วันนี้เอารถไปเข้าศูนย์มิตซูรามอินทรา เพื่อเช็คระยะ
เป็นครั้งแรกที่เข้าศูนย์นี้ เพราะปกติจะเข้าศูนย์แถวพระราม 2
ทางศูนย์ออกใบรับรถให้ (ชื่อเจ้าของรถถูกต้อง) และนัดรับรถเวลา 11.00 น. เลยออกไปทำธุระที่อื่น กลับมาที่ศูนย์ตอน 10.00 น.
มาถึงก็เลยติดต่อเจ้าหน้าที่เคานเตอร์ เจ้าหน้าที่บอกว่ารถใกล้เสร็จแล้ว กำลังสรุปราคา และให้รอเรียกในห้องรับรองลูกค้า
ผ่านไปจนเวลา 11.20 น. ก็ยังไม่เรียกซะที คนอื่นๆที่เอารถเข้ามาพร้อมๆกันก็ได้รถไปหมดแล้ว เลยเดินออกมาถามเจ้าหน้าที่คนเดิม
ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่หารถเราไม่เจอค่ะ!!!!!!!
เค้าเลยค้นเอกสารทั้งหมดของวันนี้ และพบว่ารถคันนี้นำเข้าศูนย์ในนามเจ้าของรถถูกต้อง
แต่เมื่อเช็คระยะเสร็จ ไม่ทราบว่าด้วยความผิดพลาดอย่างไร ทางเจ้าหน้าที่ได้จัดทำเอกสารว่ารถคันนี้เป็นของลูกค้าชื่อคุณว. ซึ่งเป็นลูกค้าอีกคนที่นำรถมาเข้าศูนย์นี้ในวันเดียวกัน
โชคดีที่รถยังอยู่ในศูนย์ แต่ก็ทำให้อกสั่นขวัญแขวน และเสียเวลาหารถ หาเอกสาร และแก้ไขเอกสารกันอยู่นานทีเดียว
เอามิราจไปเข้าศูนย์เช็คระยะ ทางศูนย์ทำรถเกือบหาย เสียทั้งเวลาและความรู้สึก
เป็นครั้งแรกที่เข้าศูนย์นี้ เพราะปกติจะเข้าศูนย์แถวพระราม 2
ทางศูนย์ออกใบรับรถให้ (ชื่อเจ้าของรถถูกต้อง) และนัดรับรถเวลา 11.00 น. เลยออกไปทำธุระที่อื่น กลับมาที่ศูนย์ตอน 10.00 น.
มาถึงก็เลยติดต่อเจ้าหน้าที่เคานเตอร์ เจ้าหน้าที่บอกว่ารถใกล้เสร็จแล้ว กำลังสรุปราคา และให้รอเรียกในห้องรับรองลูกค้า
ผ่านไปจนเวลา 11.20 น. ก็ยังไม่เรียกซะที คนอื่นๆที่เอารถเข้ามาพร้อมๆกันก็ได้รถไปหมดแล้ว เลยเดินออกมาถามเจ้าหน้าที่คนเดิม
ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่หารถเราไม่เจอค่ะ!!!!!!!
เค้าเลยค้นเอกสารทั้งหมดของวันนี้ และพบว่ารถคันนี้นำเข้าศูนย์ในนามเจ้าของรถถูกต้อง
แต่เมื่อเช็คระยะเสร็จ ไม่ทราบว่าด้วยความผิดพลาดอย่างไร ทางเจ้าหน้าที่ได้จัดทำเอกสารว่ารถคันนี้เป็นของลูกค้าชื่อคุณว. ซึ่งเป็นลูกค้าอีกคนที่นำรถมาเข้าศูนย์นี้ในวันเดียวกัน
โชคดีที่รถยังอยู่ในศูนย์ แต่ก็ทำให้อกสั่นขวัญแขวน และเสียเวลาหารถ หาเอกสาร และแก้ไขเอกสารกันอยู่นานทีเดียว