20/12/58เราซื้อiphone 6splus จากศูนย์ais ที่เซ็นทรัลชลบุรี ตอนซื้อแจ้งพนักงานว่าทำประกันเครื่องกับ ais mobile care ด้วย
จ่ายเงินเสร็จกลับบ้าน
พอถึงปลายเดือนมกราคมมีบิลค่าโทรศัพท์แจ้งให้ชำระค่าใช้บริการ ภายในวันที่10/2/59
แต่ไม่มียอดให้ชำระค่าais mobile care
วันนี้8/2/59
11.00 โทรไปสอบถาม1175 พนักงานแจ้งว่า ไม่ได้ทำไว้ให้โทรไปทำประกันได้เลยกับais mobile care
จากนั้นโทรเลย0980981175 ais mobile care แจ้งรายละเอียดกับพนักงาน ชื่อคุณจรรยา ว่าได้แจ้งเรื่องทำประกันตอนซื้อเครื่องที่ศูนย์ais เซ็นทรัลชลบุรี
แต่พนักงานไม่ได้ทำเรื่องให้ ทางคุณจรรยา ได้ขอชื่อนามสกุล เลขบัตรประชาชน เบอร์โทร และเลขอีมี่แต่เราไม่มีเลขอีมี่ เลยติดต่อกลับไปอีกครั้ง
11.30เมื่อเราได้เลขอีมี่มา เราติดต่อกลับไปที่พนักงานซึ่งไม่ใช่คุณจรรยา แจ้งเลขอีมี่เรียบร้อยพนักงานบอกกลับมาว่า จะติดตามเรื่องที่แจ้งมาว่า"ทางศูนย์ไม่ได้ทำประกัน"
17.41 ทางพนักงานที่ais mobile care ได้แจ้งกลับมา ว่าไม่ได้ทำประกันกับทางศูนย์aisเซ็นทรัลชลบุรีไว้ และตอนนี้ก็ทำประกันให้ไม่ได้เนื่องจากเกินระยะเวลา30วัน นับจากวันที่ซื้อเครื่อง
***เราอยากทราบว่าเป็นความผิดใครที่ไม่ทำประกันให้ เราซื้อประกันนะ จ่ายเงิน ไม่ได้ขอทำ แล้วมารีเช็คทำไมในเมื่อเราเช็คกลับไปก่อนหน้านี้ที่ais1175แล้วว่ายังไม่ได้ทำ ในเมื่อตอนซื้อเครื่องมาพนักงานไม่ได้ทำให้ เป็นความผิดของลูกค้างั้นเหรอ ประกันน่ะต้องจ่ายเงินไม่ใช่เหรอไม่ใช่ขอฟรี
แล้ววันนี้ที่ติดต่อไปที่ ais mobile care เราต้องการซื้อประกันไม่ใช่ต้องการให้ถามว่าได้ทำประกันไหม
ย้ำ **ว่าพนักงานไม่ได้ทำประกันให้ ทางคอลเซ็นเตอร์อาจจะฟังไม่เข้าใจ**
นี่ขนาดแค่ซื้อประกันยังเรื่องมากขนาดนี้เลย
นึกถึงตอนเคลม จะขนาดไหน
หวังว่าจะได้รับคำตอบที่ดีกว่านี้จากais นะค่ะ
ais mobile care จ่ายเงินทำนะไม่ใช่ขอทำ
จ่ายเงินเสร็จกลับบ้าน
พอถึงปลายเดือนมกราคมมีบิลค่าโทรศัพท์แจ้งให้ชำระค่าใช้บริการ ภายในวันที่10/2/59
แต่ไม่มียอดให้ชำระค่าais mobile care
วันนี้8/2/59
11.00 โทรไปสอบถาม1175 พนักงานแจ้งว่า ไม่ได้ทำไว้ให้โทรไปทำประกันได้เลยกับais mobile care
จากนั้นโทรเลย0980981175 ais mobile care แจ้งรายละเอียดกับพนักงาน ชื่อคุณจรรยา ว่าได้แจ้งเรื่องทำประกันตอนซื้อเครื่องที่ศูนย์ais เซ็นทรัลชลบุรี
แต่พนักงานไม่ได้ทำเรื่องให้ ทางคุณจรรยา ได้ขอชื่อนามสกุล เลขบัตรประชาชน เบอร์โทร และเลขอีมี่แต่เราไม่มีเลขอีมี่ เลยติดต่อกลับไปอีกครั้ง
11.30เมื่อเราได้เลขอีมี่มา เราติดต่อกลับไปที่พนักงานซึ่งไม่ใช่คุณจรรยา แจ้งเลขอีมี่เรียบร้อยพนักงานบอกกลับมาว่า จะติดตามเรื่องที่แจ้งมาว่า"ทางศูนย์ไม่ได้ทำประกัน"
17.41 ทางพนักงานที่ais mobile care ได้แจ้งกลับมา ว่าไม่ได้ทำประกันกับทางศูนย์aisเซ็นทรัลชลบุรีไว้ และตอนนี้ก็ทำประกันให้ไม่ได้เนื่องจากเกินระยะเวลา30วัน นับจากวันที่ซื้อเครื่อง
***เราอยากทราบว่าเป็นความผิดใครที่ไม่ทำประกันให้ เราซื้อประกันนะ จ่ายเงิน ไม่ได้ขอทำ แล้วมารีเช็คทำไมในเมื่อเราเช็คกลับไปก่อนหน้านี้ที่ais1175แล้วว่ายังไม่ได้ทำ ในเมื่อตอนซื้อเครื่องมาพนักงานไม่ได้ทำให้ เป็นความผิดของลูกค้างั้นเหรอ ประกันน่ะต้องจ่ายเงินไม่ใช่เหรอไม่ใช่ขอฟรี
แล้ววันนี้ที่ติดต่อไปที่ ais mobile care เราต้องการซื้อประกันไม่ใช่ต้องการให้ถามว่าได้ทำประกันไหม
ย้ำ **ว่าพนักงานไม่ได้ทำประกันให้ ทางคอลเซ็นเตอร์อาจจะฟังไม่เข้าใจ**
นี่ขนาดแค่ซื้อประกันยังเรื่องมากขนาดนี้เลย
นึกถึงตอนเคลม จะขนาดไหน
หวังว่าจะได้รับคำตอบที่ดีกว่านี้จากais นะค่ะ