เรียนท่านผู้บริหารดีแทค
เนื่องด้วยโทรศัพท์ กระผมหมายเลข 0850273658 ใช้ของดีแทค เมื่อประมาณวันที่ 20 มีนาคม 2557 โทรศัพท์มีอาการโทรออกได้แต่โทรเข้าไม่ได้ ได้โทรไปถามเบอร์ 1678 เมื่อวันที่ 24,25,26 มีนาคม 3 วันติดต่อกันทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่ากำลังดำเนินการให้ แล้วก็ส่งข้อความมาบอกว่าได้กำเนินการปรับปรุงเรียบร้อยแล้วและให้ปิดและเปิดเครื่องใหม่ แต่ก็ยังเหมือนเดิมคือโทรเข้าไม่ได้แต่โทรออกได้ เวลาเช็คยอดเงิน ก็ไม่ได้ และมีข้อความว่า "มีบางสิ่งเกิดขึ้นและเราไม่สามารถดำเนินการให้เสร็จสิ้นได้" ผมได้ไปเลี่ยนซิมการ์ดที่ศูนย์ดีแทคประจำจังหวัดแบบเปลี่ยนซิมแต่ใช้เบอร์เดิมเจ้าหน้าที่ศูนย์บอกว่าใช้ได้แล้ว แต่ก็เหมือนเดิม ลองเปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์แล้วแต่ก็เหมือนเดิม คือโทรออกได้ แต่โทรเข้าเบอร์นี้ไม่ได้
จึงเรียนท่านผู้บริหารดีแทคช่วยรีบเร่งดำเนินการแก้ไขให้กระผมด้วย เนื่องจากกระผมทำธุรกิจ มันจำเป็นจริง ๆ
โทรเข้าไม่ได้ แต่โทรออกได้
เนื่องด้วยโทรศัพท์ กระผมหมายเลข 0850273658 ใช้ของดีแทค เมื่อประมาณวันที่ 20 มีนาคม 2557 โทรศัพท์มีอาการโทรออกได้แต่โทรเข้าไม่ได้ ได้โทรไปถามเบอร์ 1678 เมื่อวันที่ 24,25,26 มีนาคม 3 วันติดต่อกันทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่ากำลังดำเนินการให้ แล้วก็ส่งข้อความมาบอกว่าได้กำเนินการปรับปรุงเรียบร้อยแล้วและให้ปิดและเปิดเครื่องใหม่ แต่ก็ยังเหมือนเดิมคือโทรเข้าไม่ได้แต่โทรออกได้ เวลาเช็คยอดเงิน ก็ไม่ได้ และมีข้อความว่า "มีบางสิ่งเกิดขึ้นและเราไม่สามารถดำเนินการให้เสร็จสิ้นได้" ผมได้ไปเลี่ยนซิมการ์ดที่ศูนย์ดีแทคประจำจังหวัดแบบเปลี่ยนซิมแต่ใช้เบอร์เดิมเจ้าหน้าที่ศูนย์บอกว่าใช้ได้แล้ว แต่ก็เหมือนเดิม ลองเปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์แล้วแต่ก็เหมือนเดิม คือโทรออกได้ แต่โทรเข้าเบอร์นี้ไม่ได้
จึงเรียนท่านผู้บริหารดีแทคช่วยรีบเร่งดำเนินการแก้ไขให้กระผมด้วย เนื่องจากกระผมทำธุรกิจ มันจำเป็นจริง ๆ