ซื้อจาก advice เคลมตั้งแต่ วันที่ 16 กันยา นี่วันที่ 25 ตุลา ไม่มีการติดต่อกลับ ติดต่อกับ chat live ของ advice พนักงาน ก็ได้แค่บอกว่า
"คุณ บอย คะ สินค้าตอนนี้ยังอยู่ที่ supplier ค่ะยังไม่กลับมา ทางเอมมี่แจ้งเจ้าหน้าที่เร่งดำเนินการให้แล้วนะคะ"
นี่เร่งแล้วนะครับ จะ 2เดือนละ ถ้าไม่เร่งคงเป็น ปีๆ
"คุณ บอย คะ การดูแลในส่วนสินค้าเคลมจะเป็นเจ้าหน้าที่ทางแผนกเคลมค่ะ เอมมี่มีหน้าที่ประสานงานแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายเตลมค่ะ ต้องขออภัยในความล่าช้าด้วยนะคะ"
ล่าสุด
"เอมมี่ตรวจสอบให้แล้วนะคะ ทาง supplier เสนอคืนเป็น เงินจำนวน 1000 บาทไม่ทราบว่าคุณบอยต้องการรับเงื่อนไขนี้ไหมค่ะ เอมมี่จะได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ดำเนินการค่ะ"
คืน 1000 บาท O_o ง่ายนะครับ
เคลมการ์ดจอ เดือนครึ่งละครับ HIS 6850 ประกัน strek
"คุณ บอย คะ สินค้าตอนนี้ยังอยู่ที่ supplier ค่ะยังไม่กลับมา ทางเอมมี่แจ้งเจ้าหน้าที่เร่งดำเนินการให้แล้วนะคะ"
นี่เร่งแล้วนะครับ จะ 2เดือนละ ถ้าไม่เร่งคงเป็น ปีๆ
"คุณ บอย คะ การดูแลในส่วนสินค้าเคลมจะเป็นเจ้าหน้าที่ทางแผนกเคลมค่ะ เอมมี่มีหน้าที่ประสานงานแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายเตลมค่ะ ต้องขออภัยในความล่าช้าด้วยนะคะ"
ล่าสุด
"เอมมี่ตรวจสอบให้แล้วนะคะ ทาง supplier เสนอคืนเป็น เงินจำนวน 1000 บาทไม่ทราบว่าคุณบอยต้องการรับเงื่อนไขนี้ไหมค่ะ เอมมี่จะได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ดำเนินการค่ะ"
คืน 1000 บาท O_o ง่ายนะครับ