สอบถาม CC TrueMove H อย่ามาโกงผม

กระทู้คำถาม
เช้าวันนี้ 06-11-56 เติมเงินไป 500 เพื่อจะสมัครแพคเกจ iSmart 399 บาท
สมัครเสร็จรอ sms ยืนยันว่าได้ทำการสมัคร ได้รับ sms กลับมาว่า "ขออภัยค่ะ ระบบกำลังดำเนินการอยู่ กรุณารอสักครู่โดยไม่ต้องทำรายการซ้ำ" (รูปด้านล่าง)

จากนั้นก็รอ ประมาณ 1 ชั่วโมงกว่าๆ ก็ไม่ได้รับ sms ยืนยันสักที ก็โทรไปหา 1331 สอบถามว่าสามารถใช้งานเแพคเกจที่สมัครไปได้หรือยัง เพราะยังไม่ได้รับ sms ยืนยัน ซึ่งเครื่องก็ไม่ได้เปิดใช้งาน 3G (Cellular Data และ Enable 3G ปิดไว้ไม่ได้เปิด) หลังจากสอบถามพนักงาน ทางพนักงานก็ยืนยันว่าแพคเกจที่สมัครไปสามารถใช้งานได้แล้ว ปัญหาอาจจะเป็นที่ระบบ sms ที่ยังไม่ส่งเข้ามายืนยัน

จากนั้นก็เปิด 3G เพื่อจะเช็คยอดเงินคงเหลือใน App Iservice สรุปยอดเงินคงเหลือ 67.07 บาท ก็เลยเข้าไปเช็คการใช้งาน 3G ว่าแพคเกจที่สมัครได้ครบ 750MB หรือเปล่า ปรากฎว่าโดนใช้งานไปแล้ว 259.84 MB อาวววววว (รูปด้านล่าง) ใช้ไปตอนไหน ว ะ ก็เลยโทรไปสอบถาม 1331 ก็ให้มาเช็คการใช้งานที่หน้าเว็บใน pc เข้ามาก็ไม่สามารถเข้าไปตรวจสอบการใช้งานได้เพราะเป็นเบอร์เติมเงิน


สอบถาม CC True

เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นได้ยังไง ระยะเวลาเปิด 3G แค่ประมาณ 1 นาที เข้าไปหน้า app iservice คุณคิดการใช้งาน 200 กว่าเมกเลยเหรอ

ผมใช้ iPhone 4s ไม่ต้องมาถามว่ามี App รอการอัพเดทในตัวเครื่องหรือเปล่า ตอบเลยว่าไม่มี ผมไม่ใช้ 3G ในการอัพเดทแอพอยู่แล้ว มันเปลืองแบนวิธ

---
ผมจะรอการแก้ปัญหา ใครก็ตามที่จะโทรมาสอบถามกรุณาขอคนที่มีความรู้หน่อยนะ ขี้เกียจอธิบายหลายรอบ เหนื่อยที่จะพูดซ้ำๆ




แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่