สิ่งที่ได้รับจากร้านชาบูชิ สาขาโรบินสัน สระบุรี

กระทู้สนทนา


วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน 2557  เวลาประมาณ 15.35 น. ได้เข้าใช้บริการร้านชาบูชิบุฟเฟ่ต์ สาขาโรบินสัน  สระบุรี

สิ่งที่ได้รับในการเข้าใช้บริการครั้งนี้ ไม่ประทับใจมากๆเลยค่ะ  ทั้งคุณภาพอาหารที่ได้รับและการให้บริการของพนักงาน
ดิฉันได้รับ "ไข่เน่า" ค่ะ (ตามภาพประกอบ) คือเน่าจริงๆ แบบเหม็นคลุ้งกันเลยทีเดียวค่ะ  เพี้ยนรมเสียเพี้ยนรมเสีย
ดิฉันได้เรียกพนักงานมาเพื่อจะชี้แจงปัญหาที่เกิดขึ้นให้รับทราบ และให้แก้ไขปัญหาที่ดิฉันได้รับ  แต่สิ่งที่ดิฉันได้รับจากพนักงานที่ร้านนี้คือการนิ่งเฉยไม่สนใจปัญหาของลูกค้าที่เกิดขึ้น  นี่คือคุณภาพและการให้บริการที่ลูกค้าควรได้รับสำหรับร้านดังในเครือโออิชิกรุ๊ปหรอค่ะ??? นานาสงสัย



มาตราฐานของพนักงาน  และคุณภาพอาหารของร้านชาบูชิอยู่ที่ไหน???  
ราคาอาหารที่ลูกค้ายอมจ่ายไปก็ไม่ใช่จำนวนน้อยๆนะคะ แต่เพื่อแลกกับคุณภาพของอาหารที่ดีและการบริการที่ยอดเยี่ยม มันก็น่าจะคุ้มกับคุณค่าที่วรจะได้รับ  แตถ้าดิฉันได้รับและเจอเหตุการณ์แบบนี้ก็คงไม่ต่างกับร้านอาหารริมทางแต่อย่างใด ซึ่งบางที่ร้านอาหารข้างทางบางร้านอาจจะอร่อยกว่า  คุณภาพของอาหารดีกว่า  และการบริการของพนักงานที่เป็นมิตรมากกว่า

บอกเลยนะคะว่าเสียความรู้สึกในการเข้าใช้บริการครั้งนี้มากๆ  ฝากถึงทางโออิชิกรุ๊ปให้ช่วยปรับปรุงและแก้ไขด้วยค่ะ  ทั้งเรื่อง critical ของอาหาร และมาตราฐานในการอบรบการให้บริการของพนักงานที่ควรมีต่อลูกค้า

ปล...เป็นการโพสกระทู้ในพันทิพย์ครั้งแรก  เพราะอยากจะแชร์ประสบการณ์จริงๆ  ยังไงช่วนแนะนำกันด้วยนะคะ  ..ขอบคุณค่ะ.. นานาขอบคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่