล่นเกมส์การตลาดด้วยโปรย้ายค่าย แต่ลอยแพรลูกค้าเก่า
ผมได้ย้ายค่ายจากค่าย... มายัง Dtac โดยได้รับโปรย้ายค่าย 50% 449 บ. เน็ต 6+6 Gb = 12 Gb และ โทร 400 นาที Fub 384kb ซึ่งก็ใช้งานมาระยะหนึ่ง ไม่นาน จู่ ๆ Dtac ก็ออกโปรฯ สู้สุดใจ สำหรับพนักงาน และ นร. นศ. ด้วยค่าใช้จ่ายที่เท่ากัน แต่ได้เน็ตถึง 15 + 15 = 30 Gb นอกนั้นทุกอย่างเหมือนกัน ก็ทำให้ผมเสียความรู้สึกไประดับนึงแล้ว แต่พอจะกัดฟันรับได้ในสิทธิพิเศษของพนักงาน(ไม่เข้าใจจะโปรโมทฯออกมาภายนอกทำไม) กับความเป็นเด็ก นร. นศ.
แต่แล้ว Dtac ก็เหิมเกริมหนัก เปิดโปรเดียวกันนี้ให้ลูกค้าย้ายค่ายปกติ สามารถย้ายมาใช้ได้ คราวนี้.. เดือดสิครับ กลายเป็นว่า จู่ ๆ กลายเป็นว่า ผมจ่ายเท่าลูกค้าย้ายค่ายใหม่ แต่ดันได้ของน้อยกว่า เห้ย.. ผมก็ต้องการคำตอบ พยายามถามเจ้าหน้าที่ ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน มีแต่ไล่ให้โทรไปถาม (ไม่มีความใส่ใจบริการ แทนที่จะส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ดันไล่ให้ลูกค้าโทรไปถาม ซึ่งเบอร์ที่ต้องโทรไป ก็ต้องเสียค่าบริการ เพราะเป็นเบอร์สี่ตัว)
ที่ออกมาประกาศแบบนี้ เพราะผมต้องการความเท่าเทียมกัน ไม่ใช่ทอดทิ้งกันแบบนี้ ซึ่งถ้าจะเข้ามาตอบว่าเวลาย้ายค่ายมันคนละช่วงกัน แปลว่า Dtac จะบอกว่าลูกค้าย้ายค่ายเดิม โง่เอง ที่รีบย้ายค่ายมาก่อนคนอื่น งั้นเหรอ? มีแบบนี้ด้วยเหรอ คุณอยากเล่นเกมส์การตลาดอะไร ก็อย่าทอดทิ้งลูกค้าเดิมสิ
ยกตัวอย่าง ตลาด ADSL ไม่ว่าค่ายไหนจะออกโปรฯใหม่ เพิ่มสปีด ก็ต้องเพิ่มให้ลูกค้าเดิมด้วยดิ
ใครที่ประสบปัญหาเดียวกับผม แสดงความคิดเห็นมาได้เลยครับ Dtac ควรรับผิดชอบกับลูกค้าเดิมด้วย คิดโปรฯเอามันส์แบบนี้ ทำลายความรู้สึกคน