อยากให้ปรับปรุงการให้บริการ TRUE เซ็นทรัลชลบุรี

กระทู้สนทนา
เนื่องด้วย เมื่อเที่ยงที่ผ่านมา ผมเข้าไปชำระค่าอินเตอร์เน็ต ที่ศูนย์บริการทรู เซ็นทรัลชลบุรี

เมื่อเข้าไปถึง แจ้งพนักงาน ว่าจะชำระค่าบริการ เจ้าหน้าที่หน้าศูนย์แจ้งว่า ให้ชำระที่เครื่องด้านหน้า(มีพนักงานคอยให้บริการ) และมีลูกค้าใช้บริการอยู่ ที่เค้าเตอร์ก็มีคนติดต่อ แต่รอไม่เยอะ คิดว่าน่าจะเร็ว
  ผมจึงคอย แต่ลูกค้าท่านนั้นใช้บริการนานมาก ประเด็นคือ เมื่อลูกค้าท่านอื่นมาทีหลัง(หลายคน) พนักงานกดบัตรคิวให้ และได้ไปติดต่อที่เค้าเตอร์เลยปล่อยให้ผม ที่ยืนรออยู่ก่อน รอต่อไป....และเมื่อชำระค่าบริการ ผมชำระด้วยบัตรเครดิต ต้องใช้รหัส 3 ตัวท้าย ซึ่งผมไม่สะดวก(ปิดด้วยสติ๊กเกอร์ไว้) สุดท้าย ผมจึงขอบัตรคิว เพื่อเข้าไปชำระที่เค้าเตอร์แทน ใช้เวลารอ 30 วินาที ชำระไม่ถึง 1 นาที..........แต่ที่ไม่ประทับใจคือ ปล่อยให้ผมยืนรออยู่ด้านหน้าศูนย์ร่วม 10 นาที โดยไม่บริหารจัดการ จนคนที่เค้ามาทีหลังผม เสร็จธุระไปหลายคน

-ข้อแนะนำ ควรกดบัตรคิวให้ลูกค้าทุกคน หากสามารถชำระออนไลที่เครื่องได้ก็ชำระ แต่หากคิวที่เค้าเตอร์ ถึงก่อน ก็ให้ชำระที่เค้าเตอร์ได้ ไม่งั้นคนมาก่อน แต่ เสร็จทีหลัง คนมาหลังหลายคน คงเกิดขึ้นบ่อยๆ

รบกวนช่วยปรับปรุงระบบการให้บริการด้วยครับ

แต่ขอชื่นชมพนักงานครับ สวัสดี พูดจาดี ยิ้มแย้ม  (แต่ตอนนั้นผมอารมณ์บูดไปละ ฝากขออภัย ที่ผมทำท่าทางไม่ดีใส่)

บอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่