ประกัน Strek เคลมการ์ดจอ HIS 6850 บอกไม่มีของ ตีราคาคืนเงินแค่ 350 บาท

คือผมนำการ์ดจอ HIS 6850 ไปเคลม ซึ่งมีอาการเปิดไม่ติด ซึ่งประกันกำลังจะหมดเดือนหน้า เลยรีบนำมาเคลม
ซึ่งทาง strek ก็รับเคลมตามปกติ จากนั้นใช้เวลา 2-3 วัน strek ก็โทรกลับมาบอกว่า ของ(HIS 6850) ไม่มีของแล้ว
จึงจะทำเรื่องตีราคาคืนเงินให้ลูกค้า ให้ทาง HIS ตีราคามา จากนั้นสักอาทิตย์นึง ก็โทรมาแจ้งว่าเค้าตีราคามาแล้วได้เงินคืน 350 บาท

ซึ่งผมไม่เห็นด้วยเลย ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ คิดว่าถ้าไม่มีของก็น่าจะเอาตัวที่สเปคต่ำกว่า 6850 มาให้ก็ได้ หรือจะให้ผมเพิ่มเงินเพื่อซื้อ
ของตัวใหม่ผมก็ยังว่าจะโอเคอยู่นะครับ แต่ไม่น่าจะตีราคากันแบบนี้ ผมซื้อการ์ดจอตัว HIS 6850 มาก็ 6 พันกว่าบาท
และไม่เคยเคลมมาก่อน พอมีปัญหาก็มาเคลม ก็ได้รับผลตอบแทนจากการบริการหลังการขายแบบนี้ ผลว่าไม่ยุติธรรมเลย
เหมือนปัดความรับผิดชอบกัน คือราคาเงินแค่ 350 บาท มันไม่สามารถทำอะไร หรือจะซื้ออะไรได้เลย ลำพังค่ารถที่ผมต้องเดินทาง
มาที่ strekเพื่อเคลมของไปกลับก็หมดแล้วครับ  ใจผมก็อยากได้ข้อเสนอที่มันดีกว่านี้ พอทางผมไม่ยอมข้อเสนอนี้ พนักงาน
strek ก็บอกงั้นเดี๋ยวจะหาข้อเสนอมาให้ใหม่ จากนั้นก็หายไปเลย ไร้การติดต่อ ผมก็ไม่รู้จะทำไง เลยมาขอระบาย ขอแชร์ความ
รู้สึกของผู้บริโภค ก็คงต้องทำใจ เก็บเงินซื้อใหม่สถานเดียว

เลยมาโพสแจ้ง ให้ใครที่จะซื้อให้ดูดีๆ ไม่อยากให้เสียความรู้สึกเหมือนผม จริงๆ strek ไม่น่าเป็นแบบนี้  ผมก็เคยอ่าน บางคน
ก็เคลม strek ได้ไวนะ แต่สำหรับผมไม่เป็นแบบนั้น ครั้งหน้าถ้าจะซื้ออีกก็คงไม่เอาแล้วประกัน strek และ HIS เหนื่อยๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่