ผมมีเรื่องอยากจะถามความจริงเกี่ยวกับการบริการของคุณครับ ดีแแทค พอดีผมได้ส่งมือถือเคลมกับค่ายของดีแทค แล้ววันแรกที่ผมไปศูนย์บริการของคุณ ในวันที่24ตุลาคม 2558 เค้าบอกว่าเครื่องของผมที่ใช่ของดีแทค แต่ผมซื้อที่ maczone สาขาแพร่ เครื่องในใบขายสินค้าก้บอกว่าเป็นเครื่องของดีแทค แล้วตกลงคืออะไรกันแน่ จนเจ้าหน้าที่ของ maczone ต้องมีใบกำกับการซื้อ-ขายสินค้ามายืนยันว่า เครื่องของผมเป็นของดีแทค ทางดีแทคจึงยอมรับเคลมเครื่องไอโฟนของผม แล้วไม่รู้ว่าที่คุณขายสินค้าในทุกๆวันนี้ คุณคิดแต่ว่าจะขายใช่ไหม ไม่คิดว่าบริการหลังการขายจะเป็นยังไง แย่มากขนาดไหน ทุเรศมากขนาดไหน จนสุดท้ายทางดีแทคสาขาแพร่ ต้องส่งเรื่องดำเนินการทำประกันให้ผมในวันที่ซื้อสินค้าได้จะครบ1ปี ในวันที่9พฤษจิกายน 2558 พึ่งทำให้ คืออะไร เพื่อ ? แ้ลวตลอดการใช้งานของผมคืออะไร ถ้าเกิดว่าเครื่องของผมมันไม่พังผมคงเสียสิทธิ์และไม่รู้ว่าเครื่องตัวเองไม่มีประกันอย่างงั้นหรอคุณทำงานกันแบบไหน ตกลงที่ผมซื้อโทรศัพท์เครื่องละแพงๆแบบนี้กับค่ายดีแทค แล้วผมไม่มีประกันอย่างงั้นหรอ โถ งั้นผมไม่ซื้อของลาวมาใช้เลยละ ดอกมากกับบริการของดีแทค แล้วในที่สุดผมก้ได้ส่งมือถือผมเคลมในวันที่24ตุลาคม2558ครับ แล้วรอมาประมาณ2สัปดาห์ วันที่6พฤษจิกายน ผมเลยโทรไปเช็คเครื่องของผมกับดีแทคสาขาแพร่ แล้วทางดีแทคบอกกับผมว่าของยังไม่มา ปกติผมอ่านในกระทู้ของคนอื่นๆนะครับ เห็นส่งเคลมแค่2สัปดาห์ก้ได้ของแล้วนี่ครับ ถ้าเคลมกับศูนย์บริการมือถือค่ายอื่น แล้วผมก้รอจนมาถึงวันที่9พฤษจิกายน ผมได้โทรไปที่ศูนย์บริการ ดีแทคสาขาแพร่ คือเค้าเองก้ให้คำตอบกับผมไม่ได้ แล้วผมเลยตัดสินใจโทรไปที่ 1678call center ของ ดีแทคโดยตรง ทางcall center บอกกับผมว่า สินค้าที่ส่งเคลมจะส่งคืนไม่เกินวันที่14พฤษจิกายนนี้ แล้วผมก้รอจนถึงวันที่13พฤษจิกา ครับ แล้วผมก้โทรไปที่ดีแทคสาขาแพร่ก่อน เค้าก้บอกว่ามือถือของผมที่ส่งเคลมยังไม่มา ผมเลยตัดสินใจโทรไปที่call center ของ ดีแทคอีกครั้ง แล้วเค้าบอกว่า ทางดีเเทคกำลังรอการเปลี่ยนเครื่องอยู่ จะได้ของไม่เกินวันที่15พฤษจิกายนนี้ แล้วผมก้รออีกจนถึงวันที่16พฤษจิกายน ผมยังไม่ได้ของครับ โทรหาทางcall centerอีกครั้งเค้าบอกว่าเครื่องขิงผม กำลังอยู่ระหว่างการรอเปลี่ยนเครื่อง แล้วตกลงที่ทางดีแทคพูดมาทั้งหมดมันคือลมปากที่โสโครกๆอย่างหนึ่งงั้นหรอครับ บริการห่วยอย่างงี้ ไป....ซะ แล้ววันนี้วันที่18พฤษจิกายนแล้วครับ ผมยังไม่ได้ของเลย ผมได้โทรไปปอีกในตอนเช้าครับ เค้าบอกว่าของ ของคุณอยู่ระหว่างการรอเปลี่ยนเครื่องครับ แล้วผมก้ถามกลับไปว่าแล้วที่เจ้าหน้าที่ที่บอกว่าของ ของผมจะได้ไม่เกินวันที่15นี้หล่ะครับ รู้มั้ยเค้าบอกกับผมว่ายังไง "เจ้าหน้าที่ของเราไม่สามารถบอกได้ครับว่าจะได้ของเมื่อไร แค่สามารถเช็คสถานะได้ว่าสินค้าอยู่ระหว่างไหนแค่นั้นครับ แล้วต้องขอโทษด้วยนะครับที่เจ้าหน้าที่เราบอกอย่างนั้นไป" นี่ละครับ บริการของดีแทคเค้าหล่ะ แล้วคำขอโทษทุกคำที่ออกมาจากปากนี่มันจริงใจไหม หรือเฉพาะแค่เป็นคำที่พูดในหน้าที่เท่านั้น คำขอโทษแต่ละคำสำหรับคุณมันก้แค่ลมปาก ที่ไม่สามารถมาแก้ไขบริการหลังการขายของคุณได้ แล้วลองคิดดูนะครับ ในแต่ละครั้งที่โทรไปcall center นานมากกว่าจะรับสาย แล้วผลการตอบรับมาได้แค่คำขอโทษ แต่ไม่สามารถทำให้ได้สินค้าที่ส่งเคลมกับมาเร็วขึ้น ถ้าดีแทคได้มาอ่าน ช่วยดูให้หน่อยนะครับ นี่ครับ emei:355901062768080
DTAC ทำไมบริการถึงห่วยไปทุกๆวัน