เบอร์ดีแทคถูกยกเลิก เนื่องจากหมดสัญญาเกิน 90 วัน

เบอร์เติมเงิน 061 826 96xx ลงทะเบียนซิมในนาม น.ส.อัญพัชร์
หมดสัญญา เดือน 4/60 แต่ดิฉันได้เติมเงินเข้าไปเมื่อเดือน 9/60
จึงได้รู้ว่าเบอร์ถูกตัดสัญญาณแล้ว และได้รีบติดต่อดีแทคผ่านช่องทางต่างๆ เพื่อขอเบอร์คืน
มีการติดต่อกลับมาจากดีแทค ว่าตรวจสอบแล้วตัดสัญญาณเกิน 90 วันจึงถูกยกเลิก
ขอตรวจสอบรายละเอียดอีกครั้ง จากนั้นมีการแจ้งกลับมาว่าเบอร์ยังอยู่ในระบบและยังเป็นชื่อของดิฉันอยู่
ยังไม่ได้ถูกนำไปเข้าระบบการผลิตเพื่อจำหน่ายใหม่แต่อย่างใด
ทางดีแทคได้แจ้งให้ดิฉันนำหลักฐานต่างๆ ไปที่ศูนย์บริการเพื่อขอซิมใหม่เบอร์เดิม
พร้อมเสนอให้เปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นระบบรายเดือน เดือนละ 599 บาทติดสัญญา 6 เดือน
ดิฉันตกลงรับข้อเสนอ และได้นำหลักฐานไปที่ศูนย์สาขาจามจุรี
แต่ทางศูนย์แจ้งว่าต้องส่งเรื่องขออนุมัติก่อน
ด้วยข้อเสนอของดีแทค รายเดือน 599 บาทติดสัญญา 12 เดือน
ดิฉันก็ตอบรับเมื่อวันที่ 13/9/60 แต่หลังจากนั้นศูนย์โทรมาแจ้งผลว่าไม่อนุมัติแล้วก็วางสายไปเลย

คือดีแทคคะ ตอนแรกคุณให้ดิฉันนำหลักฐานไปติดต่อขอเบอร์คืนได้ที่ศูนย์ แต่พอไปแล้วไม่ได้หมายความว่าอย่างไร
เสียทั้งเวลา เสียทั้งความรู้สึกมาก เพราะดิฉันใช้ดีแทคมานานมาก ตอนนี้ก็ถือเบอร์อื่นๆ ของดีแทคอยู่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่