ดิฉันเป็นลูกค้าของดีแทค ใช้แอร์การ์ดแพ็กเก็จ Air - Tab 30 ชั่วโมงเดือนละ 99 บาท ฟรี Internet ใช้ได้ 30 ชั่วโมง ส่วนเกินนาทีละ 0.9 บาท
เมื่อวานนี้ดิฉันได้เช็คดูการใช้งานของตนเองพบความผิดปกติอย่างมาก ในวันที่ 3 - 5 กรกฏาคมนี้ มียอดใช้งานถึง 44 ชม. 21 นาที (2.35 MB) ซึ่งในวันที่ 3 นั้น ดิฉันได้แอร์การ์ดใช้ได้ประมาณครึ่งชม. แบตเตอรี่โน้ตบุ๊คหมด เลยไม่ได้ disconnect ผ่านไดอะล็อคบล็อกของดีแทค แต่ถอดตัวแอร์การ์ดออกจากเครื่อง ดิฉันกลับมาต่อสายชาร์จโน้ตบุ๊คเพื่อใช้งานอีกครั้งในวันที่ 5 ปรากฏว่าระบบคำนวนการใช้งานไปถึง 44 ชม.
ไม่ทราบว่ากรณีที่ไม่ได้ disconnect ผ่านไดอะล็อคบล็อกของดีแทค แต่ถอดตัวแอร์การ์ดออกไปเฉยๆ ระบบก็ยังคิดว่าผู้ใช้งานยังเชื่อมต่อกับระบบ เหรอคะ
นี่ยังไม่มีใบวางบิลของงวดเดือน มิย (9 มิย - 8 กค) ส่งมา เลยไม่รู้ว่าจะโดนไปเท่าไหร่
รบกวนฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ช่วยตรวจสอบระบบเกี่ยวกับการใช้งานในวันดังกล่าวให้ด้วย
ขอบคุณค่ะ
ปัญหาการใช้ Air - Tab ของ ดีแทค
เมื่อวานนี้ดิฉันได้เช็คดูการใช้งานของตนเองพบความผิดปกติอย่างมาก ในวันที่ 3 - 5 กรกฏาคมนี้ มียอดใช้งานถึง 44 ชม. 21 นาที (2.35 MB) ซึ่งในวันที่ 3 นั้น ดิฉันได้แอร์การ์ดใช้ได้ประมาณครึ่งชม. แบตเตอรี่โน้ตบุ๊คหมด เลยไม่ได้ disconnect ผ่านไดอะล็อคบล็อกของดีแทค แต่ถอดตัวแอร์การ์ดออกจากเครื่อง ดิฉันกลับมาต่อสายชาร์จโน้ตบุ๊คเพื่อใช้งานอีกครั้งในวันที่ 5 ปรากฏว่าระบบคำนวนการใช้งานไปถึง 44 ชม.
ไม่ทราบว่ากรณีที่ไม่ได้ disconnect ผ่านไดอะล็อคบล็อกของดีแทค แต่ถอดตัวแอร์การ์ดออกไปเฉยๆ ระบบก็ยังคิดว่าผู้ใช้งานยังเชื่อมต่อกับระบบ เหรอคะ
นี่ยังไม่มีใบวางบิลของงวดเดือน มิย (9 มิย - 8 กค) ส่งมา เลยไม่รู้ว่าจะโดนไปเท่าไหร่
รบกวนฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ช่วยตรวจสอบระบบเกี่ยวกับการใช้งานในวันดังกล่าวให้ด้วย
ขอบคุณค่ะ