เนื่องด้วย เมื่อเที่ยงที่ผ่านมา ผมเข้าไปชำระค่าอินเตอร์เน็ต ที่ศูนย์บริการทรู เซ็นทรัลชลบุรี
เมื่อเข้าไปถึง แจ้งพนักงาน ว่าจะชำระค่าบริการ เจ้าหน้าที่หน้าศูนย์แจ้งว่า ให้ชำระที่เครื่องด้านหน้า(มีพนักงานคอยให้บริการ) และมีลูกค้าใช้บริการอยู่ ที่เค้าเตอร์ก็มีคนติดต่อ แต่รอไม่เยอะ คิดว่าน่าจะเร็ว
ผมจึงคอย แต่ลูกค้าท่านนั้นใช้บริการนานมาก ประเด็นคือ เมื่อลูกค้าท่านอื่นมาทีหลัง(หลายคน) พนักงานกดบัตรคิวให้ และได้ไปติดต่อที่เค้าเตอร์เลยปล่อยให้ผม ที่ยืนรออยู่ก่อน รอต่อไป....และเมื่อชำระค่าบริการ ผมชำระด้วยบัตรเครดิต ต้องใช้รหัส 3 ตัวท้าย ซึ่งผมไม่สะดวก(ปิดด้วยสติ๊กเกอร์ไว้) สุดท้าย ผมจึงขอบัตรคิว เพื่อเข้าไปชำระที่เค้าเตอร์แทน ใช้เวลารอ 30 วินาที ชำระไม่ถึง 1 นาที..........แต่ที่ไม่ประทับใจคือ ปล่อยให้ผมยืนรออยู่ด้านหน้าศูนย์ร่วม 10 นาที โดยไม่บริหารจัดการ จนคนที่เค้ามาทีหลังผม เสร็จธุระไปหลายคน
-ข้อแนะนำ ควรกดบัตรคิวให้ลูกค้าทุกคน หากสามารถชำระออนไลที่เครื่องได้ก็ชำระ แต่หากคิวที่เค้าเตอร์ ถึงก่อน ก็ให้ชำระที่เค้าเตอร์ได้ ไม่งั้นคนมาก่อน แต่ เสร็จทีหลัง คนมาหลังหลายคน คงเกิดขึ้นบ่อยๆ
รบกวนช่วยปรับปรุงระบบการให้บริการด้วยครับ
แต่ขอชื่นชมพนักงานครับ สวัสดี พูดจาดี ยิ้มแย้ม (แต่ตอนนั้นผมอารมณ์บูดไปละ ฝากขออภัย ที่ผมทำท่าทางไม่ดีใส่)
บอบคุณครับ
อยากให้ปรับปรุงการให้บริการ TRUE เซ็นทรัลชลบุรี
เมื่อเข้าไปถึง แจ้งพนักงาน ว่าจะชำระค่าบริการ เจ้าหน้าที่หน้าศูนย์แจ้งว่า ให้ชำระที่เครื่องด้านหน้า(มีพนักงานคอยให้บริการ) และมีลูกค้าใช้บริการอยู่ ที่เค้าเตอร์ก็มีคนติดต่อ แต่รอไม่เยอะ คิดว่าน่าจะเร็ว
ผมจึงคอย แต่ลูกค้าท่านนั้นใช้บริการนานมาก ประเด็นคือ เมื่อลูกค้าท่านอื่นมาทีหลัง(หลายคน) พนักงานกดบัตรคิวให้ และได้ไปติดต่อที่เค้าเตอร์เลยปล่อยให้ผม ที่ยืนรออยู่ก่อน รอต่อไป....และเมื่อชำระค่าบริการ ผมชำระด้วยบัตรเครดิต ต้องใช้รหัส 3 ตัวท้าย ซึ่งผมไม่สะดวก(ปิดด้วยสติ๊กเกอร์ไว้) สุดท้าย ผมจึงขอบัตรคิว เพื่อเข้าไปชำระที่เค้าเตอร์แทน ใช้เวลารอ 30 วินาที ชำระไม่ถึง 1 นาที..........แต่ที่ไม่ประทับใจคือ ปล่อยให้ผมยืนรออยู่ด้านหน้าศูนย์ร่วม 10 นาที โดยไม่บริหารจัดการ จนคนที่เค้ามาทีหลังผม เสร็จธุระไปหลายคน
-ข้อแนะนำ ควรกดบัตรคิวให้ลูกค้าทุกคน หากสามารถชำระออนไลที่เครื่องได้ก็ชำระ แต่หากคิวที่เค้าเตอร์ ถึงก่อน ก็ให้ชำระที่เค้าเตอร์ได้ ไม่งั้นคนมาก่อน แต่ เสร็จทีหลัง คนมาหลังหลายคน คงเกิดขึ้นบ่อยๆ
รบกวนช่วยปรับปรุงระบบการให้บริการด้วยครับ
แต่ขอชื่นชมพนักงานครับ สวัสดี พูดจาดี ยิ้มแย้ม (แต่ตอนนั้นผมอารมณ์บูดไปละ ฝากขออภัย ที่ผมทำท่าทางไม่ดีใส่)
บอบคุณครับ