ทำไอโฟนตก หน้าจอแตก เอาไปเคลมที่ศูนย์ดีแทค เซ็นทรัลชลบุรี ตั้งแต่วันที่22/12/58
วันที่29/12/58เจ้าหน้าโทกลับมาแจ้งว่าให้ไปชำระเงินค่าเคลมเครื่อง11500 และแจ้งว่าจะได้รับเครื่องภายใน7วันหลังจากที่ไปชำระเงินแล้ว
ทางเราก็ดีใจคิดว่าจะได้เครื่องเร็ว เลยรีบไปชำระเงินวันที่30/12/58
จากนั้นจนถึงวันที่18/1/59 ไม่มีโทรศัพท์มาจากดีแทคให้แจ้งไปรับเครื่องสักที
เราโทเข้าไปที่คอลเซ็นเตอร์1678 ขอเบอร์ติดต่อศูนย์ที่เซ็นทรัลชลบุรี ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มีเบอร์ติดต่อต้องเข้าไปตามเรื่องด้วยตัวเอง
วันที่19/1/59 เข้าไปที่ศูนย์ดีแทคชลบุรี กดบัตรคิว พอถึงคิว
ทางเจ้าหน้าที่เชคให้ว่า เครื่องยังไม่มา น่าจะกะลังอยู่ในช่วงขนส่งสินค้า อาจจะถึงวันที่20-21/1/59
(เจ้าหน้าที่ย้ำว่าอาจถึงนะครับ)และแจ้งมาว่า ถ้าเครื่องมาถึงจะโทรติดต่อกลับไปที่ลูกค้า
เราก็คิดว่า เดี๋ยวคงมาไม่น่าจะเกินสิ้นเดือน
จนวันนี้22/1/59ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมาจากดีแทคเลยค่ะ
ทำไมทางดีแทคให้ลูกค้าชำระเงินก่อนนานมาก แถมยังไม่ได้เครื่องอีก
เข้าไปติดต่อแทนที่จะดูว่าถึงขั้นตอนไหนในเมื่อชำระเงินไปเรียบร้อยแล้ว
มีใครเคยเป็นแบบนี้บ้างค่ะ
หรือเป็นเพราะว่าเราย้ายค่ายจากดีแทคมาเป็นเอไอเอส เนื่องจากที่บ้านอับสัญญาณค่ะ
ไม่ได้เป็นลูกค้าแล้วถึงได้ดูแลไม่ดีอย่างงั้นเหรอค่ะ
ใครเคยเคลม iphone6plus ที่ศูนย์ดีแทค เซ็นทรัลชลบุรีบ้าง ส่งเคลมไปครบเดือนแล้ว ยังไม่ได้เครื่องเลย
วันที่29/12/58เจ้าหน้าโทกลับมาแจ้งว่าให้ไปชำระเงินค่าเคลมเครื่อง11500 และแจ้งว่าจะได้รับเครื่องภายใน7วันหลังจากที่ไปชำระเงินแล้ว
ทางเราก็ดีใจคิดว่าจะได้เครื่องเร็ว เลยรีบไปชำระเงินวันที่30/12/58
จากนั้นจนถึงวันที่18/1/59 ไม่มีโทรศัพท์มาจากดีแทคให้แจ้งไปรับเครื่องสักที
เราโทเข้าไปที่คอลเซ็นเตอร์1678 ขอเบอร์ติดต่อศูนย์ที่เซ็นทรัลชลบุรี ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มีเบอร์ติดต่อต้องเข้าไปตามเรื่องด้วยตัวเอง
วันที่19/1/59 เข้าไปที่ศูนย์ดีแทคชลบุรี กดบัตรคิว พอถึงคิว
ทางเจ้าหน้าที่เชคให้ว่า เครื่องยังไม่มา น่าจะกะลังอยู่ในช่วงขนส่งสินค้า อาจจะถึงวันที่20-21/1/59
(เจ้าหน้าที่ย้ำว่าอาจถึงนะครับ)และแจ้งมาว่า ถ้าเครื่องมาถึงจะโทรติดต่อกลับไปที่ลูกค้า
เราก็คิดว่า เดี๋ยวคงมาไม่น่าจะเกินสิ้นเดือน
จนวันนี้22/1/59ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมาจากดีแทคเลยค่ะ
ทำไมทางดีแทคให้ลูกค้าชำระเงินก่อนนานมาก แถมยังไม่ได้เครื่องอีก
เข้าไปติดต่อแทนที่จะดูว่าถึงขั้นตอนไหนในเมื่อชำระเงินไปเรียบร้อยแล้ว
มีใครเคยเป็นแบบนี้บ้างค่ะ
หรือเป็นเพราะว่าเราย้ายค่ายจากดีแทคมาเป็นเอไอเอส เนื่องจากที่บ้านอับสัญญาณค่ะ
ไม่ได้เป็นลูกค้าแล้วถึงได้ดูแลไม่ดีอย่างงั้นเหรอค่ะ