คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
โบตั๋นแนะนำข้อมูลให้คุณสมาชิกหมายเลข 1023205 ในส่วนของ AIS นะคะ สำหรับกระบวนการติดตามเครื่องนั้น แนะนำคุณดำเนินการดังนี้
ติดต่อแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกหนังสือราชการเพื่อสอบถามข้อมูลมาที่บริษัทฯ AIS / AWN
เรื่อง ขอข้อมูลการใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่
เรียน ผู้จัดการฝ่ายป้องกันและปราบปรามการทุจริต บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด(มหาชน),
บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด
รายละเอียด เครื่องที่หาย และ เหตุการณ์ (ระบุเบอร์ติดต่อ และ e-mail เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแล)
จากนั้นแนะนำคุณนำส่งเอกสารได้ที่ AIS Shop และ Serenade Club ทุกสาขา เพื่อประสานงานไปยังฝ่ายกฏหมาย
+ ซึ่งระยะเวลาในการตรวจสอบประมาณ 3 สัปดาห์ หากมีความคืบหน้า เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะคะ +
+ + เอาใจช่วยให้ได้เครื่องคืนโดยไวนะคะ + +
ติดต่อแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกหนังสือราชการเพื่อสอบถามข้อมูลมาที่บริษัทฯ AIS / AWN
เรื่อง ขอข้อมูลการใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่
เรียน ผู้จัดการฝ่ายป้องกันและปราบปรามการทุจริต บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด(มหาชน),
บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด
รายละเอียด เครื่องที่หาย และ เหตุการณ์ (ระบุเบอร์ติดต่อ และ e-mail เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแล)
จากนั้นแนะนำคุณนำส่งเอกสารได้ที่ AIS Shop และ Serenade Club ทุกสาขา เพื่อประสานงานไปยังฝ่ายกฏหมาย
+ ซึ่งระยะเวลาในการตรวจสอบประมาณ 3 สัปดาห์ หากมีความคืบหน้า เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะคะ +
+ + เอาใจช่วยให้ได้เครื่องคืนโดยไวนะคะ + +
แสดงความคิดเห็น
ขอความอนุเคราะห์ CC AIS และ DTAC ตรวจสอบการใช้งานโทรศัพท์ IMEI 013627001150502 เนื่องจากเครื่องถูกขโมย
ดิฉันได้ทำการติกดต่อศูนย์บริการทั้ง AIS และ DTAC สาขาบิ๊กซีหัวหมาก(เนื่องจากเป็น shop เล็ก) ทางสาขาได้แนะนำติดต่อสาขาใหญ่ที่ เดอะมอลล์บางกะปิ สามารถรับเรื่องดำเนินการได้
แต่เมื่อไปถึงกลับได้รับคำตอบที่ว่า ไม่สามารถทำอะไรได้เลย รับเรื่องได้แต่จะตามตรวจสอบว่า sim ของ AIS และ DTAC นั้นใช้งานกับ IMEI ใด ไม่ได้ ในขณะที่ดิฉันติดต่อกับ True shop
ทางทรูรับเรื่องดำเนินการตรวจสอบให้ว่าเครื่องจะถูกนำไปใช้งานกับหมายเลขอื่นหรือไม่ และที่เลวร้ายกว่านั้น ศูนย์ AIS ได้แจ้งดิฉันว่า ตรวจสอบไปก็ไม่ได้หรอกดิฉันเข้าใจว่าอาจจะตามยาก หรืออาจตามไม่ได้เลย
ถึงแม้โอกาสจะเป็นศูนย์แต่อยากให้เห็นใจลูกค้าบ้าง ขอแค่คำแนะนำขั้นตอนเพียงเท่านั้นดิฉันก็ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงแล้วอย่างไรก็ตาม ดิฉันหวังว่าจะได้รับการติดต่อกลับจาก CC AIS และ DTAC นะคะ
ดิฉันได้ทำการแจ้งความไว้เรียบร้อยแล้วค่ะ พร้อมที่จะส่งให้ CC รับเรื่องตรวจสอบให้ ขอบคุณในความอนุเคราะห์ล่วงหน้าค่ะ