วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน 2557 เวลาประมาณ 15.35 น. ได้เข้าใช้บริการร้านชาบูชิบุฟเฟ่ต์ สาขาโรบินสัน สระบุรี
สิ่งที่ได้รับในการเข้าใช้บริการครั้งนี้ ไม่ประทับใจมากๆเลยค่ะ ทั้งคุณภาพอาหารที่ได้รับและการให้บริการของพนักงาน
ดิฉันได้รับ "ไข่เน่า" ค่ะ (ตามภาพประกอบ) คือเน่าจริงๆ แบบเหม็นคลุ้งกันเลยทีเดียวค่ะ
ดิฉันได้เรียกพนักงานมาเพื่อจะชี้แจงปัญหาที่เกิดขึ้นให้รับทราบ และให้แก้ไขปัญหาที่ดิฉันได้รับ แต่สิ่งที่ดิฉันได้รับจากพนักงานที่ร้านนี้คือการนิ่งเฉยไม่สนใจปัญหาของลูกค้าที่เกิดขึ้น นี่คือคุณภาพและการให้บริการที่ลูกค้าควรได้รับสำหรับร้านดังในเครือโออิชิกรุ๊ปหรอค่ะ???
มาตราฐานของพนักงาน และคุณภาพอาหารของร้านชาบูชิอยู่ที่ไหน???
ราคาอาหารที่ลูกค้ายอมจ่ายไปก็ไม่ใช่จำนวนน้อยๆนะคะ แต่เพื่อแลกกับคุณภาพของอาหารที่ดีและการบริการที่ยอดเยี่ยม มันก็น่าจะคุ้มกับคุณค่าที่วรจะได้รับ แตถ้าดิฉันได้รับและเจอเหตุการณ์แบบนี้ก็คงไม่ต่างกับร้านอาหารริมทางแต่อย่างใด ซึ่งบางที่ร้านอาหารข้างทางบางร้านอาจจะอร่อยกว่า คุณภาพของอาหารดีกว่า และการบริการของพนักงานที่เป็นมิตรมากกว่า
บอกเลยนะคะว่าเสียความรู้สึกในการเข้าใช้บริการครั้งนี้มากๆ ฝากถึงทางโออิชิกรุ๊ปให้ช่วยปรับปรุงและแก้ไขด้วยค่ะ ทั้งเรื่อง critical ของอาหาร และมาตราฐานในการอบรบการให้บริการของพนักงานที่ควรมีต่อลูกค้า
ปล...เป็นการโพสกระทู้ในพันทิพย์ครั้งแรก เพราะอยากจะแชร์ประสบการณ์จริงๆ ยังไงช่วนแนะนำกันด้วยนะคะ ..ขอบคุณค่ะ..
สิ่งที่ได้รับจากร้านชาบูชิ สาขาโรบินสัน สระบุรี
วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน 2557 เวลาประมาณ 15.35 น. ได้เข้าใช้บริการร้านชาบูชิบุฟเฟ่ต์ สาขาโรบินสัน สระบุรี
สิ่งที่ได้รับในการเข้าใช้บริการครั้งนี้ ไม่ประทับใจมากๆเลยค่ะ ทั้งคุณภาพอาหารที่ได้รับและการให้บริการของพนักงาน
ดิฉันได้รับ "ไข่เน่า" ค่ะ (ตามภาพประกอบ) คือเน่าจริงๆ แบบเหม็นคลุ้งกันเลยทีเดียวค่ะ
ดิฉันได้เรียกพนักงานมาเพื่อจะชี้แจงปัญหาที่เกิดขึ้นให้รับทราบ และให้แก้ไขปัญหาที่ดิฉันได้รับ แต่สิ่งที่ดิฉันได้รับจากพนักงานที่ร้านนี้คือการนิ่งเฉยไม่สนใจปัญหาของลูกค้าที่เกิดขึ้น นี่คือคุณภาพและการให้บริการที่ลูกค้าควรได้รับสำหรับร้านดังในเครือโออิชิกรุ๊ปหรอค่ะ???
มาตราฐานของพนักงาน และคุณภาพอาหารของร้านชาบูชิอยู่ที่ไหน???
ราคาอาหารที่ลูกค้ายอมจ่ายไปก็ไม่ใช่จำนวนน้อยๆนะคะ แต่เพื่อแลกกับคุณภาพของอาหารที่ดีและการบริการที่ยอดเยี่ยม มันก็น่าจะคุ้มกับคุณค่าที่วรจะได้รับ แตถ้าดิฉันได้รับและเจอเหตุการณ์แบบนี้ก็คงไม่ต่างกับร้านอาหารริมทางแต่อย่างใด ซึ่งบางที่ร้านอาหารข้างทางบางร้านอาจจะอร่อยกว่า คุณภาพของอาหารดีกว่า และการบริการของพนักงานที่เป็นมิตรมากกว่า
บอกเลยนะคะว่าเสียความรู้สึกในการเข้าใช้บริการครั้งนี้มากๆ ฝากถึงทางโออิชิกรุ๊ปให้ช่วยปรับปรุงและแก้ไขด้วยค่ะ ทั้งเรื่อง critical ของอาหาร และมาตราฐานในการอบรบการให้บริการของพนักงานที่ควรมีต่อลูกค้า
ปล...เป็นการโพสกระทู้ในพันทิพย์ครั้งแรก เพราะอยากจะแชร์ประสบการณ์จริงๆ ยังไงช่วนแนะนำกันด้วยนะคะ ..ขอบคุณค่ะ..