โออิชิกรุ๊ป ร่อนหนังสือชี้แจงกรณีลูกค้าพบ "หนอน" ในร้าน "ชาบูชิ"
เมื่อ 19 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วอินเตอร์เน็ต เกี่ยวกับคลิปวิดีโอที่ระบุว่าเป็นภาพจากร้านอาหารร้านหนึ่งในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ในภาพปรากฏมีหนอนตัวเล็กๆ เกาะอยู่บนเส้นยากิโซบะ ซึ่งผู้ที่เผยแพร่ภาพดังกล่าวบรรยายว่า เป็นภาพที่ถ่ายขณะรุ่นพี่คนหนึ่งกำลังรับประทานอาหาร และพบเจอกับสิ่งที่ไม่คาดคิด จึงถ่ายภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน
วันเดียวกัน ทางโออิชิกรุ๊ป ได้เผยแพร่หนังสือชี้แจงจากเหตุการณ์ดังกล่าว มีเนื้อหาดังนี้
สืบเนื่องจากกระทู้เกี่ยวกับสินค้าและบริการของร้านอาหารญี่ปุ่น ชาบูชิ สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว นั้น บริษัทกราบขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูง เนื่องจากคุณภาพสินค้า (Quality of Product) คุณภาพบริการ (Quality of Service) และ สุขลักษณะและความสะอาด (Cleanliness) ที่ดีเลิศเป็นหลักปรัชญาที่บริษัทฯยึดมั่นมาโดยตลอด
ทั้งนี้บริษัทฯมอบหมายให้เจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขทันที โดยขอขอบพระคุณทุกความคิดเห็นเป็นอย่างสูง กับทั้งขอน้อมรับทุกข้อเสนอแนะเพื่อนำมาปรับใช้ในเหตุการณืที่เกิดขึ้นนี้ต่อไป
ลงชื่อ นายไพศาล อ่าวสถาพร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจอาหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงานร้านอาหารญี่ปุ่นชาบูชิ
http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNM09UVTROelExTmc9PQ==&subcatid=
จากกระทู้แนะนำ โออิชิออกมาแถลงแล้วครับ
เมื่อ 19 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วอินเตอร์เน็ต เกี่ยวกับคลิปวิดีโอที่ระบุว่าเป็นภาพจากร้านอาหารร้านหนึ่งในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ในภาพปรากฏมีหนอนตัวเล็กๆ เกาะอยู่บนเส้นยากิโซบะ ซึ่งผู้ที่เผยแพร่ภาพดังกล่าวบรรยายว่า เป็นภาพที่ถ่ายขณะรุ่นพี่คนหนึ่งกำลังรับประทานอาหาร และพบเจอกับสิ่งที่ไม่คาดคิด จึงถ่ายภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน
วันเดียวกัน ทางโออิชิกรุ๊ป ได้เผยแพร่หนังสือชี้แจงจากเหตุการณ์ดังกล่าว มีเนื้อหาดังนี้
สืบเนื่องจากกระทู้เกี่ยวกับสินค้าและบริการของร้านอาหารญี่ปุ่น ชาบูชิ สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว นั้น บริษัทกราบขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูง เนื่องจากคุณภาพสินค้า (Quality of Product) คุณภาพบริการ (Quality of Service) และ สุขลักษณะและความสะอาด (Cleanliness) ที่ดีเลิศเป็นหลักปรัชญาที่บริษัทฯยึดมั่นมาโดยตลอด
ทั้งนี้บริษัทฯมอบหมายให้เจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขทันที โดยขอขอบพระคุณทุกความคิดเห็นเป็นอย่างสูง กับทั้งขอน้อมรับทุกข้อเสนอแนะเพื่อนำมาปรับใช้ในเหตุการณืที่เกิดขึ้นนี้ต่อไป
ลงชื่อ นายไพศาล อ่าวสถาพร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจอาหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงานร้านอาหารญี่ปุ่นชาบูชิ
http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNM09UVTROelExTmc9PQ==&subcatid=