เขาฝากมาถาม เจ้าหน้าที่ DTAC

กระทู้สนทนา
จากเดิม ใช้ซิมการ์ดของดีแทค เบอร์ 091-4652912  (แบบเติมเงิน ใช้เล่นเน็ตบนโน๊ตบุ๊คอย่างเดียว ) ใช้แอร์การ์ดต่อเข้าโน๊ตบุ๊คเพื่อเล่นอินเตอร์เน็ต
(พอดีพี่ที่ทำงานไม่มีล็อคอิน Pantiip เขาฝากข้อความด้านล่างมาถามดีแทค เพื่อในนี้มีเจ้าหน้าที่เพราะติดต่อ Call Center ไม่ได้เลย)



เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2556 ทางบ.ดีแทค ได้ส่งข้อความว่าจะทำการเปลี่ยนระบบ จากดีแทค  เป็นดีแทคTrinet

และหลังจากเปลี่ยนระบบเสร็จสิ้น ได้ทดลองใช้โทรเข้า-ออก และเล่นเน็ตบนมือถือได้ปกติ

แต่พอนำซิมการ์ด ใส่กับแอร์การ์ดเพื่อเล่นเน็ตบนโน๊ตบุ๊ค (มีเงินเหลืออยู่) แต่ไม่สามารถ Link network ได้

และได้โทรไปสอบถามกับ Call center 1678 หลายครั้ง ก็ได้รับคำตอบว่าจะทดลอง Restart ระบบให้ใหม่ จนถึงปัจจุบันก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่