แจกประเด็นจาก สรุปโปรรอบ2 CC Dtac ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน กับโปร ย้ายค่าย 4000 DTAC หลอกล่วงใช่รึเปล่าครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้http://ppantip.com/topic/31328130
แจกประเด็นจาก สรุปโปร ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน กับโปร ย้ายค่าย 4000 DTAC หลอกล่วงใช่รึเปล่าครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้http://ppantip.com/topic/31324594
วันนี้ได้มีโอกาสไปทำธุระแถวสยามเลยถือโอกาสเข้าไปร้าน Dtac Center ที่ mbk ครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ได้เข้าร้าน Dtac และได้พบว่ามีรุ่นที่ตรงตามเงื่อนไข
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
คือราคาเกิน 1000 บาท และเป็นรุ่นที่มีขายในสาขา หลังจากนั้นได้คุยกับพนักงานสาขาว่ามีสินค้าหรือไม่
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
หลังจากนั้นได้คุยกับพนักงาน
ผม : พี่ครับมี ฟีเจอร์โฟน รุ่นไหนบ้าง เพราะต้องการนำเครื่องไปให้คุณแม่ใช้
ไม่ได้เน้นฟังก์ชั่นอะไรเลยนอกจากโทรเข้ารับสาย แบตอึด ๆ ครับ
พนักงาน : แนะนำเป็น Nokia 110 คะ
ผม : อันนี้มีของรึเปล่าครับ
พนักงาน : มีคะ มีในสต็อกคะ
ผม : มีหลายตัวรึเปล่าครับ เดี๋ยวผมไปทำธุระเดี๋ยวมาครับ กลัวหมดก่อน
พนักงาน : มีอยู่คะ
ผม : ถ้าใช้ร่วมกับโปรยิ่งอยู่นาน ยิ่งรักกันได้รึเปล่าอะครับ
พนักงาน : รุ่นนี้ไม่ร่วมโปรคะ
ผม : ??? ไม่ร่วมหรอครับ แต่รุ่นนี้ราคาเกิน 1000 นิครับ
พนักงาน : ร่วมเฉพาะรุ่นที่มีในโบขัวร์คะ
ผม : โบรชัวร์ ??? หลังจากนั้นพนักงานเดินไปหยิบโบรชัวร์ มาให้ดูครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
พนักงาน : ถ้าเป็นรุ่นที่มีในนี้สามารถร่วมกันได้หมดคะ
ผม : แต่ราคามันเกินนะครับ
พนักงาน : คะ แต่ไม่ร่วมโปรคะ
ผม : ??? ทำไมถึงไม่ร่วมครับ
พนักงาน : เพราะว่าเครื่องเป็นของ Dealer คะ เอาไว้แถมสำหรับลูกค้าซื้อของถึงแถม
ผม : ????? แต่ผมซื้อก็ขาย แต่ใช้สิทธิ์แลกก็ไม่ได้ใช่รึเปล่าครับ
(อันนี้ผมบ่นในใจ ของ Dealer เอาไว้แถมสำหรับลูกค้าซื้อของ แต่ถ้าซื้อก็ขาย แต่ถ้าใช้สิทธิ์แลกไม่ได้ ???)
พนักงาน : ใช่คะ
หลังจากนั้น ผมได้คุยกับพนักงานหลาย ๆ คนในร้านก็ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่ได้
ด้วยความที่ผมมั่นใจว่าได้แน่ ๆ จึงโทรเข้า Call Center Dtac เพราะก่อนหน้านี้ได้โทรคุยแล้วบอกว่าได้
พอคุยกับ Call Center แล้วถามเรื่องรุ่นนี้ซึ่งทาง Call Center แจ้งว่าได้ Nokia 110 ร่วมรายการคะ เพราะว่าราคาเกิน 1000 บาทคะ
ผม : สอบถามโปรโมชั่นยิ่งอยุ่นานยิ่งรักกันครับ สามารถร่วมได้ทุกรุ่นที่ราคาเกิน 1000 ใช่รึเปล่าครับ
Call Center : ใช่คะสามารถร่วมรายการได้ทุกรุ่นคะที่ราคาเกิน1000 บาทคะ แต่ถ้าต้องการผ่อนต้องมียอดหลังหักส่วนลด 5000 บาทคะ
ผม : งั้นรบกวนตรวจสอบให้ด้วยครับว่ารุ่นนี้ร่วมรึเปล่า Nokia 110 ราคา 1320 ครับ
Call Center : ถือสายรอสักครู่นะคะ
ผม : ระหว่างั้นผมอยู่อยู่ในสาขานั้นแหละครับ รอเกือบ 5 นาที ไม่รุ้วิ่งไปถามใครมา
Call Center : ขออภัยที่ให้ถือสายรอคะสามารถร่วมโปรโมชั่นได้คะ เพราะราคาเกินคะ
ผม : โอเคนะครับสรุปว่าร่วมนะครับ
ตัดฉากมาที่ผมยืนอยู่ในสาขา แล้วถามพนักงานสาขาว่าสรุปได้ไม่ได้
ผม : สรุปคือ ถ้าซื้อสดได้ แต่ถ้าใช้สิทธิ์ยังไงก็ไม่ได้ถูกต้องรึเปล่าครับ
พนักงาน : ใช่คะ
ผม : งั้นผมรบกวนคุยกับ Call Center ด้วยครับ
พนักงาน : ได้คะ
หลังจากนั้นได้ยินพนักงานคุยกัน ประมาณว่า
พนักงาน : เครื่องรุ่นนี้เป็นเครื่อง Promotion คะไม่สามารถแลกรับสิทธิ์ได้
Call Center : ( พูดอะไรผมไม่ได้ยินหรอกนะครับ )
พนักงาน : รบนกวนแจ้งลูกค้าให้ด้วยแล้วกันนะคะ
หลังจากนั้น พนักงานก็ยื่นโทรศัพท์คือมาให้ผม
Call Center : คุณลูกค้าคะ รุ่นนี้เป็นเครื่อง Promotion ไม่สามารถร่วมได้อะคะ
ผม : แต่ตอนแรกคุณแจ้งว่าได้นะครับ (แล้วตอนแรกบอกเป็น Dealer กลายเป็นร่างเป็น Promotion แทนอะไรเนี้ย)
Call Center : ใช้คะตอนนั้นเป็นเครื่อง (เหตุผลร้อยแปดครับ) จบประโยคด้วยต้องขออภัยจริง ๆ คะ
ผม : สรุปคือไม่ได้ใช่ไหมครับ
Call Center : จริง ๆ มันได้นะคะ แต่เนื่องจาก (เหตุผลร้อยแปดครับ) จบประโยคด้วยต้องขออภัยจริง ๆ คะ
ผม : สรุปคือไม่ได้ใช่ไหมครับ ผมจะได้ไปเสียเวลาครับ
Call Center : ใช่คะ ต้องขออภัยคุณลูกค้าด้วยนะคะ
หลังจากนั้นผมเดินออกมาจากร้าน ผมคิดในใจ นี่ขนาดเรามั่นใจในข้อมูลขนาดนี้ยังโดนสาขาตอกกลับสะ + กับ Call Center ที่ตอนแรกเข้าข้างเราไป ๆ มา ๆ กลายเป็นเข้าข้างสาขาแทนอีก
ปัจจุบันผมเป็นลูกค้า Dtac แบบเติมเงิน มา 11 ปี ตั้งแต่ยังเป็น TAC และเบอร์ที่พึ่งย้ายค่ายมาด้วยโปร 4000
เบอร์ พ่อแม่ผม เบอร์ Dtac เบอร์ น้อง เบอร์Dtac กันหมด เบอร์แฟนผมอีก
หลังจากนี้ถ้ายังไม่ได้รับการแก้ไข้ให้ดีขึ้น คงต้องย้ายหมดแหละครับ
Dtac : Feel Bad
Happy : UnHappy
ผมแค่มาบ่นเฉย ๆ เพราะว่าเป็นทั้ง สาขา จะโทษพนักงานบางคนก็ไม่ใช่ เพราะผมคุยกับพนักงานแทบจะทุกคนในสาขา
ยืนยันเป็นเสียงเดียวกัน แล้วก็จะมาพิมพ์ว่า ขออภัยในความไม่สะดวกจริง ๆ นะคะ ทางเราจะประสานงานให้ ไม่ต้องนะครับ
ผมเบื่อ คำพูดแบบ Copy & Paste ครับ ดูไม่มิตรเลย
ถ้ามีอะไรโทรศัพท์มาหาผมเอานะครับ ข้อมูลลูกค้าผมว่าน่าจะมีเก็บไว้ในฐานข้อมูล
ค่ายไหนมีโปรอะไรแนะนำเสนอมาเลยครับ จะได้ย้ายยกครอบครัว เพลียครับ
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาฟังผมบ่นครับ
"ยิ่งอยู่นาน ยิ่งรักกัน" จนนำไปสู่ "ยิ่งอยู่นานยิ่งเกลียดกัน" ภาค3
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แจกประเด็นจาก สรุปโปร ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน กับโปร ย้ายค่าย 4000 DTAC หลอกล่วงใช่รึเปล่าครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
วันนี้ได้มีโอกาสไปทำธุระแถวสยามเลยถือโอกาสเข้าไปร้าน Dtac Center ที่ mbk ครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ได้เข้าร้าน Dtac และได้พบว่ามีรุ่นที่ตรงตามเงื่อนไข
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
คือราคาเกิน 1000 บาท และเป็นรุ่นที่มีขายในสาขา หลังจากนั้นได้คุยกับพนักงานสาขาว่ามีสินค้าหรือไม่
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
หลังจากนั้นได้คุยกับพนักงาน
ผม : พี่ครับมี ฟีเจอร์โฟน รุ่นไหนบ้าง เพราะต้องการนำเครื่องไปให้คุณแม่ใช้
ไม่ได้เน้นฟังก์ชั่นอะไรเลยนอกจากโทรเข้ารับสาย แบตอึด ๆ ครับ
พนักงาน : แนะนำเป็น Nokia 110 คะ
ผม : อันนี้มีของรึเปล่าครับ
พนักงาน : มีคะ มีในสต็อกคะ
ผม : มีหลายตัวรึเปล่าครับ เดี๋ยวผมไปทำธุระเดี๋ยวมาครับ กลัวหมดก่อน
พนักงาน : มีอยู่คะ
ผม : ถ้าใช้ร่วมกับโปรยิ่งอยู่นาน ยิ่งรักกันได้รึเปล่าอะครับ
พนักงาน : รุ่นนี้ไม่ร่วมโปรคะ
ผม : ??? ไม่ร่วมหรอครับ แต่รุ่นนี้ราคาเกิน 1000 นิครับ
พนักงาน : ร่วมเฉพาะรุ่นที่มีในโบขัวร์คะ
ผม : โบรชัวร์ ??? หลังจากนั้นพนักงานเดินไปหยิบโบรชัวร์ มาให้ดูครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
พนักงาน : ถ้าเป็นรุ่นที่มีในนี้สามารถร่วมกันได้หมดคะ
ผม : แต่ราคามันเกินนะครับ
พนักงาน : คะ แต่ไม่ร่วมโปรคะ
ผม : ??? ทำไมถึงไม่ร่วมครับ
พนักงาน : เพราะว่าเครื่องเป็นของ Dealer คะ เอาไว้แถมสำหรับลูกค้าซื้อของถึงแถม
ผม : ????? แต่ผมซื้อก็ขาย แต่ใช้สิทธิ์แลกก็ไม่ได้ใช่รึเปล่าครับ
(อันนี้ผมบ่นในใจ ของ Dealer เอาไว้แถมสำหรับลูกค้าซื้อของ แต่ถ้าซื้อก็ขาย แต่ถ้าใช้สิทธิ์แลกไม่ได้ ???)
พนักงาน : ใช่คะ
หลังจากนั้น ผมได้คุยกับพนักงานหลาย ๆ คนในร้านก็ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่ได้
ด้วยความที่ผมมั่นใจว่าได้แน่ ๆ จึงโทรเข้า Call Center Dtac เพราะก่อนหน้านี้ได้โทรคุยแล้วบอกว่าได้
พอคุยกับ Call Center แล้วถามเรื่องรุ่นนี้ซึ่งทาง Call Center แจ้งว่าได้ Nokia 110 ร่วมรายการคะ เพราะว่าราคาเกิน 1000 บาทคะ
ผม : สอบถามโปรโมชั่นยิ่งอยุ่นานยิ่งรักกันครับ สามารถร่วมได้ทุกรุ่นที่ราคาเกิน 1000 ใช่รึเปล่าครับ
Call Center : ใช่คะสามารถร่วมรายการได้ทุกรุ่นคะที่ราคาเกิน1000 บาทคะ แต่ถ้าต้องการผ่อนต้องมียอดหลังหักส่วนลด 5000 บาทคะ
ผม : งั้นรบกวนตรวจสอบให้ด้วยครับว่ารุ่นนี้ร่วมรึเปล่า Nokia 110 ราคา 1320 ครับ
Call Center : ถือสายรอสักครู่นะคะ
ผม : ระหว่างั้นผมอยู่อยู่ในสาขานั้นแหละครับ รอเกือบ 5 นาที ไม่รุ้วิ่งไปถามใครมา
Call Center : ขออภัยที่ให้ถือสายรอคะสามารถร่วมโปรโมชั่นได้คะ เพราะราคาเกินคะ
ผม : โอเคนะครับสรุปว่าร่วมนะครับ
ตัดฉากมาที่ผมยืนอยู่ในสาขา แล้วถามพนักงานสาขาว่าสรุปได้ไม่ได้
ผม : สรุปคือ ถ้าซื้อสดได้ แต่ถ้าใช้สิทธิ์ยังไงก็ไม่ได้ถูกต้องรึเปล่าครับ
พนักงาน : ใช่คะ
ผม : งั้นผมรบกวนคุยกับ Call Center ด้วยครับ
พนักงาน : ได้คะ
หลังจากนั้นได้ยินพนักงานคุยกัน ประมาณว่า
พนักงาน : เครื่องรุ่นนี้เป็นเครื่อง Promotion คะไม่สามารถแลกรับสิทธิ์ได้
Call Center : ( พูดอะไรผมไม่ได้ยินหรอกนะครับ )
พนักงาน : รบนกวนแจ้งลูกค้าให้ด้วยแล้วกันนะคะ
หลังจากนั้น พนักงานก็ยื่นโทรศัพท์คือมาให้ผม
Call Center : คุณลูกค้าคะ รุ่นนี้เป็นเครื่อง Promotion ไม่สามารถร่วมได้อะคะ
ผม : แต่ตอนแรกคุณแจ้งว่าได้นะครับ (แล้วตอนแรกบอกเป็น Dealer กลายเป็นร่างเป็น Promotion แทนอะไรเนี้ย)
Call Center : ใช้คะตอนนั้นเป็นเครื่อง (เหตุผลร้อยแปดครับ) จบประโยคด้วยต้องขออภัยจริง ๆ คะ
ผม : สรุปคือไม่ได้ใช่ไหมครับ
Call Center : จริง ๆ มันได้นะคะ แต่เนื่องจาก (เหตุผลร้อยแปดครับ) จบประโยคด้วยต้องขออภัยจริง ๆ คะ
ผม : สรุปคือไม่ได้ใช่ไหมครับ ผมจะได้ไปเสียเวลาครับ
Call Center : ใช่คะ ต้องขออภัยคุณลูกค้าด้วยนะคะ
หลังจากนั้นผมเดินออกมาจากร้าน ผมคิดในใจ นี่ขนาดเรามั่นใจในข้อมูลขนาดนี้ยังโดนสาขาตอกกลับสะ + กับ Call Center ที่ตอนแรกเข้าข้างเราไป ๆ มา ๆ กลายเป็นเข้าข้างสาขาแทนอีก
ปัจจุบันผมเป็นลูกค้า Dtac แบบเติมเงิน มา 11 ปี ตั้งแต่ยังเป็น TAC และเบอร์ที่พึ่งย้ายค่ายมาด้วยโปร 4000
เบอร์ พ่อแม่ผม เบอร์ Dtac เบอร์ น้อง เบอร์Dtac กันหมด เบอร์แฟนผมอีก
หลังจากนี้ถ้ายังไม่ได้รับการแก้ไข้ให้ดีขึ้น คงต้องย้ายหมดแหละครับ
Dtac : Feel Bad
Happy : UnHappy
ผมแค่มาบ่นเฉย ๆ เพราะว่าเป็นทั้ง สาขา จะโทษพนักงานบางคนก็ไม่ใช่ เพราะผมคุยกับพนักงานแทบจะทุกคนในสาขา
ยืนยันเป็นเสียงเดียวกัน แล้วก็จะมาพิมพ์ว่า ขออภัยในความไม่สะดวกจริง ๆ นะคะ ทางเราจะประสานงานให้ ไม่ต้องนะครับ
ผมเบื่อ คำพูดแบบ Copy & Paste ครับ ดูไม่มิตรเลย
ถ้ามีอะไรโทรศัพท์มาหาผมเอานะครับ ข้อมูลลูกค้าผมว่าน่าจะมีเก็บไว้ในฐานข้อมูล
ค่ายไหนมีโปรอะไรแนะนำเสนอมาเลยครับ จะได้ย้ายยกครอบครัว เพลียครับ
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาฟังผมบ่นครับ