บริการหลังการขายของ TruemoveH ยอดแย่
เมื่อวันที่ 16/12/57 เอาเครื่อง Iphone 5S เข้าไปเคลมที่ True shop Central Chonburi
ผ่านไป 1 เดือน มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า เครื่องของเราไม่ใช่เครื่องของ True ทางเราก็ยืนยันโดยมีเอกสารใบเสร็จรับเงิน ใบรับสินค้า ใบรับเครื่องซ่อม และกล่อง ทุกอย่างเลขที่ IMEI เดียวกัน True ถามมาว่า ลูกค้าได้แกะเครื่องหรือเปล่า เจอคำถามนี้ เงิบซิคะ ตาสีตาสาที่ไหนจะแกะเครื่องได้ ตอนรับเครื่องพนักงานก็ตรวจสอบอย่างละเอียด ตอนนี้เข้าใจได้เลยว่า ปัดความรับปิดชอบให้ลูกค้าอยุ่ โดยการเสนอราคามา 18,xxx เพื่อรับเครื่องใหม่ นี่หรือเป็นบริการหลังการที่ขาย ของบริษัทยักษ์ใหญในประเทศไทย ทำแบบนี้กับลูกค้า มาตราฐานอยู่ตรงไหน ช่างมีความเชี่ยวชาญ และมีจรรยาบรรณพอหรือเปล่า ทางช่างมีการเปลี่ยนเครื่องของลุกค้าหรือทำไมไม่คิด คิดแต่ลูกค้าเป็นคนทำ ต้องบอกว่าเป็นบริการที่ฮ่วยแตกที่สุดที่เคยเจอมา ปัจจุบัน True ยังหาข้อสรุปไม่ได้เลยว่าจะแก้ไขปัญหาอย่างไรให้ลูกค้า...................................... สุดเซง
เมื่อ22/01/58 มีผู้จัดการสาขา Central ชลบุรี โทรมาคุย แจ้งว่า ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้
เนื่องจากว่า เครื่องที่ส่งเข้าไป Serial no. ภายในไม่ตรงกัน ถ้าอนุมัติซ่อมก็ต้องจ่าย 18,xxx ถ้าไม่อนุมัติซ่อมจะคืนเครื่องเดิมมาให้ซึ่งเปิดไม่ติด
เครื่องเพิ่งซื้อมาได้ 3 เดือน ไม่เคยเข้าศูนย์บริการใดๆ มาก่อน ติดฟิล์มเรายังยืนเฝ้า เครื่องไม่เคยมีใครเอาไปไหนตั้งแต่ซื้อมาใช้เองตลอด ทางเราก้อไม่ทราบหรอกว่า เครื่องภายใน ทำไมถึง Seiral no. ไม่ตรงกัน เพราะเครื่องที่เราส่งเข้าไปซ่อมเป็นเครื่องเดิมๆ ที่ซื้อมาจาก shop โดยตรง ซึ่งเราก้อเช็ค IMEI จากใบเสร็จ จากกล่อง จากใบรับสินค้า และใบรับซ่อม ทุกอย่างตรงกันหมด แต่ทรูก็ปัดความรับผิดให้ลูกค้า ไม่รับผิดชอบใด คิดว่าลูกค้าแกะเครื่องเปลี่ยนใส้ใน ถ้าลูกค้าสามารถทำได้ขนาดนั้น คงซ่อมเองไปแล้ว ไม่จำเป็นต้องส่งเข้าไปเคลมก็ได้ แต่ทรูไม่สนใจใดๆ แจ้งแค่ว่า Serial no. ไม่ตรงลูกค้าต้องรับผิดชอบ ไม่ได้นึกถึงข้อที่ว่า ทรูเอาเครื่องอะไรมาขายให้ลูกค้า สรุปมาแบบนี้ ลูกค้าไม่สามารถทำอะไรได้เลยต้องเสียเงินฟรีๆ ไป 2 หมื่นกว่าบาท เพื่อซื้อเครื่องและโปร ของทรู แต่กลับโดนหลอก เอาเครื่องมาย้อมแมวขาย พอเกิดปัญหาก็ไม่รับผิดขอบใดๆ
จากที่คุยกับ ผู้จัดการ True Shop สาขา Central Chonburi เมื่อวันที่ 22/01/2558 แจ้งว่าจะให้ทางช่างผู้เชี่ยวชาญ โทรกลับมาอธิบายเหตุการที่เกิดขึ้น
รอแล้วรออีก ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา ขาดความใส่ใจมากมาก ทางลูกค้ามีหน้าที่และทำได้แค่รอค่ะ
จากทั้งหมดทั้งสิ้น แสดงว่า ทรูเอาเครื่องปลอมเข้ามาขาย พอเจอปัญหาไม่รับผิดชอบ และไม่ช่วยอะไรได้เลย ทั้งๆ ที่ลูกค้าไม่ได้ทำอะไรกะตัวเครื่องเลย
TruemoveH เอาเครื่องปลอมมาขายให้ลูกค้า ใครซื้อโปรดระวัง
เมื่อวันที่ 16/12/57 เอาเครื่อง Iphone 5S เข้าไปเคลมที่ True shop Central Chonburi
ผ่านไป 1 เดือน มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า เครื่องของเราไม่ใช่เครื่องของ True ทางเราก็ยืนยันโดยมีเอกสารใบเสร็จรับเงิน ใบรับสินค้า ใบรับเครื่องซ่อม และกล่อง ทุกอย่างเลขที่ IMEI เดียวกัน True ถามมาว่า ลูกค้าได้แกะเครื่องหรือเปล่า เจอคำถามนี้ เงิบซิคะ ตาสีตาสาที่ไหนจะแกะเครื่องได้ ตอนรับเครื่องพนักงานก็ตรวจสอบอย่างละเอียด ตอนนี้เข้าใจได้เลยว่า ปัดความรับปิดชอบให้ลูกค้าอยุ่ โดยการเสนอราคามา 18,xxx เพื่อรับเครื่องใหม่ นี่หรือเป็นบริการหลังการที่ขาย ของบริษัทยักษ์ใหญในประเทศไทย ทำแบบนี้กับลูกค้า มาตราฐานอยู่ตรงไหน ช่างมีความเชี่ยวชาญ และมีจรรยาบรรณพอหรือเปล่า ทางช่างมีการเปลี่ยนเครื่องของลุกค้าหรือทำไมไม่คิด คิดแต่ลูกค้าเป็นคนทำ ต้องบอกว่าเป็นบริการที่ฮ่วยแตกที่สุดที่เคยเจอมา ปัจจุบัน True ยังหาข้อสรุปไม่ได้เลยว่าจะแก้ไขปัญหาอย่างไรให้ลูกค้า...................................... สุดเซง
เมื่อ22/01/58 มีผู้จัดการสาขา Central ชลบุรี โทรมาคุย แจ้งว่า ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้
เนื่องจากว่า เครื่องที่ส่งเข้าไป Serial no. ภายในไม่ตรงกัน ถ้าอนุมัติซ่อมก็ต้องจ่าย 18,xxx ถ้าไม่อนุมัติซ่อมจะคืนเครื่องเดิมมาให้ซึ่งเปิดไม่ติด
เครื่องเพิ่งซื้อมาได้ 3 เดือน ไม่เคยเข้าศูนย์บริการใดๆ มาก่อน ติดฟิล์มเรายังยืนเฝ้า เครื่องไม่เคยมีใครเอาไปไหนตั้งแต่ซื้อมาใช้เองตลอด ทางเราก้อไม่ทราบหรอกว่า เครื่องภายใน ทำไมถึง Seiral no. ไม่ตรงกัน เพราะเครื่องที่เราส่งเข้าไปซ่อมเป็นเครื่องเดิมๆ ที่ซื้อมาจาก shop โดยตรง ซึ่งเราก้อเช็ค IMEI จากใบเสร็จ จากกล่อง จากใบรับสินค้า และใบรับซ่อม ทุกอย่างตรงกันหมด แต่ทรูก็ปัดความรับผิดให้ลูกค้า ไม่รับผิดชอบใด คิดว่าลูกค้าแกะเครื่องเปลี่ยนใส้ใน ถ้าลูกค้าสามารถทำได้ขนาดนั้น คงซ่อมเองไปแล้ว ไม่จำเป็นต้องส่งเข้าไปเคลมก็ได้ แต่ทรูไม่สนใจใดๆ แจ้งแค่ว่า Serial no. ไม่ตรงลูกค้าต้องรับผิดชอบ ไม่ได้นึกถึงข้อที่ว่า ทรูเอาเครื่องอะไรมาขายให้ลูกค้า สรุปมาแบบนี้ ลูกค้าไม่สามารถทำอะไรได้เลยต้องเสียเงินฟรีๆ ไป 2 หมื่นกว่าบาท เพื่อซื้อเครื่องและโปร ของทรู แต่กลับโดนหลอก เอาเครื่องมาย้อมแมวขาย พอเกิดปัญหาก็ไม่รับผิดขอบใดๆ
จากที่คุยกับ ผู้จัดการ True Shop สาขา Central Chonburi เมื่อวันที่ 22/01/2558 แจ้งว่าจะให้ทางช่างผู้เชี่ยวชาญ โทรกลับมาอธิบายเหตุการที่เกิดขึ้น
รอแล้วรออีก ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา ขาดความใส่ใจมากมาก ทางลูกค้ามีหน้าที่และทำได้แค่รอค่ะ
จากทั้งหมดทั้งสิ้น แสดงว่า ทรูเอาเครื่องปลอมเข้ามาขาย พอเจอปัญหาไม่รับผิดชอบ และไม่ช่วยอะไรได้เลย ทั้งๆ ที่ลูกค้าไม่ได้ทำอะไรกะตัวเครื่องเลย